189.phụ hoàng mẫu phi

292 4 0
                                    

Hứa ma ma hít sâu một hơi, đối mặt Thái Hậu như thế khiếp sợ bộ dáng, nàng trong lòng đi theo thở dài, thấp giọng nói: "Hứa hầu phủ gần không yên ổn, lão phu nhân tựa hồ có rất nhiều sự quấn thân, nhất thời thoát không khai, cho nên......"

Hứa ma ma nói còn chưa dứt lời, nàng cũng không hảo nói thêm gì nữa, không cần phải nói lúc này phục cũng là có lệ lời nói. Hầu phủ sự tình lại như thế nào quan trọng, đều sẽ không so Thái Hậu bên này còn quan trọng. Trừ phi là hứa lão phu nhân thật không nghĩ tới, mới làm người tùy tiện hồ biên cái lấy cớ.

Thái Hậu nằm thẳng trên giường, đôi mắt uổng phí trừng lớn, để ý trung đoán rằng bị chứng thực thời điểm, nàng cả người có chút hư thoát vô lực.

"Hứa hầu phủ đây là muốn vứt bỏ ai gia sao?" Thái Hậu giật mình lăng sau một lúc lâu, mới run thanh âm đã mở miệng, trong giọng nói hỗn loạn mười phần trào phúng.

Nàng trong óc lập tức có điểm loạn, căn bản là vô pháp lý giải vì sao hứa hầu phủ bỗng nhiên dùng như vậy thái độ. Nàng là Thái Hậu, này hậu cung chẳng sợ có Hoàng Hậu, nàng địa vị vẫn cứ không thể lay động. Chỉ cần bảo hộ nàng, hứa hầu phủ trước sau đều có xoay người cơ hội. Đến tột cùng là cái gì nguyên nhân, làm hứa hầu phủ lựa chọn coi thường nàng truyền triệu.

"Chẳng lẽ Thẩm Vũ cái kia tiểu tiện nhân lại chơi cái gì âm ngoan thủ đoạn? Nàng lấy cái gì mua được hứa người nhà sao?" Thái Hậu bắt đầu lung tung mà suy đoán, nàng căn bản không có đầu mối.

Thẩm Vũ cho dù hiện là Hoàng Quý Phi, lại cũng không có cái kia năng lực có thể mua đến động hứa người nhà ý nguyện, sẽ không làm hứa gia như vậy không để ý tới Thái Hậu, lưu Thái Hậu một người hậu cung tự sinh tự diệt.

Nàng nhăn ninh mày, trên mặt thần sắc càng thêm khó coi, cau mày, hiển nhiên là vắt óc mà suy tư trong đó lý do.

Một bên hứa ma ma thật không đành lòng nhìn nàng bệnh trung, còn như thế sầu tư, liền đem đáy lòng ban đầu đoán rằng nói ra: "Thái Hậu bị bệnh đã nhiều ngày, xa quý tần cũng chưa từng có tới xem ngài, chỉ là an bài người tặng đồ lại đây."

Thái Hậu lẩm bẩm tự nói thanh âm lập tức ngừng lại, nàng sở đã chịu khiếp sợ lại nhiều vài phần. Trong đầu "Ong ——" một tiếng như là muốn nổ tung giống nhau, rõ ràng muốn tập trung tinh thần đi tự hỏi trong đó liên hệ, rồi lại lực bất tòng tâm.

Nàng lại là lại hôn mê bất tỉnh, nhất bang người chờ đều luống cuống tay chân, vội vàng làm người đi thỉnh thái y đến xem. Hứa ma ma trên mặt thần sắc càng thêm ngưng trọng, biến đổi bất ngờ, Thái Hậu chẳng lẽ là phải bị sống sờ sờ tức chết đi! Dựa vào nàng trong cung nhiều năm kinh nghiệm, Thái Hậu xu hướng suy tàn đã hiện.

Thẩm Vũ thu được Thái Hậu bệnh tình chuyển biến xấu tin tức, khóe miệng không khỏi hướng lên trên giơ giơ lên. Đương nàng mời chào hậu cung thế lực thời điểm, tư dược tư là nàng đầu một cái duỗi tay địa phương, chỉ đã nhiều ngày thời gian, tuy nói không có toàn bộ thẩm thấu, nhưng là bắt được cái tin tức, vẫn là phi thường dễ dàng. Tỷ như giờ phút này Thái Hậu lại chiêu thái y, bệnh tới trình độ nào.

Tiến công sủng phi  - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ