34. không xong một ngày

125 4 0
                                    

Hoàng Thượng này một đêm ngủ đến sảng khoái, có lẽ là bởi vì ban ngày phục tuyển tú nữ lăn lộn, hắn cả người đều mệt cực kỳ, cũng liền ít đi vài phần phòng bị tâm lý. Cả người dán Thẩm Vũ phía sau, trong mộng còn nghĩ đại táo bánh, hiện thực cùng cảnh trong mơ có chút điệp hợp, có vẻ thêm chân thật.

Thẩm Vũ lại là nhắm mắt lại, miễn cưỡng mà lâm vào thiển miên bên trong, chỉ cần phía sau người hơi một động tác, nàng liền sẽ bừng tỉnh lại đây. Không biết nhiều ít hồi bị phía sau nam nhân đánh thức lúc sau, Thẩm Vũ đáy lòng thở dài một hơi. Giờ phút này nàng cùng Hoàng Thượng đối lập kiếp trước vừa lúc đổi chỗ lại đây, ngôi cửu ngũ ngủ bên cạnh, nàng nhưng thật ra trong lòng run sợ, phía sau đế vương ngày mai buổi sáng phỏng chừng liền sẽ hối hận đêm nay như thế hành vi phóng đãng.

Nam nhân hữu lực đùi phải đáp nàng trên eo, ngẫu nhiên còn cọ xát hai hạ, tìm kiếm thoải mái vị trí. Hành vi phóng đãng đến như thế hoàn cảnh, Hoàng Thượng ngày mai buổi sáng lên có thể hay không muốn sát nàng?

Nàng toàn bộ trong đầu đều nhét đầy lung tung rối loạn ý tưởng, lại là mơ hồ mà mị một hồi tử, liền nghe được bên ngoài truyền đến tiêm tế kêu gọi thanh.

"Hoàng Thượng, canh giờ tới rồi, nên nổi lên!" Lý Hoài Ân nhẹ nhàng đè thấp tiếng nói, tựa hồ sợ quấy nhiễu đến ai giống nhau, xuyên thấu qua cửa điện truyền đến, có chút âm trắc trắc.

Bất quá trên giường ngủ say đế vương lại chỉ là vô ý thức mà nỉ non một câu, chút nào không làm để ý tới, hiển nhiên là không tỉnh.

Bên ngoài Lý Hoài Ân kiên trì không ngừng mà nhỏ giọng kêu to: "Hoàng Thượng, Hoàng Thượng!"

Kia từng tiếng kêu gọi tha thiết mà trầm thấp, Thẩm Vũ nằm trên giường nghe được phiền lòng. Này Lý Hoài Ân muốn hét liền đại chút thanh, dong dong dài dài mà cùng cái tiểu tức phụ nhi tựa, rốt cuộc có phải hay không gọi người đứng dậy.

Lý Hoài Ân bò cửa điện thượng, cả khuôn mặt đều nhăn ninh lên, hắn là có khổ nói không nên lời. Ngày thường Hoàng Thượng cảnh giác thật sự, nhẹ nhàng kêu to hai tiếng liền tỉnh, lúc này lại là chậm chạp không có đáp lại. Thanh âm nghẹn cổ họng nhi, hận không thể trực tiếp lớn tiếng quỷ rống được, nhưng là lần trước rống xong lúc sau, hắn liền trực tiếp lãnh mười bản tử, trên giường nằm không đến nửa ngày, lại bị Hoàng Thượng chiêu đi kéo tàn khu tiếp tục chịu tra tấn!

Thẩm Vũ chung quy vẫn là chịu đựng không được, nàng vươn nhu đề đối với kiều trên eo đùi vỗ nhẹ nhẹ hai hạ. Phía sau người hơi hơi động hai hạ, Thẩm Vũ kiên nhẫn mà đợi một lát, rồi lại khôi phục bình tĩnh.

"Hoàng Thượng, canh giờ tới rồi, nên nổi lên. Lý tổng quản bên ngoài đều kêu to đến có một hồi tử!" Bất đắc dĩ Thẩm Vũ đành phải dương cao ngữ điệu hô vài câu, dùng sức đem nam nhân đáp nàng trên eo đùi đẩy đi xuống.

Lúc này Tề Ngọc cuối cùng là tỉnh, bất quá mơ hồ mà mở mắt ra khi, lại phát hiện mí mắt hình như có ngàn cân trọng, hơn nữa chua xót khó nhịn. Ý thức còn không có hoàn toàn thanh tỉnh, trong miệng đã không kiên nhẫn mà "Sách" một tiếng, không xong một ngày!

Tiến công sủng phi  - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ