180. nữ tử săn thú

187 4 0
                                    

Hoàng Thượng đầu tàu gương mẫu, cưỡi ngựa đất lệ thuộc vọt vào trong rừng. Vài tên hộ vệ cũng là giục ngựa giơ roi, theo sát sau đó. Chỉ có Lý Hoài Ân một người, rõ ràng dưới thân là cao đầu đại mã, nhưng là bị hắn cưỡi lúc sau, liền cảm thấy hắn biến thành Trương Quả Lão đảo kỵ lừa, kia mã nhàn nhã mà bước tiểu toái bước đang tản bước.

"Vèo vèo ——" mũi tên thanh truyền đến, ẩn ẩn có thể nghe ra bên trong chính tiến hành một hồi chân chính săn thú. Chờ bên ngoài bọn nữ tử lại là tốp năm tốp ba thấu một chỗ nói chuyện, không ít người đều thảo luận lần này săn thú, đến tột cùng ai có thể rút đến thứ nhất, đến Hoàng Thượng lọt mắt xanh.

Thẩm Vũ mấy người an vị cùng nhau, một bên Thôi Cẩn bỗng nhiên thấu lại đây, đè thấp thanh âm bộ nàng bên tai nói: "Bên phải vị thứ ba xuyên màu xanh biếc váy lụa cô nương, chính là bắc định hầu phủ đích cô nương. Cũng chính là Thẩm Vương phủ tương lai thế tử phu nhân."

Thẩm Vũ hơi kinh hãi, theo bản năng mà liền ngẩng đầu lên, tinh tế nhìn qua đi. Phong Thiến là theo bắc định hầu phu nhân cùng nhau tới, giờ phút này thuận theo mà ngồi nơi đó, trên mặt cũng không có lộ ra quá nhiều biểu tình, tay nâng má có chút thất thần mà nhìn về phía phương xa.

Thẩm Vũ không khỏi nhíu nhíu mày, theo lý thuyết Phong Thiến cùng Thẩm An Lăng đính hôn sự, liền không nên lại xuất đầu lộ diện. Giờ phút này lại công khai mà ngồi ở đây, làm nàng có chút khó hiểu. Bất quá nhìn Phong Thiến kia phó tâm không nào bộ dáng, hiển nhiên cũng không phải thực tình nguyện tới cái này địa phương.

Thẩm Vũ cũng không có lại suy đoán đi xuống, mà là giơ lên trong tầm tay ấm trà, thế chính mình chung trà rót đầy, lại đem Thôi Cẩn trong tầm tay cái ly tục nước trà. Cầm lấy chính mình chăn đối với Thôi Cẩn chạm chạm, liền giơ lên đầu đem kia một chỉnh chén nước trà chậm rãi ngã vào trong miệng, giống như là uống rượu giống nhau.

Thẩm Vũ chạm cốc động tác làm được thập phần bí ẩn, cũng chỉ có ngồi nàng bên cạnh Thôi Cẩn nhìn rõ ràng. Thôi Cẩn tự nhiên biết nàng là ăn mừng lần trước đem Hiền phi cùng Thẩm Vương Phi xử lý rớt sự tình, liền cũng không chối từ, nâng chung trà lên mấy khẩu uống làm.

Một canh giờ cuối cùng là tới rồi, trong rừng các nam nhân cũng lục tục đã trở lại. Quả nhiên vẫn là một bộ hắc y Hoàng Thượng xung phong, cùng hắn phía sau mấy cái thị vệ, mang về tới không ít con mồi, hiển nhiên đều là Hoàng Thượng săn giết.

Tề Ngọc hơi làm thu thập, liền ngồi xuống chủ vị thượng. Nam nữ tịch là tách ra ngồi, bởi vì chỉ là vì thi đấu nam nhân con mồi nhiều ít, cho nên trung gian cũng không dùng bình phong che đậy. Thái Hậu vị trí liền thiết Hoàng Thượng bên cạnh cách đó không xa, nàng quay đầu đi trên mặt mang cười, tựa hồ cùng Hoàng Thượng nói cái gì. Tề Ngọc mày hơi hơi nhăn ninh, hiển nhiên cũng không như thế nào tán đồng, bất quá lại vẫn là nhẫn nại tính tình nghe.

Đãi mọi người con mồi kiểm kê xong, Lý Hoài Ân mới cưỡi ngựa chậm rãi đi ra, sắc mặt trắng bệch. Khó khăn run run rẩy rẩy ngầm mã, lập tức liền có tiểu thái giám đem săn thú kết quả trình đi lên.

"Lý tổng quản, liền chờ ngài tới tuyên bố đâu!" Cái kia tiểu thái giám cúi đầu khom lưng, đôi tay nâng thánh chỉ duỗi đến lão trường, giơ lên trước mặt hắn.

Tiến công sủng phi  - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ