137. bốn người phong vị

237 8 0
                                    

Tề Ngọc cúi đầu, nghiêm túc mà chuyên chú mà nhìn nàng. Thẩm Vũ giờ phút này vẻ mặt sung sướng tươi cười, vì lấy lòng hắn, gương mặt nhẹ nhàng mà cọ hắn một khác chỉ phóng mép giường cánh tay. Tề Ngọc nhìn nàng này phó gặp may khoe mã bộ dáng, càng ngày càng giống miêu mễ.

Hắn "Xì" một tiếng bật cười, phóng nàng sau lưng tay, chậm rãi hoạt đến nàng trước ngực. Áo trong là cẩm bố chế thành, dị thường mềm mại thoải mái, lại không mang theo lực đàn hồi. Giờ phút này Hoàng Thượng cánh tay muốn làm như vậy một cái đại động tác, kia cổ áo suýt nữa đem Thẩm Vũ lặc ngất xỉu đi.

Tề Ngọc cũng chỉ là duỗi tay sờ soạng, sau đó nhẹ nhàng mà nhéo một chút nàng ngực trái thượng hồng anh. Nguyên bản ấm áp bình thản không khí, lập tức tiêu tán sạch sẽ, hoàn toàn biến thành ái muội dị thường.

Thẩm Vũ vừa định phát hỏa, nam nhân tay đã lui đi ra ngoài. Nguyên bản bàn tay che lại địa phương, sẽ so đừng địa phương nhiệt, giờ phút này bỗng nhiên lui ra, đảo cảm thấy có chút không thói quen. Đãi nàng phản ứng lại đây chính mình bị bắt lộng, liền nâng lên đôi mắt giận dữ mà trừng mắt nhìn qua đi, Hoàng Thượng đã là thay đổi một bộ biểu tình, nguyên bản nhàn nhạt ý cười biến mất, trở nên nghiêm trang.

Phảng phất vừa rồi chơi lưu manh không phải hắn, mà là người khác giống nhau.

Thẩm Vũ cũng lười đi để ý nàng, ngồi dậy tới chậm rãi ngồi vào mép giường, hiển nhiên muốn xuống giường.

"Ai, Ái Tần, ngươi làm cái gì?" Tề Ngọc vội vàng vươn tay cánh tay, một phen đè lại nàng, đem nàng trọng lại đẩy trở lại trên giường, không cho nàng đứng dậy.

"Hoàng Thượng, này đều mặt trời lên cao, tần thiếp dù sao cũng phải lên rửa mặt chải đầu!" Thẩm Vũ nằm trên giường, muốn tránh ra hắn tay ngồi dậy.

Tề Ngọc tay gắt gao mà ấn nàng trên vai, nàng đến hiện mới thôi liền nước miếng cũng chưa uống, cả người nhũn ra vô lực, tự nhiên vô pháp cùng hắn chống lại. Chỉ có thể bị bắt tính mà nằm trên giường, cùng hắn mắt to trừng mắt nhỏ. Nhìn Hoàng Thượng trên mặt kia sợi cười như không cười biểu tình, Thẩm Vũ đáy lòng bỗng nhiên dâng lên vài phần không hảo ý tưởng tới.

"Ái Tần, ngươi chính là mới vừa cùng trẫm nói tốt hôm nay không dưới giường. Trên giường có thể làm rất nhiều có ý tứ sự tình, nếu là ngươi sẽ không, đợi lát nữa tử trẫm chậm rãi giáo ngươi!" Hắn đột nhiên cúi người cúi đầu, cả khuôn mặt tiến đến Thẩm Vũ trước mắt, môi cơ hồ dán lên nàng, từng câu từng chữ chậm rãi nói, phảng phất chính là vì muốn xoa nắn Thẩm Vũ thần kinh giống nhau.

Thẩm Vũ vừa nghe hắn lời này, trong đầu liền "Ong ——" một tiếng, tựa hồ tùy thời đều phải nổ tung giống nhau.

Tề Ngọc gần gũi nhìn Thẩm Vũ này bị dọa đến thần sắc, trên mặt lộ ra vài phần đắc ý tươi cười. Hắn vươn đầu lưỡi chậm rãi liếm liếm chính mình môi mỏng, cũng không biết là cố ý vẫn là vô tình, kia đầu lưỡi luôn là xoa Thẩm Vũ môi đỏ mà qua.

"Người tới nột, tiến vào thế Xu Tu Nghi rửa mặt chải đầu!" Nam nhân thẳng khởi phía sau lưng, nhẹ nhàng dương cao thanh âm hướng về phía bên ngoài hô.

Tiến công sủng phi  - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ