Nguyệt Lạc Cốc.
Đêm khuya yên tĩnh, thỉnh thoảng có vài tiếng Linh thú rít gào từ trong rừng sâu truyền tới, khiến người nghe sợ hãi.
Ánh trăng lẳng lặng phủ xuống bên bờ sông nhỏ. Đây là nơi mà cả linh hồn và thể xác đều bị chà đạp, khắp nơi đều là thi thể đầy máu thịt, thê thảm đến mức người ta không nỡ nhìn.
Dòng sông nhỏ trong veo dưới ánh trăng sáng tỏa ra chút vệt sáng mờ ảo, vài con Linh thú cấp thấp đang tìm kiếm, ngẫu nhiên lại kéo ra một cỗ thi thể tùy ý cắn xé.
Răng rắc răng rắc.
Tiếng cơ thể bị xé rách trong bóng tối vang lên. Đám Linh thú này cấp bậc không cao nhưng đôi mắt đỏ bừng đều mang theo vẻ khát máu! Mùi hôi thối từ trên thi thể tản ra, phiêu tán trong không khí, truyền tới những nơi xa hơn, lại hấp dẫn thêm càng nhiều Linh thú ăn xác đến tranh đoạt.
Mắt thấy Linh thú kéo tới càng ngày càng nhiều, một nữ nhân đầu tóc rối bù núp sau một túp lều cỏ đã hư hại hơn nửa. Nàng ôm hai chân run lẩy bẩy, đôi môi bị cắn tới mức trắng bệch, trong mắt lộ ra vẻ tuyệt vọng và sợ hãi.
Cứu mạng, cứu mạng...
Nàng chỉ dám hò hét trong lòng, không dám phát ra âm thanh, chỉ cần chút tiếng động thôi, đám Linh thú sẽ lập tức phát hiện ra nàng, sau đó ăn tươi nuốt sống! Nàng không muốn chết, không muốn chết ở đây.
Nàng đang chờ trời sáng, chỉ cần trời sáng, đám Linh thú ăn xác này no bụng sẽ trở về nghỉ ngơi, tới lúc đó nàng có thể rời khỏi đống thi thể ghê tởm này. Có điều một mình trải qua một đêm dài dằng dặc ở Rừng rậm Mê Vụ đâu có dễ dàng!
Ngay lúc nàng sợ hãi nhất, một con Linh thú màu đen to lớn đột nhiên bay qua đỉnh đầu. Toàn thân nó đen nhánh, đôi cánh to lớn hơi mỏng nhưng lại tràn ngập lực lượng quỷ dị!
"Huyễn...Huyễn Linh Thú?" Nàng nơm nớp lo sợ nhỏ giọng nói.
Huyễn Linh Thú là loại chỉ được ghi lại bên trong sách cổ mà thôi, nghe nói là Thần thú cấp 6! Trong sách cổ chỉ ghi lại một vài thông tin, nghe nói mấy trăm năm trước nó đã từng xuất hiện, có người từng vẽ sơ lại bộ dáng của nó, rất giống con đang bay trên đỉnh đầu nàng! Không ngờ lại có Thần thú xuất hiện trong Rừng rậm Mê Vụ!
Tiêu Vận bị dọa sợ đến mức ngậm chặt miệng, một chữ cũng không dám thốt ra! Tuyệt đối không thể bị phát hiện, bị Linh thú phát hiện còn tốt, nhưng nếu bị Thần thú phát hiện thì chỉ có một con đường chết!
Nhưng cho dù nàng đã che miệng lại, Huyễn Linh Thú hình như đã phát hiện ra sự tồn tại của nàng. Nó cao ngạo cúi đầu liếc nàng một cái, trong ánh mắt lười biếng lại lộ ra sát ý vô tận!
"Ô ô." Tiêu Vận sợ đến mức bật ra mấy tiếng nức nở, tiếng động này lập tức thu hút sự chú ý của đám Linh thú ăn xác, nhưng khi bọn chúng ngẩng đầu lên thì lại trông thấy Huyễn Linh Thú to lớn!
Uy áp mạnh mẽ phát ra từ Huyễn Linh Thú lập tức dọa đám Linh thú cấp thấp chạy trối chết. Huyễn Linh Thú vẫy nhẹ cặp cánh, một luồng ánh chớp quỷ dị đánh xuống, đám Linh thú trong nháy mắt liền hóa thành bột phấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng Nghịch Thiên Hạ (Edit full) - xuyên không
ParanormalHoàng Bắc Nguyệt - thiên tài sát thủ nguy hiểm nhất của thế kỷ 21 xuyên không về dị giới, hoàn hồn trong thân xác của Bắc Nguyệt quận chúa - vốn được coi là phế vật của nước Nam Dực, con gái của Trưởng Công chúa Huệ Văn. Khi phế vật bộc lộ...