Thính Phong Các nhưng thật ra thu rất nhiều người tham tổ yến, mỗi ngày đều dựa theo thái y dặn dò, phân lượng thích hợp mà hầm cấp Thôi Cẩn ăn. Thính Phong Các nơi nơi đều tản ra trung dược vị, Thôi Cẩn dược lượng cũng gia tăng rồi.
Thụy Phi bên này đảo có vẻ thu liễm rất nhiều, cũng không hề nơi nơi loạn nhảy Q, chỉ là mỗi ngày mời đến đại phu bắt mạch, tựa hồ sợ được bệnh gì chứng giống nhau.
Thôi Cẩn ngồi đầu giường, trong tay phủng một chén dược một ngụm một ngụm mà nuốt, tú khí mày gắt gao nhăn lại. Kia cổ chua xót hương vị, tổng làm nàng đáy lòng nổi lên một trận ghê tởm cùng mâu thuẫn cảm. Thẳng đến sau mấy khẩu thời điểm, nàng thật là nuốt không nổi nữa.
Nhăn ninh mày, đem chén đẩy đến một bên. Bên người nhìn nàng uống dược cung nữ, lập tức đem trang có quả mơ tiểu cái đĩa đưa tới. Thôi Cẩn vội vàng nhéo hai viên nhét vào trong miệng, chua ngọt hương vị lập tức nảy lên tới, đem kia cổ chua xót hương vị áp xuống đi.
Chua ngọt cùng chua xót lập tức chạm vào nhau, lại là sinh sôi mà đem nàng nước mắt đều bức ra tới. Cung nữ trong tay còn bưng chén thuốc, bên trong còn có mấy khẩu.
"Tuệ tần, ngài lại đem này mấy khẩu dược uống lên đi! Thái y nói này dược cần thiết đúng giờ định lượng mới dùng được!" Cái kia cung nữ cầm chén thuốc triều nàng trước mặt đẩy đẩy, kia sợi nồng đậm trung dược vị, lại lần nữa truyền tới.
Đem Thôi Cẩn cái mũi đều huân đến lên men, nàng lắc lắc đầu, đôi tay không ngừng chống đẩy, trong lòng bài xích cảm càng thêm rõ ràng.
"Này dược tựa hồ so mấy ngày trước đây muốn khổ thượng rất nhiều, thái y vì sao thay đổi phương thuốc?" Thôi Cẩn mày vẫn như cũ nhăn đến gắt gao, trên mặt nàng tràn đầy không kiên nhẫn thần sắc.
Lúc trước phương thuốc, cũng không có như vậy chua xót, chính là mấy ngày trước đây nghe nói muốn đổi dược, như vậy vừa uống mới biết được có bao nhiêu khổ. Ngay cả ngày thường không thế nào sợ khổ nàng, gặp gỡ này dược, cũng đến trong lòng sợ hãi.
"Thái y nói ngài thân mình yêu cầu điều dưỡng, bệnh tình cùng mấy ngày trước đây cũng có chút biến hóa, liền điều chỉnh phương thuốc." Cái kia cung nữ tuy rằng thấy nàng chán ghét uống dược, nhưng là lại không có thỏa hiệp, tương phản khinh thanh tế ngữ mà giải thích, trong tay chén thuốc lại lặp đi lặp lại nhiều lần mà hướng nàng trước mặt đẩy.
Thôi Cẩn không có biện pháp, trong lòng tuy rằng phiền muộn lại cũng không hảo đối với bên người cung nhân phát hỏa, chỉ có tiếp nhận chén tới, ngừng thở giơ lên cổ, tốc mà hướng trong miệng đảo. Hy vọng như vậy có thể giảm bớt một chút chua xót, kết quả lại hoàn toàn tương phản. Trong miệng mới vừa rồi ăn mơ chua, kia chua ngọt hương vị hiển nhiên đã thấm nhập đáy lòng, giờ phút này lại tiếp xúc như thế khổ, liền có chút không chịu nổi.
"Oa ――" một tiếng, nàng trực tiếp cúi người đảo hướng giường ngoại, đem trong miệng dược phun ra đi ra ngoài. Trong lòng kia sợi ghê tởm cảm vì nghiêm trọng, nàng bắt đầu không ngừng nôn mửa lên. Mới vừa rồi khó khăn uống xong đi chén thuốc, lúc này kể hết phun ra, thậm chí liền phía trước cơm trưa cũng nôn ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiến công sủng phi - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )
RomanceHán Việt: Tiến kích đích sủng phi Tác giả:Thịnh Thế Thanh Ca Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cung Đấu, Cổ Đại Nguồn:miyunblog.com Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Cung đấu , Cung đình hầu...