Âm ngươi một phát

28.5K 669 241
                                    

Ngay khi Tiết Triệt đang nóng lòng muốn ký kết khế ước với Nhện Đỏ, một vị mỹ nữ đã bưng một cái khay lên trên bục đấu giá, thì thầm vào tai Lôi Lỵ Tơ.

Lôi Lỵ Tơ mắt sáng lên, tiếp nhận khay, nói: "Các vị, có tin vui bất ngờ nha. Các vị đều biết Linh thú của Hí Thiên đại nhân là Băng Linh Huyễn Điểu - một trong Ngũ Linh đúng không? Hôm qua, Hí Thiên đại nhân đã sử dụng một cái lông băng của Băng Linh Huyễn Điểu làm vũ khí hàng phục Nhện Đỏ".

Mọi người vừa nghe thấy vật đấu giá có liên quan đến Hí Thiên đại nhân cùng với Băng Linh Huyễn Điểu thì vội dỏng tai lên nghe ngóng, cặp mắt đảo liên tục trên cái khay.

Lần này lại là bảo vật gì nữa đây?

Lôi Lỵ Tơ cũng không muốn câu giờ, vừa nói xong đã lập tức dùng tay kéo xuống tấm vải đỏ phủ trên khay xuống. Một cây kiếm băng tuyết chói mắt hiện ra, một màu băng lam tinh khiết phản chiếu vào đáy mắt mỗi người.

"Băng Vũ! Là Băng Vũ kìa!"

"Chẳng lẽ là Băng Vũ trên người của Băng Linh Huyễn Điểu sao?" Rất nhiều người đã kích động kinh hô lên.

Một cái Băng Vũ trên người Băng Linh Huyễn Điểu, dù ở xa vẫn có thể cảm nhận được nguyên khí dồi dào lưu động, còn có khích phách thuộc về siêu cấp Linh thú!

Ngũ Linh là Linh thú trân quý đến bậc nào, hiện giờ trên toàn bộ đại lục ngoại trừ Thái tử Chiến Dã của Nước Nam Dực đã thu phục được Tử Diễm Hỏa Kì Lân, chỉ còn có Hí Thiên là thu phục được Băng Linh Huyễn Điểu. Nước Đông Ly cùng Nước Tây Nhung mỗi nước có một con (hình như là chưa ai thu phục được), còn lại một con chưa xuất hiện.

Đại lục Tạp Nhĩ Tháp rộng lớn như thế, Linh thú cũng nhiều vô kể, nhưng Ngũ Linh lại là ngoại lệ. Bọn hắn đều là thần thánh bất khả xâm phạm.

Triệu hoán sư nắm giữ Ngũ Linh dù đi đến quốc gia nào cũng đều được tôn kính, bởi vậy bọn hắn cũng không nghèo đến mức mà bán đồ trên người Ngũ Linh. Vì thế khi cây Băng Vũ này xuất hiện đã làm điên đảo phòng đấu giá.

Lôi Lỵ Tơ tràn ngập mê hoặc nói: "Cây Băng Vũ này chính là vũ khí hôm qua Hí Thiên đại nhân dùng để hàng phục Nhện Đỏ, không chỉ vô cùng quý giá mà ý nghĩa cũng không bình thường đâu".

"Cha, đó là Băng Vũ của Băng Linh Huyễn Điểu! Cũng là thuộc tính Băng giống như con! Nếu có Băng Vũ làm vũ khí thì thực lực của con nhất định sẽ nâng cao một bước đấy!". Tiêu Vận ở phòng bên cạnh thấy vậy mừng rỡ nhảy cẫng lên, Hoàng Bắc Nguyệt nghe được khóe môi cũng nhếch lên hài lòng.

Không sai, Triệu hoán sư Băng thuộc tính nếu như có một kiện vũ khí đẳng cấp cao thì thực lực sẽ tăng lên gấp bội. Đây là lý do mà Luyện dược sư cùng Luyện khí sư ở trên đại lục rất được hoan nghênh.

Thông thường một Luyện dược sư giỏi cũng sẽ là Luyện khí sư thành tựu phi phàm, chỉ cần có tài liệu tốt thì hắn sẽ tạo ra vũ khí đẳng cấp cao, đương nhiên với điều kiện là tên Luyện khí sư có cấp bậc cao một chút.

Vũ khí là thứ then chốt quyết định thắng bại trong lúc tác chiến, một tên Tam Tinh Triệu hoán sư nắm giữ vũ khí cao cấp có thể đánh ngang tay với Tứ Tinh Triệu hoán sư không có vũ khí cao cấp trong tay.

Phượng Nghịch Thiên Hạ (Edit full) - xuyên khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ