Chú ấn Băng

26.1K 489 171
                                    

Sau khi trở về, Hoàng Bắc Nguyệt lại bị Công chúa Anh Dạ lo lắng nhắc nhở một phen mới có thể trở về phòng, cùng Nến Đỏ nghiên cứu 'Bọ cạp mắt xanh hàn băng'.

Bọ cạp này quả nhiên là bảo vật ngàn năm mới thấy, cái hộp chưa mở ra, liền có một cảm giác lạnh lẽo thấm tận xương tủy, loại nguyên khí băng hùng hậu này thật sự hiếm thấy trên thế gian.

Nến Đỏ nó : "Ngay cả thần thú cấp cao thuộc tính băng cũng không có nguyên khí băng tinh thuần như vậy. Loại 'Bọ cạp mắt xanh hàn băng' là nguyên liệu tốt chế tạo nguyên khí băng."

"Đây chính là bảo bối của Ngụy võ thần, hắn chịu nhịn đau đưa cho Phong Liên Dực, có thể thấy trong lòng hắn coi trọng con rể này cỡ nào, muốn tương lai liên bang." Hoàng Bắc Nguyệt nhẹ nhàng mở hộp ra, màu sắc lóa mắt chiếu tới, ánh sáng xanh thăm thẳm cũng thẩm thấu ra.

Nhìn gần mới phát hiện hai con bọ cạp không chỉ động đậy, bộ dáng vẫn hết sức dễ thương, mắt to cái miệng nhỏ nhắn, phía sau bọ cạp có đuôi gai the thé, trong suốt lộng lẫy, vừa thấy cái hộp mở ra, một khuôn mặt xinh đẹp tiến lại gần, hai con bọ cạp vui sướng phe phẩy cái đuôi bò ngược bò xuôi trong cái hộp.

"Chủ nhân, xem ra so với nam nhân Ngụy võ thần, bọn chúng hình như thích mỹ nữ như chủ nhân hơn."

Hoàng Bắc Nguyệt cười rộ lên: "Nếu Ngụy võ thần nghe thấy có khi tức chết rồi, hắn mất bao nhiêu khí lực mới có được bảo bối, mà ta lại chiếm lợi."

Nến Đỏ nói: "May là lúc ấy thích khách thật tới, nếu không, suýt không lấy được!"

Nhắc đến thích khách, Hoàng Bắc Nguyệt mới nhớ tới mục đích bọn họ đến, liền hỏi: "Lúc ấy Công chúa Hi Hòa và Ngụy võ thần có vẻ mặt gì?"

"Ta dặn A Tát Lôi làm theo lời chủ nhân, đeo tóc đỏ, mặc áo choàng giả trang thích khách, Ngụy võ thần lúc ấy sợ ngây người, Công chúa Hi Hòa cũng..." Nến Đỏ không nói tiếp, nàng trong lòng biết Công chúa Hi Hòa là thân nhân của chủ nhân, cảm giác bị thân nhân phản bội sẽ không dễ chịu .

Hoàng Bắc Nguyệt hiểu, đại khái Công chúa Hi Hòa lúc ấy sợ không nhẹ đi.

"Chủ nhân, ngươi đừng khổ sở, có lẽ Công chúa Hi Hòa và Ngụy võ thần cũng không có cấu kết với nhau, chỉ là trùng hợp mà thôi." Nến Đỏ an ủi nàng.

Hoàng Bắc Nguyệt cười nói: "Ta chỉ tin tưởng đôi mắt của ta, không tin những thứ khác."

Nàng quả thật có chút điểm tự phụ, rất có tự tin vớiphán đoán của mình.

Công chúa Hi Hòa cử động lén lút nhiều như vậy, nàng không tin chỉ là trùng hợp.

Mà lúc này, ở trong dịch quán, cao thủ Nước Đông Ly tầng tầng phòng thủ, cẩn thận, người bên ngoài đừng mơ tới gần!

"Vô liêm sỉ! Vì sao không nhìn được? Chẳng phải ngươi nói chỉ cần ngươi ở đâu, chỗ nào cũng có ánh mắt của ngươi sao?"

Tiếng rống phẫn nộ từ trong phòng Ngụy võ thần truyền đến, Đại tướng quân luôn luôn đa mưu túc trí, chưa từng thấy hắn tức giận như vậy, những cao thủ không ai dám hành động thiếu suy nghĩ.

Phượng Nghịch Thiên Hạ (Edit full) - xuyên khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ