Mười năm sau lúc, Biệt Nguyệt Sơn Trang.
Biệt Nguyệt Sơn Trang hôm nay đã không phải nơi mà ngày xưa dân chúng đồn đãi có quỷ . Mười năm trước Duệ hầu Nguyệt Dạ từ quan đã tới đây ở lại, triệt bỏ kết giới chung quanh, sửa chữa xây mới Biệt Nguyệt Sơn Trang.
Bởi vì uy vọng của nàng trong thế giới cường giả, mặt cũng là chủ nhân thực sự của vương lệnh của lính đánh thê, bởi vậy lính đánh thuê mỗi nước cũng đến đây đầu nhập.
Nàng mặc dù không muốn tự lập môn phái, nhưng với một số lính đánh thuê vẫn hỗ trợ cùng chỉ điểm.
Không nhiều năm sau, Biệt Nguyệt Sơn Trang đã là tổ chức tình báo số một số hai trên đại lục, trang chủ Nguyệt Dạ đúng là tâm phúc nhất mà hoàng đế Nước Nam Dực dựa vào.
Nàng không hỏi sự tình, không can thiệp chính vụ, mười năm chỉ làm một chuyện - đó là hỏi thăm đám lính đánh thuê ở các miền nam bắc lui tới có gặp một thiếu niên hay không.
Chỉ cần cung cấp về thiếu niên này bất cứ tin tức gì, nàng cũng hậu tạ nồng nhiệt, vàng bạc châu báu, công pháp bí bảo, cũng không keo kiệt.
Chỉ tiếc, nhiều năm như vậy chưa từng ai cung cấp tin tức thực sự cho nàng.
Mấy năm nay không có chiến sự, Điện Quang Diệu cùng Thành Tu La cũng phá lệ an phận, Trang chủ Nguyệt Dạ ở Biệt Nguyệt Sơn Trang uy hiếp đủ để lính đánh thuê trong thiên hạ an phận thủ thường, cho nên mấy năm nay, cuộc sống của nàng cũng trôi qua rất bình tĩnh thong dong.
Ngày này, Chi Chi từ Tư U Cảnh trở về, mười năm qua, tiểu cô nương trưởng thành đại cô nương, vẫn xinh đẹp đáng yêu, có điều Tư U Cảnh bồi dưỡng nàng khiến trên diện mạo nàng càng thêm thành thục cẩn thận, dần dần như vương giả.
Tiểu Hổ vừa nghe thấy Chi Chi đến liền vui vẻ bỏ nàng sang một bên mà chạy ra đón, Hoàng Bắc Nguyệt lắc đầu thở dài a. Hôm nào phải tìm Dạ Vương nói chuyện về Chi Chi cùng Tiểu Hổ mới được.
Nam nhi lớn tuổi cũng phải thành thân a...
"Nguyệt nhi tỷ tỷ!" Chi Chi chạy vội vào, mặc kệ nàng ở Tư U Cảnh rụt rè thế nào, đi tới trước mặt nàng vẫn như tiểu cô nương, vui sướng hoạt bát.
Vẻ mặt Tiểu Hổ đáng thương oán khí đuổi theo sau.
Hoàng Bắc Nguyệt vừa lúc nhàn nhã nấu một bình trà mới, bảo Chi Chi lại uống bắt chuyện.
Chi Chi ngồi xuống, ăn khối điểm tâm, trong miệng không rõ nói: "Nguyệt nhi tỷ tỷ, phụ vương muốn gặp tỷ một lần."
"Dạ Vương?" Hoàng Bắc Nguyệt nghiêng đầu mỉm cười, chậm rãi đổ nước trà "Thân thể của hắn có khỏe không?"
"Nhờ Nguyệt nhi tỷ tỷ giúp phụ vương trừ độc, hai năm này thân thể đúng hơn rồi, tuy nhiên mặc kệ thế nào, độc tính ở trong cơ thể cũng đã lưu trăm năm, nói khỏi hẳn cũng rất khó." Chi Chi buông điểm tâm, hơi ưu thương.
Hoàng Bắc Nguyệt nhẹ nhàng vuốt vuốt tóc Chi Chi, như yêu thương muội muội của chính mình, Dạ Vương đột nhiên bảo Chi Chi đến mời nàng, nói vậy không thể không đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng Nghịch Thiên Hạ (Edit full) - xuyên không
FantastiqueHoàng Bắc Nguyệt - thiên tài sát thủ nguy hiểm nhất của thế kỷ 21 xuyên không về dị giới, hoàn hồn trong thân xác của Bắc Nguyệt quận chúa - vốn được coi là phế vật của nước Nam Dực, con gái của Trưởng Công chúa Huệ Văn. Khi phế vật bộc lộ...