Tiểu phượng hoàng sơ hiện

26.7K 585 89
                                    

"Ta không thể xin lỗi một tên yếu đuối rác rưởi như ngươi được".

Đại lục Tạp Nhĩ Tháp vốn là nơi dùng thực lực để nói chuyện, địa vị của kẻ mạnh luôn cao hơn người thường. Họ có quyền lợi tự do chi phối hành động của mình. Dù những người nắm giữ quyền lực có bức bách họ đến cỡ nào đi nữa thì họ vẫn có quyền không cúi đầu.

Bởi vậy mới có dạng người như Tiết Triệt, Tiết Mộng. Bọn hắn cường đại, dù có ức hiếp một hai kẻ yếu thì sao chứ?. Người không có thực lực, mãi mãi đứng dưới đáy xã hội.

Lâm Tử Thành vênh váo nhìn Hoàng Bắc Nguyệt. Hắn vốn cao lớn, còn Hoàng Bắc Nguyệt lại nhỏ nhắn nên bị xem thường. Ánh mắt khinh bỉ của hắn làm Hoàng Bắc Nguyệt hơi nheo mắt lại.

"Kẻ yếu ?" Từ này lại dành cho nàng ư? buồn cười. Ánh mắt nàng liếc về phía Lâm Tử Thành: "Nếu ta không phải kẻ yếu thì ngươi sẽ quỳ xuống xin lỗi ta chứ?".

Lâm Tử Thành nhướng mày, cười ha ha, giống như hắn đang nghe câu chuyện buồn cười nhất trên thế giới vậy.

"Ngươi nói ngươi không phải kẻ yếu? danh tự phế vật của ngươi ở Nước Nam Dực này còn ai không biết nữa? Ngươi muốn lừa gạt bổn thiếu gia sao?". Lâm Tử Thành nói lời này khiến không ít người âm thầm gật đầu. Cũng đúng!, lời đồn Bắc Nguyệt quận chúa là phế vật đã có từ lâu, ngay cả Trưởng công chúa lúc còn sống cũng vô cùng tiếc nuối và bất đắc dĩ về điều này. Trong lòng không ít người có chút tiếc nuối, nếu như Bắc Nguyệt quận chúa có chút thực lực thì sẽ không bị Lâm Tử Thành bắt nạt đến như vậy.

Mặc kệ ánh mắt của người xung quanh, Hoàng Bắc Nguyệt chậm rãi ngẩng đầu, nhìn thẳng vào Lâm Tử Thành.

"Ta hỏi lại lần nữa, nếu ta không phải kẻ yếu, ngươi sẽ quỳ xuống xin lỗi ta?".

Lâm Tử Thành thu lại nụ cười, hắn luôn tự hào về thiên phú võ đạo của mình: "Đúng vậy, nếu như ngươi có thể đấu võ thắng ta, ta sẽ lập tức quỳ xuống xin lỗi ngươi".

Khóe miệng Hoàng Bắc Nguyệt hơi nhếch lên: "Đây là ngươi tự nói đó nha".

"Đúng vậy". Lâm Tử Thành hung hãn đáp lại.

Hoàng Bắc Nguyệt quay đầu nhìn về phía Thái tử Chiến Dã, Thương Hà viện trưởng cùng với Tiêu Dao vương. "Thỉnh chư vị làm chứng".

Chiến Dã cùng Thương Hà viện trưởng hơi do dự nhưng cũng gật đầu, ngược lại Tiêu Dao vương liếc mắt nhìn Phong Liên Dực, vừa bung mở quạt giấy vừa nhanh nhẹn nói: "Vì quận chúa, nguyện ý làm mọi việc".

Phong Liên Dực đồng tình với Tiêu Dao Vương, sau đó nhìn thoáng qua Lâm Tử Thành. Haizz, cái tên thiểu não ngu ngốc này vẫn đang dương dương tự đắc, không biết đã rơi vào hang sói. Ngay từ đầu đã bị Hoàng Bắc Nguyệt tính kế mà vẫn không biết, bây giờ còn muốn so đấu với nàng, thật là một tên ngu ngốc đáng thương. Nha đầu Hoàng Bắc Nguyệt này cũng quá âm hiểm đi, đây rõ ràng là bắt nạt kẻ ngốc mà.

Hoàng Bắc Nguyệt ném mũi tên dính máu sang một bên, tay trái cầm roi ngựa vung một cái, tiếng xé gió vang lên doạ Lâm Tử Thành hốt hoảng.

Phượng Nghịch Thiên Hạ (Edit full) - xuyên khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ