Thân thể to lớn của Băng Linh Huyễn Điểu nhanh chóng xẹt qua bầu trời. Từ xa, nàng đã loáng thoáng nhìn thấy Phủ Trưởng công chúa, nhưng trong màn đêm đen kịt, một ngọn lửa bốc lên cao, khói đen mù mịt.
Nàng chăm chú nhìn kĩ, chỗ kia không phải là Lưu Vân Các sao?
Trong lòng bỗng nhiên căng thẳng, nàng lập tức dùng tốc độ khủng khiếp cưỡi Băng Linh Huyễn Điểu bay tới Lưu Vân Các .
Đông Lăng vẫn còn ở bên trong Lưu Vân Các cùng Chu quản gia và Bội Ngọc, người phóng hỏa chắc nghĩ nàng ở bên trong, cho nên không làm thì thôi, đã làm thì làm đến cùng, trực tiếp dùng một cây đuốc đốt cho xong chuyện.
Chôn vùi chứng cứ, đã vậy còn có thể giá họa cho người của phủ An quốc công , độc, quả nhiên rất độc.
Cháy! Cháy rồi! Mau dập lửa".
"Mau mang nước tới cứu hoả đi".
...
Trong Phủ Trưởng công chúa rối loạn. Lửa cháy quá lớn, vừa bùng lên đã thiêu đốt một mảng, đám nha hoàn gia đinh không dám đi vào, chỉ có thể đứng ở xa xa dùng nước giội một chút, không có chút tác dụng nào.
Bên ngoài cũng bị kinh động không ít. Người của phủ An quốc công thì trợn mắt há mồm nhìn, dân chúng xung quanh thì chạy đến vây xem, bên ngoài cũng hỗn loạn không kém.
Trong phủ, Tiêu Viễn Trình cùng mấy vị di nương đều đã tỉnh dậy. Bọn họ cũng không dám tới gần, chỉ đứng ở một nơi rất xa chỉ huy hạ nhân đi cứu hỏa.
"Tam tiểu thư đáng thương, sao lại bị một cây đuốc thiêu cháy thế này?" Cầm di nương giả tạo lau nước mắt, vừa vặn lộ ra gương mặt trắng bệch, có vài phần cảm giác thê thảm.
"Ta thấy nó rõ ràng là gặp báo ứng. Loại người không có hiếu đạo, dám bất kính với trưởng bối, vô tình vô nghĩa như vậy, đây là ông trời trừng phạt nó!". Tiêu Linh nhìn thấy đám lửa đang cháy lớn, hận không thể đi lên bỏ thêm mấy khúc củi vào.
Trong lòng Tiêu Linh âm thầm cao hứng, ngày hôm qua ả muốn cùng Hoàng Bắc Nguyệt giao hảo, ai ngờ nha đầu kia lại quá kiêu ngạo cuồng vọng, bây giờ gọi là báo ứng đó.
"Linh nhi". Phương di nương kéo kéo tay nàng: "Con đừng ở nói linh tinh nữa, đó là muội muội của con đấy!"
"Muội muội cái gì mà muội muội ? Ta không có thứ muội muội như vậy".
Tiêu Linh hất tay Phương di nương ra. Phương di nương thể chất nhu nhược, bị hất mạnh như vậy lập tức ngã xuống đất. Bà ngẩng đầu lên, buồn bã liếc nhìn con gái của mình.
"Đều cùng một mạch sinh ra, thế nào lại khác người như vậy." Phương di nương thấp giọng nói, chẳng may bị Tiêu Viễn Trình thính tai nghe được. Hắn xoay người, một cước đá vào bả vai của bà.
"Tiện nhân, người nói cái gì? !"
Phương di nương ôm bả vai, đau đến mồ hôi lạnh ứa ra, thấp giọng nói: "Lão gia, ta..."
Lời còn chưa nói hết, chung quanh tiếng cãi nhau đột nhiên biến thành kinh hô.
"Nhìn! Nhìn! Đó là cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng Nghịch Thiên Hạ (Edit full) - xuyên không
ParanormalHoàng Bắc Nguyệt - thiên tài sát thủ nguy hiểm nhất của thế kỷ 21 xuyên không về dị giới, hoàn hồn trong thân xác của Bắc Nguyệt quận chúa - vốn được coi là phế vật của nước Nam Dực, con gái của Trưởng Công chúa Huệ Văn. Khi phế vật bộc lộ...