Cái kia chấp chưởng cung nữ vừa nghe, trực tiếp chân mềm nhũn liền quỳ xuống trên mặt đất. Nội điện mặt khác cung nhân, bị nàng này lúc kinh lúc rống động tác cấp hoảng sợ.
"Hình cô cô, ngài muốn chống đỡ a!" Một cái tiểu cung nữ đã đi tới, đôi tay bóp chặt nàng bả vai, tựa hồ tưởng nâng nàng lên.
Bất đắc dĩ hình cô cô trực tiếp tê liệt ngã xuống trên mặt đất, hai mắt đăm đăm, trên mặt một bộ như cha mẹ chết bộ dáng.
"Làm ta trước quỳ một lát, nói không chừng tới rồi Hoàng Thượng nơi đó, ta tưởng quỳ cũng vô pháp quỳ." Hình cô cô trực tiếp nằm liệt ngồi dưới đất, ánh mắt quét về phía trên giường Phỉ An Như, đáy lòng nhắc mãi làm bậy.
Tú nữ luẩn quẩn trong lòng muốn thắt cổ thắt cổ tự vẫn, thật đúng là số ít. Trừ phi là bị người ám hại, nhưng thật ra chết non không ít. Chẳng lẽ Xu Uyển Nghi bởi vậy, thực sự có như thế hiệu ứng, sinh sôi đem một cái ý chí kiên định phỉ tiểu chủ cấp bức tử?
"Cô cô, ngài chớ nói ủ rũ lời nói. Tới rồi Hoàng Thượng nơi đó, mới có ngài quỳ thời gian, hiện chạy nhanh lên ngồi nghỉ ngơi một chút." Một cái khác cung nữ cũng đã đi tới, thái y cùng tư dược tư người đã rời đi, giờ phút này chỉ còn lại có Trữ Tú Cung cung nhân lưu nơi này, chuẩn bị chiếu cố Phỉ An Như, nói chuyện cũng liền tùy ý chút.
"Này không phải muốn ta mệnh sao? Tới rồi Hoàng Thượng nơi đó, nói không chừng trực tiếp kéo ra ngoài chém, còn quỳ cái gì quỳ!" Hình cô cô liền kém đôi tay đấm mặt đất, đầy mặt đều là đau khổ thần sắc.
Nàng khó khăn ngao ngần ấy năm, chuyên chờ tới rồi tuổi thả ra cung, liền không cần lại chịu đựng Hoàng Thượng tra tấn. Như thế nào cố tình sát ra cái hứa tiểu chủ?
Hình cô cô thở dài một hơi, nàng đứng lên, khắp nơi sửa sang lại một chút vạt áo, thấp giọng phân phó nói: "Các ngươi coi chừng hảo hứa tiểu chủ, ta phải đi Long Càn Cung một chuyến. Chuyện này còn phải sớm bẩm báo, nếu không Hoàng Thượng bên kia cũng giấu không được!"
Kia mấy cái cung nhân hướng về phía nàng hành lễ, vẻ mặt một đường hảo tẩu biểu tình nhìn nàng. Hình cô cô bước tiểu toái bước rời đi, hai chân đều phát run. Miễn cưỡng ổn định thân hình, đáy lòng cấp chính mình âm thầm đại khí. Dù sao đều là vừa chết, nàng đi lúc sau có thể trước đem ngôi cửu ngũ đánh một đốn lại nói sao?
Thẩm Vũ thu được tin tức lúc sau, trên mặt biểu tình rõ ràng sửng sốt một chút, ngược lại lộ ra một mạt trào phúng ý cười.
Phỉ An Như thật đúng là có thể làm được ra tới! Lấy chết minh chí sao?
Minh Ngữ cùng Minh Âm nghe được lúc sau, còn lại là sợ tới mức cả người đều run lên một chút. Này Xu Uyển Nghi chân trước mới vừa đi, sau lưng phỉ tiểu chủ liền thắt cổ, mặc cho ai đều sẽ đem trách nhiệm quái đến uyển nghi trên đầu. Huống hồ Thẩm Vũ còn trước mặt mọi người phiến nàng một cái tát, căn bản là là khó thoát này cữu. Những cái đó các phi tần khẳng định cũng sẽ bỏ đá xuống giếng, nơi nơi châm ngòi thổi gió đem nước bẩn hướng Xu Uyển Nghi trên người bát!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiến công sủng phi - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )
RomansHán Việt: Tiến kích đích sủng phi Tác giả:Thịnh Thế Thanh Ca Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cung Đấu, Cổ Đại Nguồn:miyunblog.com Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Cung đấu , Cung đình hầu...