45. cả người lẫn vật chẳng phân biệt

131 3 0
                                    

Hoàng Thượng vừa dứt lời, Hứa Câm trên mặt liền tự nhiên mà vậy mà lộ ra vài phần kinh ngạc biểu tình, rõ ràng nghĩ muốn qua đi, nhưng là chân lại giống có ngàn cân trọng giống nhau nâng không đứng dậy.

Hoàng Thượng cứ như vậy đỉnh mặt nạ nhìn về phía nàng, bởi vì nhìn không thấy trên mặt biểu tình, cho nên nàng tự nhiên đoán không ra giờ phút này nam nhân, đến tột cùng là sinh khí vẫn là không kiên nhẫn.

"Đừng cho trẫm nói lần thứ hai!" Tề Ngọc mày một chọn, đôi mắt nhẹ nhàng nheo lại, trên mặt không kiên nhẫn thần sắc đã sớm làm được xuất thần nhập hóa, đáng tiếc giờ phút này không ai có thể nhìn nhìn thấy.

Hứa Câm rốt cuộc bách với hắn uy hiếp, chậm rãi hoạt động bước chân đi đến hắn bên người. Tề Ngọc nhìn gần trước mắt người, không khỏi "Sách" một tiếng, hắn nhìn thẳng thời điểm, chỉ có thể nhìn đến Hứa Câm eo.

"Tới rồi trẫm trước mặt, chẳng lẽ không biết phải quỳ xuống tới sao? Nơi nào còn có ngươi đứng phần!" Tề Ngọc khẩu khí trung không kiên nhẫn càng thêm rõ ràng.

Hứa Câm vội vàng quỳ xuống hắn trước mặt, hơi hơi cúi đầu, căn bản không dám gần gũi xem cái này mặt nạ, miễn cho bị kích thích đến làm ra cái gì khác người chuyện này tới. Nàng thật tốt tưởng hướng về phía cái kia mặt nạ kén nắm tay!

Hoàng Thượng nhìn Hứa Câm bạch bạch nộn nộn khuôn mặt, khẽ hừ một tiếng. Nghiêng đầu tưởng tượng, này họ hứa nữ nhân, quả nhiên không có Thẩm Vũ hiểu chuyện nhi. Thẩm Vũ trước mặt hắn luôn luôn đều là đem hắn đương thần cung, đương nhiên trừ bỏ cắn hắn kia một lần!

Hỗn trướng, vì cái gì muốn cắn hắn!

Nghĩ đến đây, Hoàng Thượng trong lòng thật là đổ đến khó chịu, hắn một bên cân nhắc Thẩm Vũ vì cái gì cắn hắn, một bên lại nhắc nhở chính mình không thể lại tưởng cái kia họ Thẩm nữ nhân. Trong lòng không kiên nhẫn là càng tích càng nhiều, hắn liền duỗi tay chỉ hướng bên cạnh án bàn, thấp giọng nói: "Nhìn một cái, có cái nào thích, chính mình chọn mang, miễn cho lại muốn đáy lòng mắng trẫm không phải!"

Hứa Câm theo bản năng mà quay đầu đi, quả nhiên thấy án trên bàn bày không ít mặt nạ, đương nhiên tất cả đều là hiếm lạ cổ quái, muốn nhiều xấu liền có bao nhiêu xấu, toàn bộ có chứa quỷ quái sắc thái. Hơn nữa không biết có phải hay không chuyên môn bị hạ, này án trên bàn mặt nạ không phải màu trắng chính là màu đen, biểu tình khoa trương thấm người.

Nàng rõ ràng là kinh ngạc mà nuốt một chút nước miếng, có chút khó có thể tin mà nhìn về phía Hoàng Thượng. Một không cẩn thận cùng Hoàng Thượng trên mặt cái kia xích quỷ diện cụ đúng rồi cái chính mặt, nàng suýt nữa ngất qua đi.

"Hoàng Thượng, nô tỳ cả gan hỏi một câu, không có đừng mặt nạ sao?" Hứa Câm miễn cưỡng vẫn duy trì trên mặt ý cười, tuy rằng đã cứng đờ mười phần, lại vẫn là đánh bạo hỏi ra những lời này tới.

Nàng vừa dứt lời, Tề Ngọc liền bỗng nhiên đi phía trước thấu vài phần, trên mặt mặt nạ sừng liền để nàng trên trán. Hứa Câm tiếng quát tháo cơ hồ buột miệng thốt ra, lại bị nàng gắt gao mà ngăn chặn cổ họng nhi, kia mặt nạ thượng sừng thực cứng. Còn không đợi nàng cẩn thận cảm thụ, Hoàng Thượng liền vị trí này lắc lắc đầu, kia mặt nạ cũng đi theo lay động lên. Hứa Câm chớp chớp mắt to, gần gang tấc màu đỏ, cơ hồ muốn hoảng hoa nàng tầm mắt, độ cứng mười phần sừng cũng đỉnh đến nàng sinh đau.

Tiến công sủng phi  - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ