47. giận trừng tát tai

124 4 0
                                    

Thẩm Vũ tuy nói như vậy, bất quá nhưng thật ra không vài người dám thật tùy tiện loạn ngồi, huống hồ này đình hóng gió trừ bỏ mấy trương ghế đá, nơi nào còn có cố định phương.

Các nàng vẫn như cũ đứng, Thẩm Vũ lại không mở miệng, vẫn như cũ cười ngâm ngâm mà nhìn các nàng, ánh mắt ngẫu nhiên quét một chút đình hóng gió bốn phía thạch đôn, trên mặt ý cười càng thêm rõ ràng.

Những cái đó tú nữ ngơ ngẩn mà nhìn nàng, lại nhìn lướt qua thạch đôn. Liền có ba năm cái thỏa hiệp, thập phần nghe lời mà ngồi xuống thạch đôn thượng. Thẩm vận tự nhiên sẽ không lạc Thẩm Vũ mặt mũi, thạch đôn làm sao vậy, ban đầu trong vương phủ đều có thể ngồi, chẳng lẽ tiến cung sau đảo trở nên kiều khí, tóm lại lại là Thẩm Vũ nâng lên chính mình thân phận thủ đoạn.

Nhìn Thẩm vận cũng ngồi qua đi, Thôi Cẩn liền lôi kéo Thôi Tú ngồi xuống bên cạnh. Trạm đình hóng gió tú nữ càng ngày càng ít, sau vẫn còn dư lại ba năm cái. Này đó hoặc là là của cải phong phú, hoặc là chính là tự giữ thân phận quý trọng.

Thẩm Vũ vẫn như cũ không nói lời nào, cũng không hề xem các nàng, chỉ xoay người lại phủng chung trà từ từ mà nhấp một ngụm, đầy mặt thích ý. Sau có mấy cái thật là chịu không nổi mọi người ánh mắt, cộng thêm không cần thiết trạm trong đình đương triển lãm phẩm, liền vẫn là tìm chỗ ngoặt ngồi qua đi.

Đình hóng gió sau còn sót lại một người trạm nơi đó, phía sau lưng thẳng thắn, người này đúng là được Hoàng Thượng mong đợi Phỉ An Như. Nàng nhẹ nhàng khơi mào mày đẹp, môi mỏng nhẹ nhấp, trên mặt thần sắc vẫn là như vậy lạnh lẽo, một bộ người sống chớ gần bộ dáng.

Thẩm Vũ khóe miệng ý cười lại là càng thêm tươi đẹp, nàng chờ chính là lúc này!

"Vị này chính là ——" nàng nhẹ nhàng nâng ngẩng đầu lên, hướng về phía một bên chính không ngừng lau mồ hôi chấp chưởng cô cô hỏi một câu, trên mặt mang theo vài phần tò mò thần sắc.

Vị cô cô kia cười gượng hai tiếng, vội vàng chạy chậm đến nàng trước mặt, cung kính mà hành đại lễ. Thành thạo tư thế, hiển nhiên là thói quen cho phép. Không biện pháp, trước mặt hoàng thượng cả ngày chính là hành đại lễ, làm cho chỉ cần có chủ tử không lớn vui vẻ, các nàng liền đi theo hành đại lễ.

"Hồi uyển nghi lời nói, là Lưỡng Quảng Tổng đốc phủ phỉ tiểu chủ." Nàng nhanh nhẹn mà trả lời, thanh âm ôn nhuận, tựa hồ sợ Thẩm Vũ sẽ giận chó đánh mèo đến ai giống nhau.

Thẩm Vũ nâng lên tay chống cằm, quay đầu đi cẩn thận đánh giá liếc mắt một cái. Phỉ An Như kia khuôn mặt thuộc về tiêu chuẩn hình xinh đẹp, cong mi mắt to, ngũ quan bên trong đơn độc xem, mỗi một cái đều thực mỹ. Nhưng nếu là đua hợp đến cùng nhau, tuy rằng vẫn là thật xinh đẹp, lại mất vài phần đặc sắc. Nếu không phải nàng giờ phút này một mình trạm nơi này, nói không chừng lẫn vào chúng tú nữ bên trong, lập tức còn khó có thể phân biệt ra tới.

Bất quá Phỉ An Như cả người đều banh thật sự khẩn, toàn thân lộ ra vài phần không kiêu ngạo không siểm nịnh, nếu là có người chú ý tới nàng, chắc chắn bị này khí thế sở kinh sợ.

Tiến công sủng phi  - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ