Đại hội đấu giá

33.1K 702 186
                                    

Giữa trưa ngày thứ hai, Cửu Tinh Triệu hoán sư Hí Thiên một thân hắc bào đã đi tới phòng đấu giá của gia tộc Bố Cát Nhĩ.

Tuy vẫn chưa lấy ra tấm tạp phiến mà Lạc Lạc đưa nhưng đám thủ vệ vừa trông thấy trang phục quỷ dị của nàng liền lập tức cung kính mời nàng vào trong.

"Hí Thiên đại nhân xin chờ một chút, Lạc Lạc thiếu gia sẽ đến ngay."

Một thị nữ xinh xắn đưa trà cùng điểm tâm đến, khóe mắt len lén đánh giá nàng, mặt cười ửng đỏ.

"Đa tạ." Hoàng Bắc Nguyệt bưng chung trà, dùng tay áo che lại khẽ nhấp một ngụm.

Thân ảnh nhỏ nhắn lại có khí chất cao quý tao nhã, thị nữ nhìn thấy vẻ mặt vô cùng hâm mộ.

Rất nhanh, Lạc Lạc đã nhận được tin tức chạy đến. "Xin lỗi, để ngài đợi lâu." Lạc Lạc áy náy nói, gương mặt anh tuấn hơi ửng đỏ.

"Không sao". Hoàng Bắc Nguyệt lạnh nhạt nói tiếp: "Người đến tham gia đấu giá có nhiều không?"

"Nhiều! Nhiều vô cùng!"

Vừa nói đến vấn đề này, Lạc Lạc liền vô cùng hưng phấn: "Chuyên gia giám định của chúng ta đã xác nhận con Nhện Đỏ kia là Linh thú cấp mười một, tin tức này vừa truyền ra, đám quý tộc trong đế đô gần như đều tới hết! Hiện tại trong phòng đấu giá cũng không còn chỗ ngồi luôn!"

Hoàng Bắc Nguyệt âm thầm cao hứng, khẽ gật đầu, đứng lên: "Buổi đấu giá bắt đầu chưa?"

"Sắp bắt đầu rồi, chúng ta đi đến phòng khách quý đi."

Lạc Lạc dẫn Hoàng Bắc Nguyệt đi ra ngoài. Ngọn đèn sáng dịu, sàn đấu giá vô cùng rộng lớn giờ khắc này lại hoàn toàn chật kín người, mỗi người đều vô cùng hưng phấn trò chuyện với nhau, thoạt nhìn đều có dáng vẻ "dù chết cũng phải mua được".

Một Linh thú cấp mười một, chỉ cần có nó, thực lực có thể nâng cao bảy, tám phần mười. Vận khí tốt nói không chừng sẽ từ Tam Tinh trung cấp Triệu hoán sư nhảy lên Tứ Tinh luôn.

Thời điểm Lạc Lạc dẫn Hoàng Bắc Nguyệt đi đến phòng khách quý, mọi người đều nhìn nàng bằng ánh mắt sùng bái. Có thể khiến Lạc Lạc thiếu gia tự mình dẫn đi, không hổ là Cửu Tinh Triệu hoán sư a.

Lạc Lạc mười ba tuổi, Hoàng Bắc Nguyệt mười hai tuổi, hai người thân hình cũng không cao lắm. Tuy nhiên một người là thiếu gia của gia tộc Bố Cát Nhĩ, người kia lại là Cửu Tinh Triệu hoán sư, dù chỉ là tiểu hài tử nhưng thân phận của bọn hắn có thể vượt qua bất kì người nào trong phòng đấu giá này.

Hoàng Bắc Nguyệt kiếp trước đã quen với cảm giác vạn người nhìn nên hoàn toàn không thèm để ý, ung dung từ tốn mà đi, khí thế lãnh ngạo cao quý, bất giác tỏa ra phong thái của cường giả.

Thời điểm sắp tới phòng khách quý, trước mặt liền xuất hiện một đám người đi về hướng này.

"Là Thái tử điện hạ đến!" Đám người xung quanh bắt đầu xao động.

Thái tử Chiến Dã trong lòng của nhân dân Nước Nam Dực chính là đại biểu cho tín ngưỡng cao quý nhất, tương lai sẽ kế thừa sự nghiệp thống nhất đất nước, nhất định sẽ khiến Nước Nam Dực càng thêm huy hoàng! Hầu hết người dân Nước Nam Dực đều nghĩ như vậy.

Phượng Nghịch Thiên Hạ (Edit full) - xuyên khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ