132. đến tột cùng quái ai

190 5 0
                                    

Tề Ngọc nghe được nàng nói như thế, không khỏi cười khẽ ra tiếng, duỗi tay ở nàng trên mặt nhéo hai thanh. Thấp giọng cười nói: "Này trong cung đầu nữ nhân, đối trẫm mẫn cảm không có thành ngàn cũng có thượng trăm, lại không kém nàng một cái. Trẫm càng không thể có thể bởi vì cái này, liền dìu dắt một cái cung nữ."

Tề Ngọc trên mặt lộ ra vài phần thần sắc bất đắc dĩ, nói xong lời cuối cùng thời điểm, càng cảm thấy đến Thẩm Vũ đề tài có chút không đâu vào đâu. Sang sảng tiếng cười từ bên trong xe ngựa truyền ra tới, chấn đến bên ngoài chính cưỡi ngựa Lý Hoài Ân, cả người run lập cập.

Khi nào thấy Hoàng Thượng cười đến như vậy vui vẻ, quả nhiên vẫn là đến đi theo Xu Tu Nghi ở bên nhau, Hoàng Thượng mới xem như người bình thường a!

Thẩm Vũ thấy hắn cười đến như vậy thoải mái, trên mặt lộ ra vài phần bất mãn thần sắc, chậm rãi chu lên môi đỏ, có chút không cho là đúng mà nói: "Hoàng Thượng ngài cũng quá tự tin, tần thiếp có thể khẳng định, cái kia tiểu cung nữ đối với ngươi một chút ý tưởng không an phận đều không có!"

Tề Ngọc cho rằng nàng là ghen tị, vừa nhấc mắt là có thể nhìn thấy Thẩm Vũ nghiêm trang mà nhìn về phía hắn, trên mặt mang theo mười phần nghiêm túc. Tề Ngọc lúc này cười đến càng thêm thoải mái, chậm rãi dịch đến nàng trước mặt, duỗi tay đi kẽo kẹt nàng.

Thẩm Vũ biên trốn biên cười, còn phải thật cẩn thận mà không tác động đến cổ chân, thật sự là vất vả thật sự.

"Cái kia tiểu cung nữ, chính là không thích Hoàng Thượng. Thật sự không thích!" Bị cào ngứa cào thành như vậy, Thẩm Vũ còn không thay đổi khẩu, chỉ là vì nói ra mấy câu nói đó, thanh âm liền đột nhiên dương cao.

Xe ngựa bên ngoài cung nhân, nghe Xu Tu Nghi run rẩy mà nói ra mấy câu nói đó, hơn nữa nàng thở hổn hển tiếng cười, đều biết nói nàng giờ phút này định là khó chịu đến cực điểm.

Tề Ngọc đối với nàng cố chấp, có chút bất đắc dĩ. Nhìn nàng như thế khó chịu, cũng không hề lăn lộn, đơn giản thu hồi tay.

Thẩm Vũ cười đỏ một khuôn mặt, đãi nam nhân tay mới vừa rút lui, nàng liền lập tức từ trên giường ngồi dậy, mở to hai mắt nhìn nhìn Tề Ngọc, để phòng hắn lại đến tiến công. Mới vừa rồi cười đến quá độc ác, cho tới bây giờ, nàng còn hơi hơi thở hổn hển, lông mi thượng đều dính một chút nước mắt, hiển nhiên là bị mới vừa rồi cười bức ra tới.

"Hoàng Thượng, nếu không tần thiếp cùng ngài đánh cuộc, cái kia cung nữ đối với ngươi không có ái mộ chi tình, tương phản lại phi thường sợ hãi ngài. So giống nhau cung nhân càng sâu! Hoặc là là nàng quá nhát gan, hoặc là chính là ngài đối nàng đã làm chuyện gì." Thẩm Vũ hơi chau mày, phân tích đến đạo lý rõ ràng.

Tề Ngọc đối với loại sự tình này, hiển nhiên không có hứng thú. Hắn ỷ ở một bên xe ngựa trên vách, khẽ nhắm con mắt dưỡng thần.

"Một cái tiểu cung nữ mà thôi, phiên không ra sóng gió tới!" Nam nhân lạnh giọng nói một câu, liền xoay đầu đi không hề để ý tới Thẩm Vũ.

Thẩm Vũ trên mặt hiện lên một tia nóng nảy, Vân Khê lệ thuộc với tư dược tư, nếu là muốn nàng nhúng tay đi thăm dò Vân Khê chi tiết, nhất định phải đi tư dược tư, mười có tám chín là muốn kinh động Hoàng Thượng. Nàng nguyên bản là muốn cho Vân Khê khiến cho Hoàng Thượng chú ý, như vậy Hoàng Thượng liền sẽ tự mình đi tra, vừa lúc đỡ phải nàng động thủ.

Tiến công sủng phi  - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ