Tính toán âm mưu

24.3K 556 43
                                    

Người đi tới chính là Tiêu Vận, có Thái tử cùng công chúa Anh Dạ ở đây nàng cũng không dám quá kiêu ngạo, cung kính đi tới hành lễ.

Công chúa Anh Dạ lạnh lùng nâng mắt nhìn nàng, không nói lời nào, ánh mắt uy nghiêm yên lặng liếc qua.

Tiêu Vận cúi đầu, nửa con mắt cũng không dám nhìn thêm, cung kính nói: "Khởi bẩm thái tử và công chúa điện hạ, gia gia của thần nữ nhờ thần nữ đến mời Bắc Nguyệt quận chúa qua nói chuyện."

Vài người trong Tiêu gia cũng không có thành tựu gì, Tiêu Viễn Trình tuy là Phò mã nhưng ở trong triều không có thực quyền, ngược lại chính là Tiêu Khải Nguyên, trước mắt chính là một vị cường giả đã đột phá bát tinh triệu hoán sư, rất được Hoàng thượng xem trọng.

Cường giả đều là những người được tôn kính, Chiến Dã nhẹ gật đầu nói: "Ngươi qua hỏi Bắc Nguyệt quận chúa đi."

"Đa tạ Thái tử điện hạ." Trước mặt vị thiên tài trẻ tuổi nhất trên đại lục Tạp Nhĩ Tháp này, Tiêu Vận chỉ là một triệu hoán sư tam tinh, thực lực quá yếu ớt nhỏ bé khiến nàng khiếp sợ. Uy áp thuộc về cường giả khiến nàng không thở nổi, trong lòng âm thầm nổi giận, nếu như cấp bậc của nàng có thể tăng lên một hai cấp, như vậy ở trước mặt Thái tử điện hạ cũng không như bây giờ, ngay cả đầu cũng không nâng lên nổi.

"Quận chúa có phải nên đi một chuyến hay không?" Tiêu Vận thấp giọng hỏi, phải cung kính như thế này nói chuyện với Hoàng Bắc Nguyệt, trong lòng nàng thật sự rất tức giận!

Cho dù đã biết thực lực của nàng không tầm thường thì thế nào? Phế vật này có lợi ích gì đâu? Nàng sớm muộn gì cũng sẽ chết!

Hoàng Bắc Nguyệt liếc mắt nhìn nàng một cái, chậm rãi đứng lên, "Đi thôi." Nàng vừa nói vùa hướng Thái tử cùng công chúa Anh Dạ hành lễ, rồi nhanh chóng bước ra ngoài.

Tiêu Khải Nguyên không còn ở thính phòng mà đang ở khu tòa tháp thứ bảy trong rừng cây, mọi người đều đi xem tỷ thí tài nghệ nên nơi đây rất yên tĩnh, không có bóng người.

Hoàng Bắc Nguyệt đi sau Tiêu Vận, vừa đi vừa âm thầm quan sát tình huống xung quanh, xác định không có người nào cũng không hề có mai phục. Không phải nàng đa nghi, nhưng qua nhiều năm như vậy, nàng đối với người của Tiêu gia hoàn toàn lạnh nhạt.

Có quan hệ huyết thống thì thế nào? Ngay cả huyết thống gần nhất là Tiêu Viễn Trình cũng mong muốn nàng nhanh chóng biến mất! Còn Tiêu Khải Nguyên từ lúc nàng sinh ra cho tới bây giờ đều xem nàng là sự sỉ nhục, là người đã phá hủy danh dự của Tiêu gia!

Thật khôi hài, Tiêu Viễn Trình cam tâm tình nguyện ở rể giữ chức Phò mã, khi đó Hoàng Bắc Nguyệt vẫn chưa ra đời, chuyện này thì liên quan gì đến nàng? Dựa vào cái gì mà ngứa mắt nàng?

Cây cổ thụ bao phủ xung quanh, ánh mặt trời chiếu xuống bị chia thành các vết lốm đốm to nhỏ, trên mặt đất lá rụng rải rác khắp nơi, nơi này thiếu ánh sáng, gây ra một cảm giác lạnh lẽo hoang vu.

Tiêu Khải Nguyên định làm cái quỷ gì vậy? Gặp cháu gái của mình sao lại chọn địa phương quỷ quái này? Nàng đang suy nghĩ, Tiêu Vận đi phía trước đột nhiên trong tay chợt lóe, ánh sáng trắng lưu chuyển, băng vũ xuất hiện trong tay, ả xoay người, lấy kiếm băng tấn công thẳng về phía Hoàng Bắc Nguyệt!

Phượng Nghịch Thiên Hạ (Edit full) - xuyên khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ