Tiết Triệt bị Linh Tôn dùng lửa trừng phạt thiêu cháy đã hôn mê mấy ngày mấy đêm chưa tỉnh, An Quốc công đau thương vì mất ái nữ, sau lại mất bảo vật trấn phủ, hiện tại con trai xuất sắc nhất cũng bị Linh Tôn của Học Viện Linh Ương giáo huấn, cả người trở nên uể oải không có hành động gì.
Vì vậy Tiêu gia có thời gian thư giãn một chút, nếu không bị phủ An Quốc công từng bước ép sát giao ra Tịnh Liên Viêm Hỏa Đỉnh cùng Ngọc Tránh nước, chỉ sợ sẽ thành chó cùng rứt giậu.
Lúc này, Cầm di nương cũng thường xuyên đi đến phủ Thừa tướng, năm đó tỷ tỷ của bà gả cho Bình Bắc hầu, sinh một trai một gái, nữ nhi vừa được phong làm Hồng Lăng quận chúa, nghe nói tương lai là Tam hoàng tử phi.
Hồng Lăng quận chúa hơn Tiêu Nhu vài tuổi, không chơi đùa với nhau, nhưng lại quen biết Tiêu Nhu ở Học Viện Linh Ương.
Gần đây phu nhân Bình Bắc hầu mang Hồng Lăng quận chúa trở lại kinh thành, ở tại phủ Thừa tướng, Cầm di nương vì lấy lòng tỷ tỷ của nàng liền để Tiêu Nhu thân cận Hồng Lăng quận chúa nhiều hơn.
Mặc dù hiện tại Cầm di nương chỉ là di nương, nhưng ở phủ trưởng công chúa có quyền thế, sống trong nhung lụa, không kém chính thất phu nhân nhà khác. Bởi vậy địa vị mẫu thân của bà ta ở phủ Thừa tướng cũng được nâng lên. Phu nhân Bình Bắc hầu mang vẻ mặt ôn hoà đối xử với Cầm di nương, không giống ngày còn ở trong phủ đối với thứ muội lớn lên xinh đẹp nhìn như thế nào cũng không vừa mắt.
Hôm nay sinh nhật Hồng Lăng quận chúa, Thừa tướng đặc biệt yêu thích đứa cháu gái sắp trở thành Tam hoàng tử phi này, bởi vậy mở rộng tiệc rượu trong phủ, mời gia tộc thân thiết với phủ Thừa tướng đến dự.
Do có quan hệ của Cầm di nương nên phủ trưởng công chúa cùng phủ Thừa tướng thường đi lại gần gũi, vì vậy cũng tham gia tiệc rượu mừng sinh nhật.
Hoàng Bắc Nguyệt vốn định không đi, tuy nhiên Cầm di nương vì chuyện của Tiêu Trọng Kỳ đặc biệt mượn sức nàng, hơn nữa nhân lúc rãnh rỗi liền đi nhìn một chút.
Phủ Bình Bắc hầu ở trong triều có chút quyền thế, hơn nữa mẫu phi của tam hoàng tử được sủng ái, phủ Thừa tướng cũng coi như một đại gia tộc trong Nước Nam Dực, cho nên Hồng Lăng quận chúa sinh nhật, quyền quý trong đế đô đều nể mặt mũi mà đến.
Trong hậu viện, các thiếu gia tiểu thư ngắm hoa du ngoạn, ngâm thơ đối chữ, các phu nhân tụ cùng một chỗ ngắm hoa ngắm trăng, bàn luận việc nhà.
Hoàng Bắc Nguyệt không nhận ra người nào, cùng Đông Lăng ngồi ở trong lương đình uống trà.
Ở bên kia, một đám thiếu gia tiểu thư vây quanh tam hoàng tử cùng Mạnh Hồng Lăng nói chuyện, tam hoàng tử tướng mạo anh tuấn tiêu sái, phong độ nhẹ nhàng, Mạnh Hồng Lăng đôi mắt sáng, môi đỏ mọng, cử chỉ hào phóng, mặc dù tuổi còn nhỏ, nhưng đã toát ra phong tình quyến rũ.
Hai người đứng chung một chỗ thật đẹp đôi, trai tài gái sắc.
Tiêu Vận không tham gia vào đám người này, cùng mấy thứ nữ không được sủng đứng chung một chỗ, bất mãn nói: "Những nữ nhi dòng chính như họ thật là may mắn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng Nghịch Thiên Hạ (Edit full) - xuyên không
ParanormalHoàng Bắc Nguyệt - thiên tài sát thủ nguy hiểm nhất của thế kỷ 21 xuyên không về dị giới, hoàn hồn trong thân xác của Bắc Nguyệt quận chúa - vốn được coi là phế vật của nước Nam Dực, con gái của Trưởng Công chúa Huệ Văn. Khi phế vật bộc lộ...