Đây là lần đầu tiên A Lệ Nhã ra ngoài nên cái gì cũng cảm thấy mới lạ, nàng lớn lên rất đáng yêu, khuôn mặt tròn nhỏ như trái táo, lại rụt rè nhát gan, mấy tên lính đánh thuê bàn bên cạnh trông thấy nàng, thi nhau ngả ngớn huýt sáo trêu ghẹo.
"Tiểu muội muội, muội từ đâu tới vậy? Lại đây bồi các ca ca uống vài chén đi!" A Lệ Nhã nghe vậy sợ hãi nép vào người A Tát Lôi.
Mấy tên lính đánh thuê kia không những không biết điều mà còn đùa giỡn:
"Ái chà, thì ra là đã có tình lang!" Lời này khiến A Tát Lôi giận dữ, hắn đập bàn đứng lên, lớn tiếng nói: "Các ngươi ăn nói cẩn thận! Đây là muội muội của ta!".
"Vậy hóa ra là anh vợ tương lai!" Mấy tên đó nhìn A Tát Lôi tuổi còn trẻ nên càng không kiêng nể gì, thi nhau cười lên ha hả.
Tên lính đánh thuê ngồi ở phía trước đang há miệng cười to, không biết từ đâu một cái chén rượu bỗng nhiên bắn vào miệng hắn, xém thì chặn ngang cổ họng!
Hắn cúi người giãy dụa, nôn khan không ngừng. Mặt khác, mấy tên lính đánh thuê còn lại cũng lập tức đứng lên: "Là ai? Là kẻ nào ném? Dám gây chuyện với bọn này ư?!"
Y phục mà bọn người này mặc trên người có hơi khác so với đoàn lính đánh thuê bình thường: trang phục chỉnh tề, vũ khí trang bị nhìn là biết do thợ lành nghề chế tạo riêng, rất sắc bén. Cả quán rượu không ai dám lộ ra bất kỳ thái độ bất mãn gì đối với bọn họ. Xem ra, không phải người của các đại gia tộc mà là thuộc vào binh đoàn lính đánh thuê lớn!
Bọn họ vừa trừng mắt, người xung quanh đã vội vàng quay đầu nhìn về nơi khác, ai nấy trở về làm chuyện của mình, không dám rước thêm phiền toái.
Cả quán rượu yên ắng lạ thường. Tên lính đánh thuê thứ nhất hô to nhưng không nghe ai đáp lại, càng thêm kiêu ngạo mà hét lớn: "Có gan thì đứng ra, rụt đầu rụt cổ...."
Lời còn chưa nói hết, một chén rượu khác nhoáng cái đã lại ném vào trong miệng hắn, đụng phải hàm răng của hắn thì vỡ nát, tanh bành đầy miệng, máu chảy đầm đìa!
Đám lính đánh thuê còn lại giật nảy mình, là ai mà có thể không một tiếng động biến hai cao của thủ bọn họ thành như vậy? Đang suy nghĩ, bỗng để ý thấy phía trước đôi huynh muội bàn bên kia vẫn còn một thiếu niên mặc đồ đen đang đưa lưng về phía bọn họ. Hắn chậm rãi quay đầu, mặt nạ giống như tu la ác quỷ khiến cho toán lính đánh thuê nọ nhất thời hoảng hốt.
Tên đeo mặt nạ quỷ nhìn bọn hắn chằm chằm, giọng nói lạnh lùng: "Còn ai ăn nói không sạch sẽ nữa? Ta sẽ cho hắn thêm một chén". Hơi thở của người này rất âm ngoan tàn bạo, thật sự làm cho người ta có chút sợ hãi.
Mấy tên lính đánh thuê liếc mắt nhìn nhau, đều nhận thấy nhóm A Tát Lôi chỉ có vài người, hơn nữa nhìn trang phục cũng không giống người của các đại gia tộc, khẳng định không có gì phải kiêng dè!
Nghĩ tới đây, sống lưng liền thẳng lên một chút, nhưng vẫn không dám nói chuyện hay làm càn như vừa rồi. Dù sao cũng là một cao thủ, mà thực lực bọn hắn thì chỉ bình thường mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng Nghịch Thiên Hạ (Edit full) - xuyên không
ParanormalHoàng Bắc Nguyệt - thiên tài sát thủ nguy hiểm nhất của thế kỷ 21 xuyên không về dị giới, hoàn hồn trong thân xác của Bắc Nguyệt quận chúa - vốn được coi là phế vật của nước Nam Dực, con gái của Trưởng Công chúa Huệ Văn. Khi phế vật bộc lộ...