104. hai phi chạm vào nhau

237 7 0
                                    

Đối với Thụy Phi này đoạn lời nói, Trang phi có thể nói khí trắng một khuôn mặt. Nàng thật không nghĩ tới Thụy Phi thế nhưng vì loại này việc nhỏ nhi, liền không thuận theo không cào, khiến cho mọi người đều biết, hơn nữa nàng lại không phải cố ý, thuần túy là Thụy Phi chính mình đụng phải đi lên. Đơn giản là Thụy Phi hôm nay truyền phết đất váy dài, cho nên mới sẽ xui xẻo chút, trực tiếp bị Trang phi dẫm thượng hai cái dấu chân. Như vậy mặt ngoài nhìn, đích xác như là Thụy Phi bị Trang phi đụng phải, đuối lý cũng là Trang phi.

Huống chi Thụy Phi mới vừa rồi nói, có thể nói nham hiểm đến cực điểm, trực tiếp lấy tuổi loại sự tình này tới nói. Này không phải thuần túy chính là trào phúng Trang phi tuổi đại sao!

Trang phi hít sâu một hơi, nàng cuối cùng là minh bạch, cái gì gọi là Diêm Vương hảo thấy tiểu quỷ khó chơi. Thụy Phi này ý định chính là không nghĩ làm nàng hảo quá, đối với Trang phi tới nói, cái dạng gì âm mưu thủ đoạn, nàng đều kiến thức quá, cũng dễ dàng hóa giải. Lại cứ tựa như Thụy Phi như vậy cả ngày cầm việc nhỏ nhi phiền nàng, không thuận theo không buông tha, dính ở trên người nàng vô luận như thế nào đều ném không ra, mới để cho Trang phi đau đầu.

"Thụy muội muội mạc bực, thật là tỷ tỷ sai rồi. Đem ngươi này váy dẫm ô uế, ngày khác ngươi đi ta trong cung, ta cho ngươi lấy điều tân!" Thụy Phi nâng lên tay nhéo nhéo mày, trên mặt hiện lên vài phần mỏi mệt cùng bất đắc dĩ.

Chung quanh này một vòng lớn tử vây xem người, vô luận như thế nào, từ mặt ngoài xem ra thật là nàng sai, cho nên nàng cũng chỉ có cắn răng, nỗ lực từ trên mặt bài trừ một mạt cứng đờ ý cười, ôn nhu nói khiểm.

Thụy Phi khẽ hừ một tiếng, lập tức nhắc tới làn váy quăng một chút, kia phết đất váy dài làn váy liền xoay cái phương hướng, vừa lúc đem dẫm dơ kia một chỗ che khuất.

Nghe xong Trang phi xin lỗi, Thụy Phi cũng không có gì tỏ vẻ, trực tiếp đẩy ra đám người xoay người hướng chính mình vị trí thượng đi, để lại cho xem diễn người một cái dị thường tiêu sái bóng dáng. Không ít người trộm che miệng cười, Thụy Phi đây là không tiếp thu Trang phi xin lỗi đâu! Thật đúng là lại đánh Trang phi một lần mặt.

Trang phi tức giận đến ngứa răng, lại cũng không thể nề hà, chỉ có thể chịu đựng lửa giận, chậm rãi đi đến chính mình vị trí thượng. Bất quá trên mặt nàng cứng đờ thần sắc, mặc cho ai đều có thể nhìn rõ ràng.

Thẩm Vũ trên mặt không khỏi lộ ra vài phần ý cười, Thụy Phi quả nhiên là sức chiến đấu cực cường, thủ đoạn tuy rằng thượng không được mặt bàn, bất quá Trang phi loại này tự cho là thanh cao người, còn liền sợ cực kỳ như vậy vô lại. Cho nên nói, trên thế giới này, quả nhiên vẫn là ai nhất vô lại ai liền vô địch!

Trò hay xem xong rồi, hiệp thứ nhất lấy Thụy Phi thắng hiểm chấm dứt. Mọi người sôi nổi tản ra lúc sau, Thẩm Vũ nhắc tới làn váy hướng lên trên đi, lại là liếc mắt một cái liền nhìn thấy Thôi Cẩn. Thôi Cẩn sắc mặt thập phần tái nhợt, thoạt nhìn thật là dọa người. Trong một đêm tiều tụy không ít.

"Tuệ tần muội muội, ngươi không có việc gì đi? Ta coi ngươi sắc mặt không tốt, muốn hay không hướng đi Mục cô cô xin nghỉ trở về nghỉ ngơi!" Thẩm Vũ đi tới nàng trước mặt, chậm rãi dừng lại bước chân, nhẹ giọng mà kiến nghị nói.

Tiến công sủng phi  - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ