Ngày hôm sau, chuyện phủ An Quốc công bị mất trộm quả nhiên làm chấn động cả thành Lâm Hoài. Tịnh Liên Viêm Hỏa Đỉnh cùng Ngọc Tránh nước đồng thời bị trộm mất, nghe nói khi Hoàng thượng biết tin cũng kinh ngạc đến ngây người.
Trên triều, An Quốc công nước mắt nước mũi ròng ròng quỳ xin Hoàng thượng tra rõ chuyện này, trong tay bọn họ còn nắm chứng cớ quan trọng, chỉ thẳng vào người nhà họ Tiêu!
Tiêu Viễn Trình cũng vội vàng lên tiếng, thanh minh tối hôm qua Tiêu Trọng Kỳ luôn có mặt ở nhà và không hề đi ra ngoài, tuyệt đối không thể tới phủ An Quốc công trộm Tịnh Liên Viêm Hỏa Đỉnh gì cả.
An Quốc công chỉ trích lại Tiêu gia bao che hòng thoát tội, khiến cho người có tính tình nóng này như Tiêu Viễn Trình nổi giận, hai người tranh cãi ngay giữa lúc lâm triều, thậm chí còn muốn ra tay đánh nhau.
Hoàng thượng tối hôm qua đã cực kỳ tức giận khi nghe nói An Quốc công dẫn người bao vây phủ trưởng công chúa, hai bên suýt vung cả đao thương, giờ lại nhìn thấy hai người này ngang nhiên ầm ĩ giữa triều càng thêm giận dữ, liền hạ lệnh đem An Quốc công cùng Tiêu Viễn Trình đuổi ra khỏi cung.
Chuyện này truyền khắp Thành Lâm Hoài, còn trở thành trò cười ở quán rượu. Có điều quan hệ của phủ An Quốc công với Tiêu gia, xem như đã hoàn toàn đoạn tuyệt. Hôn sự của Tiết Triệt cùng Tiêu Vận, tất nhiên cũng không bàn tới nữa.
Học Viện Linh Ương.
Xe ngựa của phủ Trưởng công chúa dừng lại ở cửa học viện, hàng trăm ánh mắt lập tức nhìn chằm chằm. Tiêu Vận và Tiêu Nhu xuống xe đầu tiên, sau đó Hoàng Bắc Nguyệt mới xuống từ một chiếc xe ngựa khác, những người xung quanh dùng ánh mắt khiếp sợ nhìn nàng.
Ngày hôm qua Hoàng Bắc Nguyệt giết chết Tiết Mộng trên lôi đài, tất cả mọi người đều nghĩ nàng ít nhất phải trốn ở nhà mấy tháng mới dám xuất hiện, thật không ngờ, ngay hôm sau nàng đã coi như không có việc gì vẫn đến học viện!
Nàng không sợ gặp phải Tiết Triệt sao? Mặc dù Quốc Tử Giám và Đông viện vẫn cách nhau một khoảng, nhưng nếu như Tiết Triệt muốn tìm nàng báo thù, thật sự quá dễ dàng!
Nghe đồn Bắc Nguyệt quận chúa mềm yếu nhát gan, là một phế vật, sao giờ bọn họ nhìn thấy lại là một cô gái không sợ kẻ mạnh, dũng cảm dám làm dám chịu đây?
Hôm nay Hoàng Bắc Nguyệt mặc một bộ y phục trắng có thêu hoa đào rất chỉnh tề, thanh nhã nhưng không mất đi phần cao quý, sắc màu trong sáng thuần khiết càng tôn lên khuôn mặt thanh tú tuyệt trần, tinh xảo không cần son phần của nàng.
Khuôn mặt nàng lạnh lùng thản nhiên, không biểu lộ cảm xúc gì, đôi mắt đen nhánh cũng lãnh đạm không một gợn sóng, tản ra hơi thở thần bí ưu nhã, khiến cho không ít công tử quý tộc tâm tình xao động.
Tiêu Vận hôm nay cũng mặc một bộ váy áo rất diễm lệ, sắc hồng tươi đẹp, là do người may quần áo tốt nhất của thành Lâm Hoài chế tác. Nhan sắc tươi đẹp như vậy tôn thêm hai gò má như cánh hoa đào xinh xắn, thiếu nữ phong tình quyến rũ đúng là khiến người khác khuynh đảo. Cho dù hôn sự cùng phủ An Quốc công không thành, nàng vẫn muốn mặc trang phục đẹp đẽ xuất hiện, chứng tỏ nàng không thèm để Tiết Triệt vào mắt. Nhưng khi vừa xuống xe ngựa lại phát hiện đại đa số ánh mắt đều nhìn về phía Hoàng Bắc Nguyệt, có tán thưởng, giật mình, còn có ái mộ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng Nghịch Thiên Hạ (Edit full) - xuyên không
ParanormalHoàng Bắc Nguyệt - thiên tài sát thủ nguy hiểm nhất của thế kỷ 21 xuyên không về dị giới, hoàn hồn trong thân xác của Bắc Nguyệt quận chúa - vốn được coi là phế vật của nước Nam Dực, con gái của Trưởng Công chúa Huệ Văn. Khi phế vật bộc lộ...