Thẩm Vũ vừa định trong miệng không dược vị nhi, mới kinh ngạc phát hiện đến này trong miệng tựa hồ có nhàn nhạt hương khí. Có chút ngơ ngác mà nhìn về phía trạm một bên Hoàng Thượng, trên mặt biểu tình từ thống khổ biến thành dò hỏi.
Tề Ngọc không khỏi ném cái xem thường cho nàng, một tay đem không cái đĩa nhét vào nàng trong tay, hướng về một bên ngốc lập Lý Hoài Ân vươn tay.
Lý Hoài Ân sửng sốt một chút, tựa hồ có chút không rõ hắn ý tứ.
"Thiển khuôn mặt làm cái gì? Khăn gấm!" Nam nhân nhíu chặt mày, rõ ràng là hỏa khí lại có bay lên xu thế. Như thế nào tới rồi nơi này lúc sau, liền Lý Hoài Ân chỉ số thông minh đều rơi chậm lại!
Lý Hoài Ân không dám chậm trễ, vội vàng từ ống tay áo móc ra khăn gấm cung kính mà đưa qua đi.
Hoàng Thượng cầm khăn gấm tinh tế lau khô ngón tay, tựa hồ mặt trên lây dính không khiết chi vật giống nhau. Anh khí mày liền không có buông ra quá, rõ ràng là tâm tình thêm trầm thấp.
"Bãi thiện!" Hắn vung tay lên, liền lạnh thanh âm phân phó nói.
Lan Hủy vội vàng đi ra ngoài, sau một lúc lâu, đồ ăn liền nhất nhất mang lên bàn. Thánh giá lâm này, Ngự Thiện Phòng bên kia cũng sớm được đến tin tức, cho nên Cẩm Nhan Điện hôm nay đồ ăn xem như đưa đến cửa đại điện.
Thẩm Vũ tuy tò mò kia chén dược đến tột cùng là thứ gì, nhưng thấy Hoàng Thượng vẻ mặt âm trầm tướng, tựa hồ bắt được ai cắn ai bộ dáng, nàng liền ngoan ngoãn mà ngậm miệng lại.
Mấy cái hầu hạ cung nữ, đều vẫn duy trì thập phần cảnh giác trạng thái, sợ này ăn sáng còn không có ăn hai khẩu, Xu Uyển Nghi cũng đã nằm đổ.
Hảo thẳng đến bữa tối dùng xong rồi, Thẩm Vũ còn dáng vẻ đoan trang mà hầu hạ Hoàng Thượng, không hề có cái gì không khoẻ biểu hiện. Thẩm Vũ cũng hơi chút yên lòng, chẳng sợ liền tính là cái mạn tính độc dược, còn có thể cho nàng suyễn khẩu khí nhi trước.
Thủ một bên Lan Hủy, chỉ huy mấy cái tiểu cung nữ thu thập trên bàn bàn đĩa, thỉnh thoảng lặng lẽ ngẩng đầu nhìn liếc mắt một cái Lý Hoài Ân, tựa hồ có chuyện muốn hỏi.
"Đêm nay ngủ lại." Tề Ngọc tiếp nhận Thẩm Vũ truyền đạt chung trà, nhẹ nhấp một ngụm phun tiến ống nhổ, thấp giọng nói một câu.
Lan Hủy lập tức cúi đầu, mang theo mấy cái tiểu cung nữ lui xuống. Thẩm Vũ trên mặt thần sắc như thường, đáy lòng còn lại là rất lớn thở dài nhẹ nhõm một hơi, đêm nay Hoàng Thượng muốn ngủ lại, như vậy mới vừa rồi kia chén dược tuyệt đối không phải là độc dược!
Cẩm Nhan Điện tắm gội bể tắm nước nóng, khẳng định là so ra kém Long Càn Cung. Hoàng Thượng chỉ là vội vàng mà giặt sạch một chút liền lên đây, Thẩm Vũ bởi vì hôm nay chuyện này cũng không dám kéo dài, đãi Lan Hủy hầu hạ nàng mặc vào một thân áo lụa, thay mềm đế giày thêu lúc sau.
Minh Âm lại là kéo ngọc bàn đi đến, nàng nửa cúi đầu, mơ hồ có thể thấy được trên mặt thần sắc có chút bất đắc dĩ. Thẩm Vũ nhẹ nhàng nhìn lướt qua, cả người đều ngây ngẩn cả người, ngẩn ra sau một lúc lâu rất có vài phần dở khóc dở cười. Hầu lập một bên Lan Hủy, là không thể nào xuống tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiến công sủng phi - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )
RomanceHán Việt: Tiến kích đích sủng phi Tác giả:Thịnh Thế Thanh Ca Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cung Đấu, Cổ Đại Nguồn:miyunblog.com Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Cung đấu , Cung đình hầu...