Cao thủ được chọn ra từ thi đấu lôi đài đều là những tay thuộc loại nhất đẳng. Tác phong làm việc của Vũ Văn Địch kia chưa từng lôi thôi dài dòng bao giờ, sau cuộc thi đấu, hắn liền triệu tập những thủ lĩnh của các đoàn lính đánh thuê và gia tộc lớn cùng nhau thảo luận chuyện tiến công Thành Tu La.
Hoàng Bắc Nguyệt cũng tham dự vào đó, cái tiểu đội chỉ có mười lăm người này lại có hai vị cao thủ, không thể không khiến người ta nhìn với cặp mắt khác.
"Nguyệt Dạ các hạ, không ngờ lại gặp ngươi ở đây, thật may mắn." Người mở miệng nói chuyện là La Thuần của đoàn lính đánh thuê Tứ Hải ở Nước Đông Ly, hắn mới đầu không biết nàng cũng đến tham gia thi đấu lôi đài, về sau nhìn thấy tỷ thí của Cát Khắc và A Tát Lôi, mới biết bọn họ đã đến. Hơn nữa thành tích còn ưu tú như thế, cũng khiến người nhìn bằng cặp mắt khác. Mặc dù Nguyệt Dạ là thủ lĩnh lại thua một triệu hoán sư thất tinh mới chân ướt chân ráo, nhưng không hề ảnh hưởng đến địa vị của nàng ở trong lòng La Thuần, hắn luôn cảm thấy Nguyệt Dạ này có lai lịch không nhỏ! Chỗ ngồi của La Thuần và Hoàng Bắc Nguyệt cách nhau rất xa, bởi thế Hoàng Bắc Nguyệt chỉ thoáng gật đầu, dù sao đã quen ra vẻ lạnh nhạt cao ngạo rồi, nàng cũng lười giả vờ giả vịt với những người này.
"Các vị, đây là lối vào của Thành Tu La, nằm ở trong rừng Chướng Khí ở phía bắc Rừng rậm Phù Quang." Vũ Văn Địch mở miệng nói chuyện, thủ hạ của hắn treo một bức bản đồ địa hình lên tường, lấy dấu hiệu màu đỏ để ghi chú vị trí lối vào Thành Tu La.
Đây là sảnh nghị sự của phủ Tề Vương Nước Bắc Diệu, không gian rất lớn, mấy chục người ngồi ở trong cũng không chật, mọi người nhìn bản đồ kia, sau đó cúi thấp đầu rì rầm bàn luận.
Gọi là Rừng Chướng Khí vì trong đó tràn ngập chướng khí kịch độc, hơn nữa còn là một vùng đất đầm lầy khá nguy hiểm, rải đầy độc vật đủ loại, có một số độc vật còn là linh thú, linh trùng gì đó khá lợi hại, còn khó đối phó hơn những linh thú đẳng cấp cao trong Rừng rậm Phù Quang! Đó gần như là một khu vực chết, vừa nguy hiểm vừa không có thứ gì tốt lành, rất nhiều lính đánh thuê đều không muốn mạo hiểm đi qua đó.
"Tề Vương điện hạ, rừng Chướng Khí này khá nguy hiểm, nhất là những độc vật kia không thể phòng được, chúng ta nên ứng phó thế nào?" Có người lên tiếng hỏi.
Rừng Chướng Khí kia đối với bất cứ người nào cũng như ác mộng! Vũ Văn Địch nhíu mày, hắn không có biện pháp, bởi vì hắn chưa từng đến Thành Tu La, chỉ có bản đồ của Phong Liên Dực để lại có thể để hắn lợi dụng một chút. Cũng dựa vào tấm bản đồ kia mà những cao thủ trên đại lục Tạp Nhĩ Tháp đều nguyện ý tham gia hành động lần này, nhiều năm như thế, sự thần bí của Thành Tu La gần như khiến mọi người phát điên, có thể tận mắt nhìn thấy Thành Tu La xuất hiện ở trong mắt thế nhân là khát vọng mà tất cả cao thủ hướng tới.
Vũ Văn Địch chỉ có thể nhíu mày nói: "Triệu tập mọi người đến đây là để thảo luận vấn đề này, làm thế nào mới có thể thuận lợi tiến vào Thành Tu La?"
Có mấy vị nữ cao thủ mang vẻ mặt ngưỡng mộ nhìn hắn, trên mặt ửng đỏ thẹn thùng, yêu kiều nói: "Tề Vương điện hạ, chẳng lẽ không có đan dược chống sâu bọ gì sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng Nghịch Thiên Hạ (Edit full) - xuyên không
ParanormalHoàng Bắc Nguyệt - thiên tài sát thủ nguy hiểm nhất của thế kỷ 21 xuyên không về dị giới, hoàn hồn trong thân xác của Bắc Nguyệt quận chúa - vốn được coi là phế vật của nước Nam Dực, con gái của Trưởng Công chúa Huệ Văn. Khi phế vật bộc lộ...