Nghe được Hoàng Thượng như thế hỏi chuyện, Thẩm Vũ rõ ràng sửng sốt một chút. Cả đời vô tử Hoàng Hậu cùng dục có hoàng tử sủng phi? Khóe miệng nàng không khỏi lộ ra một mạt mỉa mai ý cười, thống lĩnh hậu cung có được vô thượng vinh quang Hoàng Hậu, cùng một cái có mệnh sinh hài tử mất mạng quá sủng phi so sánh với, cái nào cụ lực hấp dẫn?
Kỳ thật thân là một nữ nhân, đồng dạng đều có lực hấp dẫn. Rốt cuộc nàng nhận tri, nếu một nữ nhân sinh mệnh vô pháp sắm vai mẫu thân nhân vật, như vậy chính là tiếc nuối nhân sinh.
Đáng tiếc, vấn đề này nàng không thích, bởi vì hai dạng khác biệt nàng đều muốn!
"Hoàng Thượng lại nói đùa, này hai cái há là tần thiếp tưởng tuyển là có thể tuyển được?" Thẩm Vũ thẳng khởi phía sau lưng, duỗi tay gom lại búi tóc, đem hai bên toái phát đừng nhĩ sau, trên mặt ý cười mang theo vài phần bất đắc dĩ cùng chua xót.
Hoàng Thượng mày một chọn, cũng không có vội vã nói chuyện, mà là lại đổ một chén rượu. Một bàn tay cầm chén rượu, một cái tay khác kéo cằm, nhẹ híp mắt mắt nhìn về phía nàng.
"Nếu, trẫm nói cho ngươi tuyển một cái cơ hội đâu?" Nam nhân chậm rãi mở miệng, nhưng là ngữ tốc lại cực kỳ thong thả, như là một chữ một chữ nhảy ra tới giống nhau. Giờ phút này nghe, mang theo mười phần thận trọng, phảng phất này thật là đối Thẩm Vũ một cái hứa hẹn.
Thẩm Vũ lúc này không cười, trên mặt mới vừa rồi trấn định thong dong cũng mất vài phần. Hoàng Thượng là người ra sao? Đại Tần ngôi cửu ngũ, kiếp trước nàng dùng 5 năm, cũng chưa đến tới hắn một trái tim chân thành, này một đời ở chung bất quá hai tháng thôi. Nàng có mấy cân mấy lượng, Hoàng Thượng tuy rằng không toàn sờ thấu, bất quá cũng ước lượng đến không sai biệt lắm, nếu giờ phút này nói ra lời này tới, khẳng định là có hậu lời nói chờ nàng.
"Tần thiếp sẽ không tuyển, Hoàng Thượng cấp cái nào, tần thiếp liền phải cái nào!" Thẩm Vũ trong lòng nghĩ kỹ, trên mặt trọng lại khôi phục đạm nhiên ôn hòa ý cười, mi mắt cong cong, lộ ra một cổ tử nói không nên lời thanh lệ.
Nhưng thật ra Hoàng Thượng sửng sốt một chút, ngược lại trên mặt lộ ra tràn đầy ý cười, giơ lên chén rượu đột nhiên rót hết. Bỗng nhiên vỗ tay tán dương: "Hảo, không hổ là Ái Tần, xảo lưỡi như hoàng, nhìn như trả lời trẫm vấn đề, cẩn thận nghĩ đến lại là một cái cũng chưa trả lời, hơn nữa không có nửa câu là nói thật!"
Nam nhân vẫn cứ "Bạch bạch" mà vỗ tay, trên mặt ý cười cũng càng lúc càng lớn, khóe miệng liệt khai độ cung xác minh hắn giờ phút này hảo tâm tình, nói ra lời nói lại là trào phúng đến cực điểm.
Thẩm Vũ vẫn cứ trạm nơi đó, nhìn hắn như thế vui cười, âm thầm cân nhắc nói không chừng chờ lát nữa lại đến thay đổi sắc mặt.
"Bất quá trẫm thích!" Hoàng Thượng dừng đánh ra đôi tay, hướng về phía Thẩm Vũ phương hướng chậm rãi duỗi dài quá cổ, trên mặt ý cười thu liễm chút.
"Tới tới tới, Ái Tần cũng tới bồi trẫm uống vài chén!" Bỗng nhiên cổ tay hắn vừa chuyển, trong chớp mắt trong tay liền nhiều một chi chén rượu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiến công sủng phi - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )
RomanceHán Việt: Tiến kích đích sủng phi Tác giả:Thịnh Thế Thanh Ca Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cung Đấu, Cổ Đại Nguồn:miyunblog.com Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Cung đấu , Cung đình hầu...