Hứa Câm thị tẩm tình huống, các cung tự nhiên đều có chú ý, dù chưa được đến cái gì quan trọng tin tức. Bất quá vị này hứa tiểu chủ không đến ba ngày đã bị đưa về Trữ Tú Cung, vẫn là truyền khắp toàn bộ hậu cung. Mọi người liền nhìn ra trong đó hướng gió, quả nhiên vẫn là không được Hoàng Thượng sủng.
Hứa Câm từ bị đưa về đến Trữ Tú Cung lúc sau, liền vẫn luôn trốn chính mình trong phòng, súc góc tường chỗ. Cũng không màng trên mặt nét mực, trong ánh mắt không có một tia ánh sáng, xuất thần mà nhìn về phía phương xa.
Nàng từ sinh ra đến hiện, cơ hồ là ngậm muỗng vàng lớn lên, còn chưa bao giờ đã chịu như vậy đối đãi. Trong khoảng thời gian ngắn trong lòng thật khó có thể tiếp thu, uể oải không phấn chấn cũng là nhân chi thường tình.
Đợi cho sáng sớm, Trữ Tú Cung mấy cái cô cô cộng lại một chút, cảm thấy như vậy khẳng định không thành. Lúc trước đem Hứa Câm đưa về tới tiểu thái giám, còn riêng dặn dò, nói là sáng sớm sẽ đem hứa tiểu chủ phong thưởng đưa đến, nếu là Hứa Câm vẫn luôn đầu bù tóc rối, cũng vô pháp lãnh chỉ a.
"Kẽo kẹt ——" một tiếng, môn bị tiểu tâm mà đẩy ra. Hai cái cô cô lãnh mấy cái cung nữ đi đến, không tiếng động mà hướng về phía Hứa Câm hành lễ, trong đó một cái vung tay lên, lập tức những cái đó cung nữ liền đều đi rồi đi lên, động tác nhanh nhẹn mà thế Hứa Câm tắm rửa trang điểm.
Hứa Câm cũng giống cái rối gỗ giật dây giống nhau, nhậm người bài bố.
"Hứa gia đích nữ Hứa Câm, tú ngoại tuệ trung, phong làm từ tứ phẩm mạt vị thuận nghi, ban hào ' xa ', ban trụ tễ nguyệt điện." Lý Hoài Ân tiêm tế tiếng nói tựa hồ xuyên thủng người màng tai giống nhau, hắn niệm xong liền cong lưng đem thánh chỉ cao cao giơ lên, chờ Hứa Câm tiếp chỉ.
Chỉ là Hứa Câm lại giống bị người dừng hình ảnh ở giống nhau, vẫn như cũ ngơ ngác mà quỳ xuống đất thượng.
"Xa thuận nghi, tiếp chỉ đi!" Lý Hoài Ân không khỏi thấp giọng nhắc nhở một câu, trên mặt thần sắc mang theo vài phần tìm tòi nghiên cứu.
Chẳng lẽ là đầu một hồi thị tẩm, đã bị dọa ngu đi? Hoàng Thượng ma nhân thủ đoạn tuy là ngàn ngàn vạn, nhưng là này hậu cung phi tần hơn phân nửa đều bị tra tấn qua, cũng không nghe nói có người được ngu dại.
Hứa Câm đầu khái mà hành một cái đại lễ, ôn nhu nói: "Tần thiếp tạ chủ long ân."
Nàng chậm rãi đứng lên, thái độ kính cẩn mà từ Lý Hoài Ân trong tay tiếp nhận thánh chỉ. Lý Hoài Ân lại vừa nhấc đầu tế nhìn khi, Hứa Câm mới vừa rồi thất hồn lạc phách thần sắc đã tiêu tán đến sạch sẽ, trên mặt tuy là mang theo ý cười, nhưng vẫn như cũ lộ ra tái nhợt.
"Xa thuận nghi, ngài bảo trọng, nhà ta đi phục mệnh!" Lý Hoài Ân nửa là thở dài mà nói một câu, liền đối với nàng hành lễ, chậm rãi lui đi ra ngoài.
"Chúc mừng xa thuận nghi." Lý Hoài Ân vừa đi, Trữ Tú Cung mấy cái chờ bên cạnh cung nhân, liền cùng quỳ □ đi hành lễ quỳ lạy.
Hứa Câm là này giới tú nữ trung, cái thứ nhất từ Trữ Tú Cung đi ra người. Hôm qua buổi tối như vậy đã sớm bị tặng trở về, mọi người đều cho rằng Hoàng Thượng phong thưởng chỉ sợ sẽ không quá cao, không thành tưởng lại là từ tứ phẩm. Tuy rằng so bất quá Xu Uyển Nghi, bất quá phẩm cấp ít nhất tương đồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiến công sủng phi - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )
RomanceHán Việt: Tiến kích đích sủng phi Tác giả:Thịnh Thế Thanh Ca Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cung Đấu, Cổ Đại Nguồn:miyunblog.com Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Cung đấu , Cung đình hầu...