Nguyên trắc phi cả người đều ngơ ngẩn, thân thể cứng còng, vẻ mặt khó có thể tin mà nhìn Thẩm Vũ. Thẩm Vũ từ nhỏ đến lớn, còn trước nay chưa nói quá như thế lời nói nặng.
"Vũ nhi, ngươi làm sao vậy? Bỗng nhiên nhắc tới này đó, lúc trước ta cùng cha ngươi thời điểm, Hoàng Thượng còn không có đăng cơ đâu. Hứa gia cũng không như vậy hiển hách, này không thể oán cha ngươi. Huống hồ lúc trước ta tiến Thẩm Vương phủ thời điểm, hứa gia đã từ bỏ ta, ngần ấy năm trên cơ bản không liên hệ, không có gì liên quan. Người ngoài trước mặt cũng không thể nói như vậy, ngươi ngoại tổ hẳn là Vương phi" nguyên trắc phi run run rẩy rẩy mà tựa hồ tưởng từ trên giường lên, nàng sắc mặt có chút tái nhợt, hiển nhiên là bị giờ phút này Thẩm Vũ cấp dọa tới rồi.
Thẩm Vũ nghe thấy nàng nói như vậy, kiếp trước không cam lòng cùng khủng hoảng lập tức lại đã trở lại. Suốt ngày chỉ nghĩ an thủ bổn phận, chậm rãi ngao, không đem mệnh nắm chính mình trong tay người, là sẽ không được đến thắng lợi.
"Nương, ngài không cần nói nữa." Thẩm Vũ hít sâu một ngụm, đem mới vừa rồi kích động tâm tình bình phục xuống dưới, nàng khẩu khí chậm lại, đồng thời lại mang theo vài phần bất lực cùng khẩn cầu.
Trong phòng một mảnh yên tĩnh, hai mẹ con đối diện. Thẩm Vũ trên mặt mang theo vài phần mỏi mệt, nguyên trắc phi còn lại là có chút thất vọng.
"Nương, ta biết cha làm trong phủ người gọi ngươi nguyên trắc phi, là niệm một chút tình ý, một nguyên phục thủy là hảo ngụ ý. Ngài thường dạy dỗ ta, ẩn nhẫn điệu thấp, không màng hơn thua. Trong vương phủ là này phó quang cảnh, ta nhất định phải vào cung phụng dưỡng. Nương, ta chỉ hỏi ngài một câu, ngài thật sự nguyện ý làm ta đi ngươi đường xưa? Trốn này tiểu viện tử, trồng hoa khoe chim, an tâm đương người khác hiền huệ thiếp thất?" Thẩm Vũ bỗng nhiên quỳ xuống, chậm rãi quỳ đi được tới sụp biên, giữ chặt nguyên trắc phi nhu đề, nước mắt tràn mi mà ra, trong thanh âm lộ ra nghẹn ngào.
Vô luận là trong vương phủ trắc phi, vẫn là hậu cung phi tần, dễ nghe cũng bất quá là tên tuổi thôi, nói đến cùng đều là thiếp. Nam nhân nhàn tới không có việc gì nhi ** ngoạn vật thôi!
Nguyên trắc phi vẫn như cũ không phục hồi tinh thần lại, đôi mắt mất tiêu cự, nàng hoàn toàn không nghĩ tới chính mình giáo dưỡng lớn lên cô nương, sẽ như vậy trắng ra mà nói ra này phiên lời nói tới. Thân cận người, mới có thể bắt lấy nàng chỗ đau, dễ như trở bàn tay mà khiến cho nàng này nửa đời người thành cái chê cười, làm nàng thành một cái yếu đuối vô năng ngốc nữ nhân.
"Hảo hài tử." Sau một lúc lâu, nguyên trắc phi mới hồi phục tinh thần lại, nàng giơ tay sờ sờ Thẩm Vũ nhĩ sườn, ôn nhu nhắc mãi này một câu, chỉ là đuôi điều lại mang theo vài phần nghẹn ngào.
"Ta tổng nghĩ ngươi còn nhỏ, về sau có thể chậm rãi giáo. Thân là thứ nữ, lại cứ dài quá như vậy một trương kiều tiếu mặt, ngày sau vào cung quá dẫn nhân chú mục tóm lại sẽ có hại, tưởng hết thảy biện pháp ma hợp ngươi tính tình. Giờ phút này mới phát giác như vậy không đúng. Ta như vậy mẫu thân chỉ có thể giáo hội ngươi như thế nào làm thiếp, chúng ta A Vũ tự nhiên sẽ không làm thiếp!" Nguyên trắc phi như là hạ định rồi cái gì quyết tâm giống nhau, càng đến sau nàng thanh âm liền càng thêm kiên định. Nhẹ nhàng vuốt ve nàng nhĩ sườn, cũng dần dần mà tăng thêm lực đạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiến công sủng phi - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )
Lãng mạnHán Việt: Tiến kích đích sủng phi Tác giả:Thịnh Thế Thanh Ca Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cung Đấu, Cổ Đại Nguồn:miyunblog.com Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Cung đấu , Cung đình hầu...