Chapter 17

5.5K 133 4
                                    

ANGELA'S POV

"Gel." napatingin ako kay Arvin na nakatayo sa gilid nang oval. I waved at him.

"Are you okay? Magpahinga ka muna." aniya. Ngumiti ako at umiling.

"I am fine don't worry." aniko.

"Arvin what are you doing there?" napataas ako nang kilay nang umeksena si Jerk, tsk sarap talaga idribble at ikick nang lalaking 'to. Tsk. Okay medyo nagulat ako na siya pala ang Team Captain, akalain mo iyon team captain pala ang Jerk man na iyon. Talaga lang huh, natanggap pa ito, walang puso naman sa field at sa mga team mate niya, basta ang kanya kanya talaga, at siya ang masusunod plus ang yabang, duhh, nakakadiri mayabang na Jerk.

Nang tumingin ito sa akin napairap ako, nagcross arm pa siya habang tinitingnan ako.

Anong akala niya? Papaapi ako? Papatalo?

No way. Over my dead sexy gorgeous hot and curve body.

Tuloy lang ako sa pagtakbo. Ilang times ko na bang tinatakbo itong oval?

Tsk. 50 times ko daw itong tatakbuhin, yan ang sabi niya sabi nang Jerk Team Captain, 50 times the hell of him. But duhh as if naman patalo ako.

Asa siya.

Never patalo si Angela. Never PA nagpapatalo.

Psh. Inisin ko kaya. Ahaha. Good idea Gel. Let's have a little sh*t in his ass.

Mahina akong tumakbo at kumending kending.

Maarte din akong nagflip nang buhok ko. At pabebeng kumaway sa mga team mates ko. Kita ko naman ang pagnganga nila, literal.

Ahaha, mga manyak. Duhhh. Gustong gusto naman talaga nila. Tsk. Ano pa bang asahan ko? Pareparehas sila mga manyak.

Nakita ko ang Jerk na madilim ang anyo at nagtatagis ang bagang.

Nginitian ko siya nang matamis with matching flying kiss.

Ahaha. Sige pa mainis ka. Akala mo huh.

Naka 28 times na akong nakatakbo sa oval, pero hinarang ako nang Jerk.

Now, here the Jerk. Ano nainis na ba?

"Oh, captain. Why?" ngiting tanong ko but deep inside masusuka na ako na gustong gusto siyang tadyakan.

Basta nakakabwisit ang pagmumukha niya. Arrgg.

"Are you really going to give me a sh*t?" galit niyang sabi.

Ngumisi ako.

"Why? I am getting into your nerves? Pinapatay ka na ba?"

Matalim niya akong tinitigan.

"Kung maglalandi ka lang naman edi sana sa club ka nalang pumunta? Hindi dito. " aniya na tiningnan pa ako mula ulo hanggang paa.

Wow huh. Anong akala niya sa akin? Aba naman talagang gusto niya nang away.

Tinaasan ko siya nang kilay.

"You *duro sa kanya* started this. Alam mo wala naman akong balak mang-inis eh but you jerk really wanted me to give you a sh*t kaya ito pinagbibigyan kita." I said in damn tone. Nakipagtitigan ako sa kanya. Ngek ngek niya.

"Alam mo mali talagang pinayagan ka ni coach na makapasok nang team ehh." aniya.

Tinaasan ko siya nang kilay at namaywang.

"So, may rekalamo ka. why don't you talk to coach huh?" singhal ko.

Sinamaan niya ako nang tingin.

The FOOTBALL PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon