Tự tay chặt đứt

20.5K 449 368
                                    

Trong đèn đuốc sáng choang, Hoàng Bắc Nguyệt cũng lắp bắp kinh hãi, đợi thấy rõ bóng người thì liền hoảng sợ!

Người chợt phát động công kích lại là Diệu Ca đang ẩn náu yên ổn!

Không biết ả bị động kinh hay sao mà tự hành động, chỉ cần chờ Âm Hậu đi, bọn họ cứu Mặc Liên lập tức rời khỏi đây, vì sao phải đột nhiên đánh rắn động cỏ.

Hoàng Bắc Nguyệt cả kinh nhưng biết không phải chuyện nhỏ. Một khi khai chiến ở đây, động tĩnh nhất định sẽ kéo theo rất nhiều cao thủ của Thành Tu La tới. Lệ Tà, Minh, Quân Ly, những cao thủ này mà đến thì đừng nói cứu được Mặc Liên, mà ngay cả nàng cũng gặp xui xẻo!

Diệu Ca ... chết tiệt, sớm biết thì đã để cô ta bên ngoài cho rồi!

Hoàng Bắc Nguyệt hối hận đã không kịp nữa, thấy Diệu Ca phát động công kích, nàng cũng không do dự trở lại trong lồng sắt, mở cửa ra, giải thoát xích sắt cho Mặc Liên, nâng hắn lên.

Mặc Liên khó có thể tưởng tượng suy yếu như vậy, tựa hồ không dựa vào nàng thì không thể đi được.

Hắn mặc dù còn nhỏ tuổi, nhưng vóc người cao lớn nặng trịch nửa người dựa vào nàng. Dìu hắn nhảy khỏi lồng sắt, suýt bị rơi vào trong hồ máu.

Thật vất vả rơi trên mặt đất, nhưng vì động tĩnh quá lớn nên bị Vị Ương phát hiện.

"Là ngươi!" Vị Ương hô to một tiếng, đang muốn xông qua, nhưng Diệu Ca rất quỷ dị, động tác nhanh không nói, còn hết sức tàn nhẫn quyết đoán chém một đầu rắn của Âm Hậu

Âm Hậu phẫn nộ kêu thảm thiết, còn tám con rắn đồng loạt xuất động, muốn cuốn lấy Diệu Ca, nhưng nàng rất nhanh tránh thoát. Tám con rắn hướng thẳng về phía Vị Ương, bà ta bị bất ngờ không phòng ngự, thoáng cái bị đánh bay, rơi vào trong hồ máu!

"A..." Vị Ương phát ra tiếng hét thảm, dường như ở trong hồ máu bị kéo chân lại, mặc kệ bà ta giãy dụa thế nào cũng không lên được.

Âm Hậu sắc mặt kịch biến, vừa ứng phó Diệu Ca, một bên phân ra một con rắn đi kéo Vị Ương khỏi hồ máu!

Mà Hoàng Bắc Nguyệt cũng thừa dịp này mang Mặc Liên đi ra cửa, dọc theo đường chạy như điên đi ra ngoài!

Chuyện phát sinh không quá nửa phút. Lúc bọn họ chạy ra, thủ vệ Thành Tu La mới giật mình di chuyển về nơi đang chiến đấu. Đêm khuya khoắt, thủ vệ vội vội vàng vàng chạy tới hồ máu.

Trong hỗn loạn, nàng trốn đông trốn tây, không ai phát hiện ra! Diệu Ca xui xẻo, dù sao không dự định giữ lại cô ta, sống hay chết nàng không quan tâm!

Nhưng nàng không ngờ Vị Ương rất cố chấp với nàng, sau khi được Âm Hậu cứu lên lại nói: "Âm Hậu, kẻ mang đi Mặc Liên chính là Hoàng Bắc Nguyệt!"

Âm Hậu cũng hận Hoàng Bắc Nguyệt thấu xương, hơn nữa vừa rồi bị Diệu Ca đánh lén, trong lòng rất khó chịu, tàn nhẫn nói : "Ngươi đuổi theo! Lần này ta nhất định phải nhìn thấy cô ta chết"

"Vâng!" Vị Ương nhận mệnh, lập tức đuổi theo Hoàng Bắc Nguyệt.

Địa hình của Thành Tu La không ai quen thuộc hơn bà, muốn ra ngoài chỉ có một con đường. Bà tránh đường nhỏ, đến phía trước chờ, đợi Hoàng Bắc Nguyệt mang Mặc Liên xuất hiện sẽ giết ngay lập tức!

Phượng Nghịch Thiên Hạ (Edit full) - xuyên khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ