Ngày hôm sau rời khỏi sơn cốc, Hoàng Bắc Nguyệt mang Băng Linh Huyễn Điểu cùng Tiểu Hổ, Chi Chi đi vào Rừng rậm Phù Quang.
Lúc đầu tiến vào, dọc đường đi có Linh Tôn che chở, đám thần thú muốn đối đầu bọn họ đều nhượng bộ lui binh. Mà bây giờ đi ra, các loại uy hiếp đều rối rít xuất hiện, đếm không xuể linh thú hung mãnh truy đuổi nàng như âm hồn không tan.
Không thể gọi Băng Linh Huyễn Điểu ra, mà bay ở giữa không trung lại càng dễ trở thành mục tiêu để công kích. Nàng chỉ có thể đi dọc theo đường mà đi và dựa vào uy của thần thú Tiểu Hổ dọa nạt một vài linh thú, nhưng cũng không thể thường xuyên thả Tiểu Hổ ra, dù sao trong Rừng rậm Phù Quang có rất nhiều thần thú cường đại, nếu không cẩn thận lọt vào lãnh địa của một thần thú cao cấp nào đó thì coi như xong rồi.
Rừng rậm Phù Quang rất rộng lớn, từ bên trong đi ba ngày ba đêm mà vẫn có cảm giác ở sâu trong rừng. Hoàng Bắc Nguyệt không khỏi nghi ngờ có phải bị lạc đường hay không.
Đến đêm, Hoàng Bắc Nguyệt tìm một cành cây to định nghỉ ngơi, vừa mới nằm xuống, chợt nghe thấy tiếng bước chân truyền đến. Nàng lập tức ngồi dậy, đây là tiếng bước chân của con người! Chẳng lẽ ở trong rừng rậm Phù Quang này, đoàn lính đánh thuê có thể vào được sao? Không biết thực lực của đám lính đánh thuê này mạnh mẽ cỡ nào mà dám xông vào sâu trong rừng đến vậy?
Dù sao hiện tại nàng cũng đang bị lạc đường, lặng lẽ theo sau đám lính đánh thuê này, biết đâu có thể đi ra ngoài. Nghĩ vậy, Hoàng Bắc Nguyệt từ tán lá rậm rạp nhìn xuống, chỉ thấy phía dưới có cây đuốc chậm rãi tới gần đây, tổng cộng có bốn cây đuốc, từ bốn hán tử da ngăm đen giơ lên.
Bốn người kia đều vây quanh một lão già tóc hoa râm, trên người lão chỉ mặc duy nhất trường bào màu xám, trên áo choàng thần bí có đồ đằng hội họa, bởi vì trời quá tối nên không nhìn rõ lắm.
"Tộc trưởng đại nhân, ngài nói với người kia, liệu hắn có giúp chúng ta không?" Trong đám kia, một đại hán cẩn thận hỏi, thoạt nhìn trên khuôn mặt có chút lo lắng.
"Cũng chỉ có thể thử một lần, hắn đã trở về rừng rậm, ngoài hắn ra, không ai có thể đối phó với thần thú cấp 6." Lão râu mép hoa râm kia âu sầu nói, ngẩng đầu nhìn về phía trước một chút: "Nhanh đi thôi, đường còn xa".
"Tộc trưởng, chờ chúng ta trở về, có thể cứu kịp bọn họ không?" Một đại hán lau khóe mắt, giọng nói nghẹn ngào.
Tộc trưởng đó cũng buồn bã lo lắng, không nắm chắc mọi chuyện. Hoàng Bắc Nguyệt ở trên nhánh cây nghe, trong lòng buồn bực, hóa ra không phải đoàn lính đánh thuê mạo hiểm, mà là dân bản địa trong rừng rậm Phù Quang.
Nghe nói trong này có một bộ lạc với hơn một nghìn năm lịch sử, người trong tộc đều rất lợi hại, toàn tộc đều có gien triệu hoán sư, bọn họ có một lãnh địa ở trong Rừng rậm Phù Quang, địa vị ngang hàng cùng các thần thú khác. Mà đó chỉ là lời đồn thổi thôi, bởi vì không ai dám đi vào sâu bên trong rừng rậm Phù Quang như thế này, mà những người của bộ lạc cũng chưa bao giờ đi ra khỏi Rừng rậm Phù Quang. Xem ra, hôm nay nàng đã gặp được bộ lạc thần bí đó, nghe bọn họ nói chuyện, có lẽ bị thần thú lợi hại uy hiếp, không còn cách nào khác, chuẩn bị đi tìm cứu binh. Chuyện này cũng chẳng liên quan tới nàng, Hoàng Bắc Nguyệt chuẩn bị nằm xuống, tiếp tục nghỉ ngơi. Nhưng vào lúc này, giữa nhánh cây trên đỉnh đầu, đột nhiên truyền đến một âm thanh khiến lòng người lạnh ngắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng Nghịch Thiên Hạ (Edit full) - xuyên không
ParanormalHoàng Bắc Nguyệt - thiên tài sát thủ nguy hiểm nhất của thế kỷ 21 xuyên không về dị giới, hoàn hồn trong thân xác của Bắc Nguyệt quận chúa - vốn được coi là phế vật của nước Nam Dực, con gái của Trưởng Công chúa Huệ Văn. Khi phế vật bộc lộ...