Linh Ương thất tháp

23.5K 381 168
                                    

"Nơi đó là Học Viện Linh Ương, là học viện số một số hai trên Đại lục Tạp Nhĩ Tháp, trong học viện kiến trúc cao nhất là tòa tháp thứ bảy, nếu ngươi thích ngày mai ta mang ngươi vào xem."

Bóng dáng Nguyệt Dạ đột nhiên cứng đờ, tựa hồ nghĩ đến cái gì, muốn nhảy khỏi cửa sổ.

Bên ngoài rất nhiều người, nàng nhỏ như vậy, nhảy ra sẽ bị giẫm thương, vừa lúc này có mấy dân chúng quá nhiệt tình nhảy lên, hộ vệ mặc dù cố gắng chống đỡ, nhưng xe ngựa vẫn bị đụng phải một chút.

Mắt thấy thân thể nho nhỏ của nàng sẽ rơi ra, Phong Liên Dực đột nhiên tay mắt lanh lẹ, mò lại trở lại, xe ngựa lắc lư, hắn ngồi không yên, khuỷu tay đụng phải xe ngựa, tuy nhiên cũng may, nàng bình yên vô sự.

Nguyệt Dạ ngẩng đầu ở trong ngực hắn, thấy hắn nhíu một chút mi, trong lòng cũng bất an, suy nghĩ một chút, cuối cùng lấy lực linh hồn nói một câu khô khốc: "Cám ơn."

"Cẩn thận một chút." Hắn cúi đầu nhìn nàng, biết nàng giờ phút này không phải tiểu hồ ly, mà là Nguyệt Dạ, bởi vậy chậm rãi buông tay ra, không còn ôm nàng.

Dân chúng xông lên đã được ngăn lại, bởi vậy xe ngựa lại an ổn đi trước.

Nguyệt Dạ nhảy lên cửa sổ, nhìn tòa tháp thứ bảy xa xa bên ngoài, hồi lâu mới nói: "Ta đã nói rồi, đừng quá tốt với ta, ta với ngươi không quen."

Phong Liên Dực nao nao, lập tức giơ tay lên nhẹ nhàng xoa bóp nói: "Ngươi là linh hồn, nhưng nó có thân thể, bị thương ta sẽ đau lòng."

Hóa ra là lo lắng tiểu hồ ly của hắn, Nguyệt Dạ lạnh lùng hừ một tiếng, nói: "Yên tâm, ta cũng muốn mượn linh thể của nó, cho nên sẽ không để nó bị thương!"

Nói xong, cái đuôi hồ ly nhẹ nhàng nhếch lên, liền trực tiếp nhảy khỏi cửa sổ ra ngoài.

"Ngươi..." Phong Liên Dực vội vàng tiến đến cửa sổ, nhưng lại chỉ nhìn thấy tiểu hồ ly sau khi ra ngoài, thân thể linh hoạt mượn lực vai vài người, sau đó tiêu sái nhảy đến nóc nhà cách đó không xa, mắt màu lam thản nhiên liếc hắn một cái, hình như có ý tứ khoe khoang, sau đó bay nhanh đi.

Tiểu gia hỏa kia....

Hắn không khỏi cười nhẹ.

Nụ cười này, dân chúng bên ngoài vây xem nhất thời thất thần, sau lúc ngắn ngủi lạnh ngắt như tờ, tiếng thét chói tai cùng kinh hô long trời lở đất như sóng triều làm chấn đắc Thành Lâm Hoài, bầu trời đều bất an.

Nghe tiếng thét chói tai phía sau, Nguyệt Dạ cũng không khỏi dừng bước chân, xoay người lại liếc nhìn.

Cái loại tuyệt sắc này, quả thật thế gian hiếm thấy.

Hắn cười, thiên quân vạn mã trong khoảnh khắc cũng rơi vào tay giặc.

Huống chi là người đâu?

Lắc lắc đầu hồ ly, vứt bỏ tạp niệm trong đầu.

Nàng chẳng qua là một luồng hồn phách mà thôi, nghĩ nhiều như vậy làm gì?

Trong lòng hắn sớm đã có người, chẳng có quan hệ gì với nàng.

Không biết tại sao, nghĩ như vậy, tỏng lòng lại có loáng thoáng cảm giác mất mát.

Phượng Nghịch Thiên Hạ (Edit full) - xuyên khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ