84. hòa thân người được chọn

234 4 0
                                    

Xa dung hoa đã chịu loại này phi người đãi ngộ, tự nhiên là không quá một lát, liền truyền khắp hậu cung. Mọi người biết lúc sau, không khỏi líu lưỡi. Này Xu Tu Nghi cũng quá độc ác, thế nhưng liền như vậy đối đãi Hứa Câm.

Tin tức truyền tới Thọ Khang Cung thời điểm, Thái Hậu đang nằm sụp thượng nhắm mắt dưỡng thần, đãi xuân phong nói xong lúc sau, nàng đột nhiên mở bừng mắt mắt, trực tiếp đem giường trung ương tiểu bàn chung trà ngã văng ra ngoài. Nàng dùng sức chụp một chút mặt bàn, trên mặt thần sắc dị thường khó coi.

"Ngu xuẩn! Được việc thì ít, hỏng việc thì nhiều đồ vật! Lúc này lại bị Thẩm Vũ cấp chơi, nàng khi nào có thể trường điểm nhi trí nhớ!" Thái Hậu trực tiếp gân cổ lên chửi bậy khai, chỉ là bởi vì quá mức kích động, lại là liên tục ho khan lên, sắc mặt cũng bị nghẹn đến mức đỏ bừng.

Chờ một bên hứa ma ma vội vàng tiến lên đây, duỗi tay vỗ nàng phía sau lưng thế nàng thuận khí, trong lòng thở dài liên tục. Này Thẩm Vũ giống như là hứa gia tử địch giống nhau, chuyên môn chặn đường, Thái Hậu cùng Hứa Câm đều nàng trong tay ăn qua mệt.

"Thái Hậu, ngài xin bớt giận, vì nàng không đáng." Hứa ma ma duỗi tay đổ ly trà, hầu hạ Thái Hậu uống lên hơn phân nửa ly, ngữ khí mềm nhẹ mà khuyên giải an ủi.

Thái Hậu vẫy vẫy tay, chặn nàng không nói xong lời nói, trên mặt tức giận vẫn là rõ ràng, nàng âm thanh lạnh lùng nói: "Ngươi cũng không cần khuyên ai gia, mỗi lần đều là như vậy nói mấy câu. Thẩm Vũ hiện giờ là đoan chắc vị phân cao, câm nhi không dám phản kháng nàng. Cùng Thẩm Vũ so sánh với, câm nhi vẫn là quá non, rõ ràng là giống nhau đại cô nương gia, như thế nào chênh lệch liền lớn như vậy?"

Thái Hậu trên mặt ảo não cùng không cam lòng thần sắc rõ ràng, cắn chặt hàm răng, tựa hồ muốn đem Thẩm Vũ ăn tươi nuốt sống giống nhau. Nàng mày nhíu chặt, âm thầm nghĩ Thẩm Vũ tiến cung lúc sau biểu hiện, mới kinh ngạc phát hiện này bất quá mới vừa cập kê nha đầu, lại là một chút đường vòng cũng chưa đi.

Từ Thọ Khang Cung được đến gặp gỡ Hoàng Thượng cơ hội, sau đó chính là một mảnh đường bằng phẳng, bay nhanh trên mặt đất vị. Hơn nữa đối đãi người khác làm khó dễ, cũng đều từng cái hóa hiểm vi di. Liền Trang phi như vậy tẩm dâm hậu cung nhiều năm phi tần, đều phải nơi chốn tiểu tâm cẩn thận, kẹp chặt cái đuôi làm người, chỉ cái này mới ra đời Thẩm Vũ, lại là một bộ nghé con mới sinh không sợ cọp tư thế, một đường quá quan trảm tướng, đem hậu cung không ít phi tần thể diện đều đánh, ngay cả nàng cái này Thái Hậu đều chưa từng phóng nhãn.

Hứa ma ma thấy Thái Hậu cau mày, hiển nhiên là lâm vào suy nghĩ sâu xa bên trong, nàng không khỏi hỏi một câu: "Xa dung hoa lúc này là thiệt thòi lớn, Thái Hậu muốn hay không giúp nàng một phen, đem thể diện tránh trở về?"

Hứa ma ma trên mặt thần sắc mang theo vài phần thử, Thái Hậu tuy bực Hứa Câm, nhưng rốt cuộc đều họ hứa, đánh gãy xương cốt hợp với gân, sao có thể thật mặc kệ mặc kệ.

Thái Hậu mày nhăn được ngay, hiển nhiên nàng cũng suy xét vấn đề này, chỉ là chung nàng lại vẫy vẫy tay.

"Nàng lúc này xem như ném đại nhân, tiêu chảy nháo đến toàn bộ hậu cung đều biết được, nàng thật sự là đầu một cái. Mặt mũi thứ này không phải ai gia tưởng giúp nàng, nàng là có thể tìm trở về. Ngày sau ai gia nếu là già rồi bò bất động, này hậu cung bên trong, cùng Thẩm Vũ đấu pháp nếu là bại, nàng có thể tìm ai khóc đi, hết thảy còn phải dựa chính nàng tranh!" Thái Hậu nói vài câu liền dừng câu chuyện, nhưng là trên mặt kiên định thần sắc, đã biểu hiện nàng quyết tâm.

Tiến công sủng phi  - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ