Thẩm Vũ trên mặt vẫn như cũ là một bộ ngọt nị tươi cười, mặt mày mang theo vài phần mỉa mai. Nàng buông trong tay chung trà, dù bận vẫn ung dung mà nhìn về phía Thái Hậu, tựa hồ liền chờ Thái Hậu thế nàng giải thích nghi hoặc giống nhau.
Thái Hậu lúc này trực tiếp khí trắng một khuôn mặt, Thẩm Vũ làm trò mọi người mặt, một chút đều không chê e lệ. Nàng nguyên bản là tưởng dẫn đại gia nói đến hôm qua chuyện này, lại tượng trưng tính mà trách cứ Thẩm Vũ vài câu, liền đem chuyện này bóc qua đi thôi. Không thành tưởng, Thẩm Vũ lại là như vậy thượng không được mặt bàn, lặp đi lặp lại nhiều lần mà càn quấy, hoàn toàn đem Thái Hậu trong lòng lửa giận trộn lẫn ra tới.
"Ai gia nghe nói Thục phi hôm qua làm người tát tai năm vị phi tần, vừa lúc chính là hôm nay không có tới thỉnh an mấy cái. Thục phi hạ như vậy nặng tay, vừa chuyển mặt thế nhưng liền đã quên. Còn như thế hỏi ai gia, đây là không phải có chút không thể nào nói nổi a?" Thái Hậu thanh âm dần dần trở nên nghiêm túc lên, trên mặt thần sắc cũng lộ ra vài phần âm lãnh, hiển nhiên đối Thẩm Vũ có chút không hài lòng, cũng chưa thêm che dấu.
Thái Hậu vừa dứt lời, Thẩm Vũ liền móc ra khăn gấm che miệng, nhẹ nhàng mà cười ra tiếng tới. Toàn bộ trong điện người đều an tĩnh xuống dưới, trầm mặc không nói mà nhìn nàng, thẳng đến Thẩm Vũ cười đủ rồi, nàng mới đem khăn gấm cầm xuống dưới, trên mặt lộ ra vài phần bừng tỉnh thần sắc, như là vừa định lên giống nhau.
"Nhìn thần thiếp này trí nhớ, nếu không phải Thái Hậu nhắc tới, thần thiếp đều đã quên. Tỷ muội chi gian nơi đó có cách đêm thù. Kia vài vị muội muội phạm vào sai, suýt nữa làm Đại hoàng tử chịu tội, thần thiếp thân là Đại hoàng tử mẫu phi, tự nhiên muốn đứng ra thế hắn lấy lại công đạo. Bất quá thần thiếp cùng các nàng vốn dĩ chính là tỷ muội tương xứng, chịu quá phạt liền thôi, không cần thiết vẫn luôn nhớ thương đáy lòng, chẳng lẽ còn nghĩ về sau lôi chuyện cũ không thành? Cho nên liền đều đã quên." Thẩm Vũ nhẹ giọng mở miệng, trên mặt ý cười tràn đầy thu liễm lên, chỉ là đôi mắt hiện lên mỉa mai lại là càng thêm rõ ràng.
Thẩm Vũ lời kia vừa thốt ra, không ít người đều đáy lòng "Phi" một tiếng. Thục phi nương nương này mở miệng, thật sự là lợi hại thật sự. Thị phi hắc bạch, tới rồi miệng nàng đều có thể đảo ngược. Rõ ràng hôm qua hạ như vậy tàn nhẫn tay, hôm nay lại càng muốn đem tỷ muội tình thâm quải bên miệng, lại còn có nơi chốn chương hiển chính mình rộng lượng, tựa hồ Thái Hậu nhắc tới tới, chính là một loại khinh nhờn giống nhau.
Thái Hậu sắc mặt thêm khó coi, mỗi lần cãi nhau, nàng tựa hồ đều phải bại bởi Thẩm Vũ.
"Thái Hậu." Mắt thấy Thái Hậu liền phải bùng nổ lửa giận, phía sau hứa ma ma vội vàng nhẹ giọng gọi một câu, chậm rãi đi lên trước tới dựa nàng bên tai nói thầm vài câu.
Thái Hậu thở nhẹ ra một hơi, hiển nhiên là áp chế trong lòng hỏa khí, nhẹ nhàng mà phất phất tay, ý bảo các nàng đều lui ra, trên mặt lộ ra vài phần mỏi mệt thần sắc.
Nguyên bản những cái đó còn chờ xem kịch vui phi tần, nhìn thấy Thái Hậu như thế liền minh cổ thu binh, không khỏi trong lòng tiếc nuối. Lại cũng không dám lỗ mãng, hai bài người đều đứng dậy, hướng về phía Thái Hậu hành lễ, liền chỉnh tề có tự mà rời đi Thọ Khang Cung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiến công sủng phi - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )
Roman d'amourHán Việt: Tiến kích đích sủng phi Tác giả:Thịnh Thế Thanh Ca Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cung Đấu, Cổ Đại Nguồn:miyunblog.com Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Cung đấu , Cung đình hầu...