Hạ xuống phủ Trưởng công chúa, sau khi chạm dất, Nguyệt Dạ lập tức để Băng Linh Huyễn Điểu trở về không gian Linh thú, sau đó lặng lẽ lẻn vào phủ Trưởng công chúa an tĩnh.
Trong phủ mọi người đã ngủ, thủ vệ không thể phát hiện nàng.
Trong Lưu Vân Các an tĩnh không tiếng động.
Nguyệt Dạ từ cửa sổ bay vào phòng Bắc Nguyệt quận chúa, một mùi trầm hương tràn ngập, mấy thị nữ gác đêm ngủ ở gian ngoài.
Ngón tay nhẹ nhàng bắn ra, ánh lửa tinh tế hiện lên, một viên dược cháy bắn vào lư hương, bất giác mê hương lặng lẽ tràn ngập phòng, làm thị nữ ngủ càng sâu.
Nguyệt Dạ tới bên giường Bắc Nguyệt quận chúa, theo ánh hoa nến dừng lại khuôn mặt quen thuộc, trong lòng xúc động, nhưng nàng không suy nghĩ nhiều, lập tức nâng nàng dậy.
Nến Đỏ đi ra khỏi không gian linh thú, nhìn động tác của nàng, thấp giọng hỏi: "Chủ nhân muốn dẫn nàng đi đâu?"
"Ở chỗ này bất tiện, sợ rằng bị làm phiền, trước mang đi Tỏa Nguyệt Lâu đi."
Nến Đỏ gật đầu, cúi người đỡ Bắc Nguyệt quận chúa lên lưng, vốn định trực tiếp đi ra ngoài, dù sao mọi người đã bị ngấm mê hương.
Nhưng Nguyệt Dạ quen thuộc nơi này, từ trước âm thầm lấy thân phận Hí Thiên hoạt động thì đều là từ phía sau tường viện Lưu Vân Các nhảy ra, hoàn toàn không lo lắng bị phát hiện.
Bởi vậy hai người liền cẩn thận nhảy ra, dự định rời khỏi hậu viện.
Song lúc này lại nghe tới tiếng nói chuyện thì thào.
"Người trong Lưu Vân Các đều trúng thuốc mê! Ngươi sợ cái gì? Cho dù bị phát hiện cũng có ta làm chỗ dựa cho ngươi rồi!"
Mặc dù cố gắng thấp giọng, tuy nhiên không khó nhận ra giọng nói này là của Tiêu Linh .
"Tiêu đại tiểu thư, Bắc Nguyệt quận chúa hôm nay hoàng ân hưng thịnh, hơn nữa có chỗ dựa là gia tộc Bố Cát Nhĩ, ngươi xác định sẽ không gặp chuyện xui xẻo chứ?" Một giọng nói gian xảo vang lên.
"Hừ!" Tiêu Linh cười lạnh một tiếng "Ta thấy phủ An Quốc công có bao nhiêu lợi hại, thế mà phái ra người lại nhát gan như vậy!"
"Nhát gan? Đại tiểu thư, đừng nói ta không nhắc nhở ngươi, nếu sự việc bại lộ, ta sẽ không cam đoan giấu diếm thay ngươi!
"Nói cho ngươi bao nhiêu lần rồi, đêm nay người trông coi ta đã thu mua được, chỉ cần chuyện thành, ngày mai ta sẽ giết bọn họ, thần không biết quỷ không hay, ai phát hiện được?" Tiêu Linh nóng nảy, hơn nửa đêm, ả không muốn ở đây nói thêm gì, tránh bị phát hiện.
"Được rồi, ta làm việc thay An Quốc công, tin rằng lão gia tự có cách ứng đối." Người nọ nói xong liền nhanh chóng lẻn vào Lưu Vân Các.
Nhìn động tác kia, chỉ sợ cao thủ thân thủ không tồi!
Này hơn nửa đêm, Tiêu Linh để một cao thủ lẻn vào phòng Bắc Nguyệt quận chúa, bụng dạ khó lường...
Nếu đêm nay nàng chưa tới thì chẳng phải Tiêu Linh thực hiện được mục đích?
Nghĩ tới đây, sau lưng dâng lên cảm giác mát lạnh, đồng thời, một chút sát ý lạnh như băng đã hiện lên trong mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng Nghịch Thiên Hạ (Edit full) - xuyên không
ParanormalHoàng Bắc Nguyệt - thiên tài sát thủ nguy hiểm nhất của thế kỷ 21 xuyên không về dị giới, hoàn hồn trong thân xác của Bắc Nguyệt quận chúa - vốn được coi là phế vật của nước Nam Dực, con gái của Trưởng Công chúa Huệ Văn. Khi phế vật bộc lộ...