Phong Vân hội tụ

27.9K 496 288
                                    

Ba ngày sau!

Tại võ quán lớn nhất của Nước Tây Nhung, lính đánh thuê mỗi nước hội tụ ở đây, nhốn nháo nói ầm ĩ.

"Hừ! người của nước Tây Nhung không giao Hoàng Bắc Nguyệt ra, muốn đối địch với Thành Tu La hay sao?"

"Thành Tu La? Xem ra các vị thật sự là bị Thành Tu La dọa sợ vỡ mật, hay là được Thành Tu La hứa hẹn hậu hĩnh rồi?" Có người hừ lạnh.

"Mọi người cũng vậy, đừng chỉ biết nói người khác! Muốn trách chỉ có thể trách Hoàng Bắc Nguyệt số mệnh không tốt, hết lần này tới lần khác gặp phải Người của Thành Tu La!".

"Các vị chớ nóng, chúng ta đã phái người đi gặp quốc sư, quốc sư chưa trả lời thuyết phục, xem ra Nước Tây Nhung thật sự muốn đối nghịch với Thành Tu La. Chúng ta có nên cưỡng chế đoạt người không?"

"Hừ, đem người đoạt ra, công lao về ai?"

"Đây là bảo vệ tánh mạng, nói gì đến công lao? Tưởng Thành Tu La thật sự sẽ thưởng hậu hĩnh sao?".

"Nếu có thì sao? mọi người định chia đều ích lợi sao?"

"Nhiều người có công! Ai có công lớn nhất thì cho người đó đi".

"Ha ha ha ha... ai lợi hại nhất liền đi cướp người đi, không cần chúng ta hỗ trợ? Không công xuất lực, lại không được đền đáp, chẳng đứa ngốc nào làm!"

"Ngươi nói cái gì? Nơi này há để ngươi nói năng ngông cuồng!"

... . . .

Nói mấy câu, trong hội quán võ loạn cả lên, vì bắt Hoàng Bắc Nguyệt nên tụ tập tới đây, nhưng vì lợi lộc phía sau mà ầm ĩ tranh luận. Tính xấu có thể thấy rõ.

Ầm...

Một tiếng động vang lên khiến đám lính đánh thuê đang la hét ầm ĩ suýt động thủ đánh nhau đột nhiên nhất tề lui về phía sau, yên tĩnh trở lại.

"Là ai!" Sau một lát an tĩnh liền có người phẫn nộ hô to.

"Lão Đại câm mồm, ngươi xem, nhìn, nhìn kia là cái gì..." một lính đánh thuê khúm núm chỉ ngón tay về một khối đất trống.

Trên đất trống bày một lệnh bài gỗ đen hơi ố vàng, phía trên hoa văn phong cách cổ xưa vờn quanh, đại khí trang nghiêm, phảng phất ngưng tụ vô số lực uy hiếp.

Gữa lệnh bài có khắc một ký hiệu quỷ dị 'vương' đặc biệt khí phách!

"Đây không phải là tuyên thệ thuần phục khế ước trận sao?" Trong đám lính đánh thuê có người nhận ra ký hiệu quỷ dị. Lúc bọn hắn trở thành lính đánh thuê chân chính, ở Công hội lính đánh thuê đã tuyên thệ với khế ước trận!

Lời vừa nói ra, vô số lính đánh thuê trong hội quán võ trầm mặc, toàn hội quán võ lặng ngắt như tờ, ngay cả một sợi tóc rơi trên mặt đất cũng có thể nghe thấy!

Vô số lính đánh thuê nhìn gắt gao vào lệnh bài gỗ đen lẳng lặng nằm trên đất trống, không ai phát ra tiếng động, không ai nói khối lệnh bài đến tột cùng là cái gì, có thể làm cho nhiều lính đánh thuê e ngại như vậy. Song, mọi người trong lòng đều hiểu rõ, nhận ra khối lệnh bài gỗ đen này!

Phượng Nghịch Thiên Hạ (Edit full) - xuyên khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ