Đãi mọi người đều đi rồi, Hiền phi vẫn cứ ở sinh hờn dỗi. Nàng trên mặt tràn đầy bực bội thần sắc, trong điện hầu hạ cung nhân đều cúi đầu, đại khí cũng không dám ra, sợ chọc giận chủ tử.
"Nếu Thẩm Vũ cái kia tiện nhân bò đến nhanh như vậy, bổn cung cũng đến mau chóng tìm được cùng nàng chống lại nhân tài hành!" Hiền phi tựa hồ đã hoãn quá mức nhi tới, nàng trên mặt lộ ra vài phần âm ngoan thần sắc, đôi mắt nhẹ nhàng nheo lại, phẫn hận mà nói như vậy một câu.
Hiền phi thanh âm không tính tiểu, tùy hầu tả hữu vài người, đều là một bộ im như ve sầu mùa đông bộ dáng, hận không thể chính mình giờ phút này điếc mới hảo.
Ngày thứ hai thỉnh an thời điểm, Thẩm Vũ vị trí liền ở Hiền phi bên cạnh, hai người đối diện cười cười, liền từng người ngồi xuống. Đối diện một loạt người bên trong, đã không có Thụy Phi thân ảnh, thủ vị cũng đổi thành tân thượng vị Đức phi.
Thẩm Vũ chân cẳng còn có chút không nhanh nhẹn, bất quá cũng may cũng không cần nàng đi bao xa lộ. Thái Hậu vừa ra tới, liền nhìn thấy lại đến gần rồi Thẩm Vũ. Trên mặt thần sắc mất tự nhiên cứng đờ một chút, lại thực mau khôi phục bình thường.
"Gặp qua Thái Hậu." Mọi người sôi nổi đứng dậy hành lễ, Thẩm Vũ cũng đi theo chậm rì rì mà đứng lên, nàng liền đầu cũng chưa nâng một chút, được đến Thái Hậu miễn lễ thanh lúc sau, liền trực tiếp ngồi trở lại ghế trên, một ánh mắt cũng chưa cho Thái hậu.
"Thục phi trên chân thương như thế nào? Hôm qua Hoàng Thượng còn riêng ở ai gia trước mặt, thế ngươi xin nghỉ tới! Nhưng thỉnh Đỗ Viện Phán nhìn một cái?" Thái Hậu mới vừa một mở miệng, liền tỏ vẻ đối Thẩm Vũ quan tâm, trên mặt khó khăn bài trừ vài phần lo lắng thần sắc, như là trưởng bối quan tâm vãn bối giống nhau.
Thẩm Vũ không khỏi dưới đáy lòng mắt trợn trắng, trên mặt lại là treo nhợt nhạt ý cười, nàng cuối cùng là ngẩng đầu nhìn thoáng qua Thái Hậu, thấp giọng nói: "Thần thiếp tạ Thái Hậu quan tâm, đã không có gì đáng ngại, lại điều trị mấy ngày liền có thể khỏi hẳn."
Thẩm Vũ nói xong lúc sau, trên mặt lại lần nữa lộ ra một cái khéo léo tươi cười, liền lại cúi đầu, ai đều không yêu phản ứng bộ dáng. Những cái đó nguyên bản còn chuẩn bị nói vài câu chúc mừng nói thấu thú phi tần, nhìn thấy Thẩm Vũ này phó hứng thú thiếu thiếu bộ dáng, đều phi thường thức thời mà bế khẩn miệng, không nghĩ đến từ thảo mất mặt.
Thái Hậu thấy Thẩm Vũ vẫn là một bộ cao ngạo bộ dáng, cũng không hiếm lạ lại phản ứng nàng, nói thẳng nổi lên khác đề tài.
Hôm nay cũng là Hoàng Thượng tránh nóng hồi cung lúc sau ngày thứ nhất lâm triều, hắn đã sớm suy nghĩ vô số loại các triều thần nhiệt liệt hoan nghênh trường hợp, lại duy độc không nghĩ tới này một loại.
Thẩm vương gia phía sau cõng cành mận gai thượng triều, quỳ gối trong triều đình một phen nước mũi một phen nước mắt mà khóc đề, chính hướng Hoàng thượng chịu đòn nhận tội.
"Con mất dạy, lỗi của cha. Kiều nhi tâm tư đơn thuần, nhất định là bị gian nịnh tiểu nhân sở xúi giục, mới có thể làm ra loại chuyện này. Bất quá Thục phi cùng kiều nhi là thân tỷ muội, nghĩ đến có thể thông cảm, còn thỉnh Hoàng Thượng thứ tội. Hoàng Thượng nếu là muốn trách tội nói, liền hướng về phía lão thần đến đây đi!" Thẩm vương gia vừa nói vừa hướng về phía trên long ỷ người, khái một cái vang đầu, mấy câu nói đó nói được nói năng có khí phách, mang theo mười phần từ phụ hộ nữ tư thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiến công sủng phi - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )
Roman d'amourHán Việt: Tiến kích đích sủng phi Tác giả:Thịnh Thế Thanh Ca Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cung Đấu, Cổ Đại Nguồn:miyunblog.com Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Cung đấu , Cung đình hầu...