Nước suối ấm áp lượn lờ bốc lên khí nóng, thị nữ vẩy từng cánh hoa vào trong nước, hương hoa tỏa ra, thấm vào ruột gan.
Hoàng Bắc Nguyệt đứng bên cạnh cái ao, dùng chân dò xét một chút nước ấm, thấy vừa vặn liền nói: "Các ngươi đi ra ngoài đi."
"Tôn thượng, nô tỳ dựa theo sách cổ học được thủ pháp đấm bóp, chi bằng để nô tỳ..." một thị nữ xung phong nhận việc nói.
"Đi ra ngoài." Hoàng Bắc Nguyệt không lưu tình nói, đám thị nữ không ai dám do dự, vội vàng lui xuống.
"Đúng rồi." Hoàng Bắc Nguyệt nhớ tới cái gì, đột nhiên gọi lại bọn họ, nói: "Mặc Liên thế nào rồi?"
Thị nữ vừa rồi xung phong nhận việc nói: "Mặc Liên tôn thượng bị Thánh quân nhốt trong phòng hối lỗi, có thể hai ngày nữa mới được thả, tuy nhiên tôn thượng yên tâm, Thánh quân yêu quý Mặc Liên tôn thượng, sẽ không để ngài ấy chịu khổ."
Xem ra tâm ý của Hồng Liên đối với Mặc Liên không phải bí mật gì, tựa hồ mỗi người cũng biết.
Dựa theo tính cách Hồng Liên, loại chuyện này tự nhiên không giấu diếm được.
Hoàng Bắc Nguyệt gật đầu, để tất cả thị nữ ra ngoài, còn nàng lẳng lặng ngâm mình trong nước nóng, chậm rãi điều trị nguyên khí, mượn sức mạnh của Vạn Thú Vô Cương để chữa thương.
Trong Bùa Phong ấn thú, Ma thú Hỏa Diễm đã chậm rãi dung nhập ý thức của nàng. Ở trong Bùa Phong ấn thú, hắn đang bị thuần hóa, quá trình này không biết sẽ kéo dài bao lâu, bởi vì càng là thú cấp bậc cao, thuần phục càng khó khăn hơn.
Mà Thôn Thiên Hồng Mãng không mạnh như Ma thú Hỏa Diễm, tin rằng sẽ đơn giản hơn so với nó.
Đồng thời, nàng lại phát hiện Tiểu Hổ thoi thóp trong không gian linh thú, nằm không nhúc nhích, Hoàng Bắc Nguyệt gọi hắn một tiếng, hắn mới u u đáp lại, sau đó tiếp tục không nhúc nhích.
Chẳng lẽ Tiểu Hổ bị thương sao?
Kiểm tra trên người hắn, không phát hiện dấu vết bị thương, nhưng sao hắn như bị đánh vậy?
"Tiểu Hổ, chẳng lẽ không có Chi Chi ở đây, ngươi không vui sao?" Nghĩ đến khả năng này, Hoàng Bắc Nguyệt cười rộ lên.
Tiểu Hổ bình thường luôn xem thường Chi Chi, không ngờ Chi Chi không có ở đây, hắn lại nhớ như vậy, xem ra đã tạo dựng được tình bạn rồi.
Nghe thấy lời nàng, Tiểu Hổ càng giận dỗi không thèm để ý.
Biết hắn cáu kỉnh, Hoàng Bắc Nguyệt an tâm, rời khỏi không gian linh thú, nghe thấy Yểm chậm rãi nói: "Có lẽ nó muốn trưởng thành."
"Ý ngươi là thành niên sao?" Hoàng Bắc Nguyệt kinh ngạc, thần thú phát triển rất chậm và gian nan, đại khái từ nhỏ đến lúc trưởng thành cũng phải mất vài chục năm, thậm chí hơn trăm năm, mà Tiểu Hổ mới năm tuổi!
"Không sai." Yểm chắc chắn nói, "Có lẽ chịu ảnh hưởng của ngươi. Hắn mặc dù không ký kết bổn mạng khế ước với ngươi, nhưng ở trong không gian linh thú của ngươi tự nhiên sẽ chịu ảnh hưởng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng Nghịch Thiên Hạ (Edit full) - xuyên không
ParanormalHoàng Bắc Nguyệt - thiên tài sát thủ nguy hiểm nhất của thế kỷ 21 xuyên không về dị giới, hoàn hồn trong thân xác của Bắc Nguyệt quận chúa - vốn được coi là phế vật của nước Nam Dực, con gái của Trưởng Công chúa Huệ Văn. Khi phế vật bộc lộ...