Thành Tu La vừa hạ lệnh giết sạch lính đánh thuê trong thiên hạ thì toàn bộ Đại lục Tạp Nhĩ Tháp vốn đang yên bình bắt đầu sinh linh đồ thán. Mấy người của Thành Tu La chạy qua bên cạnh, Hoàng Bắc Nguyệt dính sát lưng vào thân cây, chờ bọn hắn đi xa mới chậm rãi ngồi xuống, dựa vào thân cây nghỉ ngơi trong chốc lát.
Nàng lấy nước từ nạp giới ra, chậm rãi uống vài ngụm, nhổ sạch máu đen trong miệng ra, thuận tiện gột rửa tay. Làm hết thảy mọi việc, nàng rất bình tĩnh, trong đầu bình lặng như không có bất cứ gì liên hệ với thế giới này.
"Ôi... ." Một tiếng thở dài chậm rãi vang lên từ trong lòng, giống như có thể nhìn thấu hết thảy: "Hoàng Bắc Nguyệt, nếu khổ sở thì khóc đi, sẽ thoải mái một chút."
Hoàng Bắc Nguyệt cúi đầu không trả lời, Yểm còn nói: "Ta không nhìn ngươi, ta nhắm mắt lại! Thật nhắm mắt lại! Ta không nhìn thấy gì hết, ngươi đang làm gì đó? Nhìn không tới a nhìn không tới".
Thật lâu không thấy phản ứng, Yểm tự cãi nhau với mình lâu sinh ra nhàm chán, nữ nhân này ý chí sắt đá, nào có dễ dàng khóc như vậy? Rơi vào đường cùng, Yểm không thể làm gì khác hơn là mở mắt ra "Hoàng...". Cảnh vật trước mắt lắc lư mơ hồ, hơi nước phủ lên mờ mờ mịt mịt hết thảy. Yểm ngây ngẩn cả người, chuyện gì vậy? Một tiếng nức nở yếu ớt truyền vào lỗ tai, hắn mới chợt tỉnh ngộ, nàng, nàng không phải đang khóc chứ?. Bị phong ấn trong thân thể nàng, hắn luôn thông qua ánh mắt nàng mà xuyên thấu hết thảy, không ngờ lúc nàng khóc, hắn chứng kiến hết thảy cũng là lệ mưa lất phất.
Yểm trầm mặc không dám mở miệng, bên tai chỉ quanh quẩn tiếng khóc bị đè nén, dưới ánh trăng, gió tựa hồ thổi tiếng khóc bay đi rất xa. Đối với ma thú mà nói, khóc cùng nước mắt là một chuyện khó mà tin được, vì bọn họ chưa bao giờ khóc, bọn họ cùng loài người và tất cả các loại thú khác nhau, bọn họ chính là do tà ác ngưng tụ, trời sinh mạnh mẽ, không biết nước mắt là vật gì. Tuy nhiên có lẽ hôm nay đã biết rồi, hóa ra nước mắt chảy vào trong lòng có mùi vị chát đắng khổ sở như vậy.
"Hoàng Bắc Nguyệt, có phải ta là người đầu tiên thấy ngươi khóc đúng không?" Đợi khi tiếng khóc của nàng dần dần bình tĩnh, Yểm mới mở miệng hỏi.
Hoàng Bắc Nguyệt đỏ hồng mắt lạnh lùng nói: "Ngươi không phải người."
Yểm....
Đây là kỳ thị chủng tộc sao?
"Này này, ta quan tâm ngươi a, nếu thật sự thương tâm thì thả ta ra, ta giúp ngươi giết hắn!" Yểm hung hăng nói.
Hoàng Bắc Nguyệt đứng lên, dùng ống tay áo xoa xoa hai tròng mắt, sau khi khóc, tâm lý quả thật thoải mái không ít, nàng cũng không cảm thấy mất mặt khi khóc trước mặt Yểm. Người vốn nên như vậy, muốn cười liền cười, muốn khóc sẽ khóc.
Nghe Yểm nói, nàng thấp giọng cười một tiếng, nói: "Yểm, ngươi biết điểm khác nhau rõ nhất giữa người và thú là cái gì không?"
Yểm mất hứng nói: "Là cái gì?"
"Người rất phức tạp, mà thú rất đơn giản."
Yểm nói: "Thú đôi khi cũng rất phức tạp."
Hoàng Bắc Nguyệt lắc đầu nói: "Không đồng dạng như vậy, tựa như ta mới vừa rồi khóc, là bởi vì căm hận Phong Liên Dực phản bội cùng lừa gạt, nhưng ta không như ngươi muốn giết hắn, trái lại, trong lòng ta vẫn không nỡ giết hắn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng Nghịch Thiên Hạ (Edit full) - xuyên không
ParanormalHoàng Bắc Nguyệt - thiên tài sát thủ nguy hiểm nhất của thế kỷ 21 xuyên không về dị giới, hoàn hồn trong thân xác của Bắc Nguyệt quận chúa - vốn được coi là phế vật của nước Nam Dực, con gái của Trưởng Công chúa Huệ Văn. Khi phế vật bộc lộ...