Chapter 18

5.2K 133 0
                                    


STANLEY'S POV

Arrgg. Kanina pa ako bwisit na bwisit sa walang hiyang babaeng ito. Arrg. If I had a choice pinalayas ko na sana ito but I don't have.

"Hi, stanley." I heave a sigh.

This girl too. How can I get rid of her. Kahit pa alam na may girlfriend na ako patuloy pading dumidikit sa akin.

"Hey Stanley." kinalabit na niya ako. Geeez, kung lalaki lang sana ito sinuntok ko na pagmumukha niya. Damn.

"Anong kailangan mo?" walang gana kong nilingon siya. Sobrang ngiting ngiti siya. Arrgg. Gusto kong manuntok nang babae.

"Honey, I brought you water." maarte niyang sabi then itinaas ang mineral water. Inirapan ko lang ito at tinalikuran.

"Stanley. Hey." aniya at muli akong kinalabit.

"Damn, stop. Can you please leave me alone." mariing sabi ko.

She pouted and showing his childish part. Arrg. Nakakairita.

Hindi ko na siya pinansin, tuloy tuloy lang akong naglakad palayo sa kanya.

"Guys, let's get it serious." aniko sa mga team mate ko.

Tumalima naman sila.

"Stanley. Hey."

"Arrgg.Tigilan mo nga ako." sigaw ko na. Tsk. Naiirita na talaga ako. Nilingon ko siya at sinamaan nang tingin.

"Tsk." napatingin ako sa gilid ko, geez, isa pa 'to. Tiningnan naman siya nang masakit ni Cherry.

"What?" bulalas naman ng stupid.(Angela)

Nagpataliman sila nang titig.

"Duhh, such a bitch." angil ni Angela.

"What? Bitch? Me? The hell. No way." sabat naman ni Cherry na tinitigan pa ito mula ulo hanggang paa.

"Tsk. Really huh? Bitch is always a bitch." mariing sabi nito at tumalikod na at lumayo.

"Damn you. Akala mo kung sino ka." sigaw naman ni Cherry.

Napailing na lang ako at tumalikod.

They're both stupid, sakit sa ulo at nakakaperwesyo sa paligid. Arrrgg.

"Okay guys. Position. And you *turo kay Gel* just watch and get an idea and follow what's we're going to order you. " aniko, matalim naman akong tiningnan ng babae.

Tsk. Hindi niya ako masisindak sa ganyang mga tingin.

Hindi ko na ito pinansin at naglakad na papunta sa gitna.

Nagsimula na ang laro. We do it serious, para machallenge namin ang bawat isa.

Nagulat kaming lahat nang sumigaw ang isang team mate namin. Agad akong napalingon at napatakbo sa kateam mate namin na nasa ground at naghuhumiyaw sa sakit.

"Nagkainjured po siya Captain. It swollen." anang isa. Tiningnan ko naman ito.

"Bro, kailangan nating dahil siya sa clinic or in hospital." ani Bernie.

"Okay, bring him now. And the others just continue." utos ko.

"But Bro. Kulang na tayo. We need one." ani Bryan.

"Tsk." nilingon ko ang babae. Hindi maipinta ang mukha nito habang nagbubuhat nang mga gamit.

I heave a sighed.

"okay, tell her na magready." aniko.

I don't have choice. Right?

*---***---*

The FOOTBALL PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon