62. sủng hạnh cẩn tần

138 3 0
                                    

Này hứa gia liên tục động tác, rõ ràng làm khắp nơi thế lực đều cảnh giác lên. Đại Tần hậu cung cung quy sở dĩ như thế định ra, bỏ mẹ lấy con, chính là không nghĩ làm quốc trượng gia một nhà độc đại, nhiễu loạn siêu cương. Tam phương chế hành, phương là đế vương quyền mưu.

Từ xưa đế vương thân cận quốc trượng gia, căn bản là không xuất hiện quá. Chính là lúc này Hoàng Thượng một cái nhìn như tùy ý hành động, thế nhưng làm hứa nhà tan lệ, chủ động đón ý nói hùa Hoàng Thượng ý tứ, cũng đủ thấy vị này xa dung hoa ở hứa hầu phủ địa vị. Chúng thế gia, vô luận là danh môn vẫn là tân quý, đối với hứa gia này phiên làm, trong lòng đều rất có vài phần kiêng kị.

Trừ bỏ quốc sự ở ngoài, Hoàng Thượng luôn luôn đều là tùy tính mà phát. Đặc biệt là tại hậu cung bên trong, càng là tùy tính đến trong xương cốt. Từng có một vị võ tướng ở ngầm trong lòng có ý kiến quá: Hoàng Thượng có đôi khi tùy tính lên, liền hắn tổ tông đều không quen biết!

Cho nên, đối với Hoàng Thượng sủng hạnh hơn nữa như thế vinh thăng Hứa Câm chuyện này, chư vị trong lòng đều có chút đoán không ra.

Chỉ là tại đây mấu chốt nhi thượng, Thái Hậu lại là bị bệnh. Thọ Khang Cung trên dưới đều luống cuống tay chân, còn có một tháng chính là Thái Hậu ngày sinh, đến lúc đó sở muốn xuyên xiêm y trang sức, còn có mở tiệc chiêu đãi danh sách cũng chưa làm ra tới. Này một chút ngã bệnh, cho dù ngày sinh thời điểm có lại nhiều ngân phiếu đôi lên, cũng vu sự vô bổ.

Hứa ma ma biên thế Thái Hậu mát xa, trong lòng biên thở dài liên tục. Khó khăn đối với tiệc mừng thọ gióng trống khua chiêng mà tổ chức, có thể được như ý nguyện, cố tình này đương sự lại là ngã bệnh.

"Ai gia này trong lòng luôn là nghẹn muốn chết a, ngươi nói ai gia tranh cả đời, trên tay dính bao nhiêu người huyết mệnh, nhưng không phải vì hứa gia sao? Hiện tại khen ngược, hứa gia vì một cái tiểu bạch nhãn lang, thế nhưng không nghe ai gia nói ——" Thái Hậu nằm nghiêng ở trên giường, thanh âm ai thiết mà nghẹn ngào, chỉ là nàng oán giận còn không có kết thúc, liền bắt đầu kịch liệt mà ho khan lên.

Hứa ma ma phất phất tay, một bên Mục cô cô bưng chén tự mình đã đi tới, thật cẩn thận mà múc một cái muỗng nước ấm uy tiến nàng trong miệng.

Mục cô cô trước uy một ngụm, liền vội vàng dừng lại, nhẹ nhàng mà vỗ Thái Hậu phía sau lưng, thế nàng thuận khí.

Thái Hậu phất phất tay, mày gắt gao nhăn lại, trên mặt thần sắc mang theo vài phần không kiên nhẫn.

"Này thủy như thế nào không hương vị? Ai gia không phải nói, muốn Ngự Thiện Phòng làm chút ngọt tới, khẩu khổ thật sự!" Thái Hậu ngữ điệu thập phần bất mãn, bất quá rõ ràng là oán giận nói, lại bởi vì cả người không sức lực, mà mất ngày xưa uy nghi.

Mục cô cô cúi đầu nhìn thoáng qua trong chén thủy, lại quay đầu đi có chút khó xử mà nhìn về phía hứa ma ma. Hứa ma ma từ nàng trong tay tiếp nhận chén, thấp giọng hỏi một câu: "Đây là cái gì thủy?"

"Nô tỳ phân phó Ngự Thiện Phòng riêng ngao chế tuyết lê, thái y nói có thể khỏi ho." Mục cô cô ôn nhu trở về một câu, liền thật cẩn thận mà thối lui đến một bên.

Tiến công sủng phi  - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ