119. Hoàng Thượng chống lưng

241 6 0
                                    

Thẩm Vũ ra nàng nhà ở, trên mặt nhu hòa ý cười liền biến mất hầu như không còn, chỉ còn lại có một mảnh âm lãnh cùng trào phúng.

Thẳng đến không sai biệt lắm dùng bữa tối canh giờ, Hoàng Thượng mới phong trần mệt mỏi mà đã trở lại, trên người mang theo một thân bụi đất. Hắn tới trước nội điện tắm gội qua đi, mới khoác tóc đi ra, trên mặt biểu tình thập phần khó coi, hiển nhiên này cả ngày bôn ba làm hắn mệt đến quá sức.

"Tổ chức hội hoa nhật tử định ra tới?" Thẩm Vũ nhìn hắn vẻ mặt hậm hực biểu tình, trong lòng có chút kinh ngạc.

Lạc Dương mẫu đơn nhất quá nổi danh, năm sáu tháng thời điểm, mở ra đến nhất tràn đầy, hiện tại tuy rằng đã tới rồi bảy tám nguyệt, bất quá vẫn là có thể đánh giá kỳ cảnh. Hoàng Thượng cũng chỉ bất quá là đi cùng phía dưới quan viên xác nhận ngày, cùng với cụ thể nước chảy, như thế nào đi gần một cả ngày.

Thẩm Vũ nói chưa dứt lời, nhắc tới khởi cái này, Tề Ngọc đáy lòng hỏa khí lại hướng lên trên dũng vài phần. Hắn lập tức ngồi xuống Thẩm Vũ bên cạnh, trên bàn nhỏ thức ăn tản ra hương khí, lại cũng vô pháp gợi lên hắn muốn ăn.

"Đừng nói nữa, Lạc Dương này giúp ham ăn biếng làm quan, nhưng thật ra sẽ hưởng thụ. Vì nịnh bợ trẫm, làm ra không ít tân đa dạng. Nói cái gì vừa lúc mang theo năm cái phi tần nương nương lại đây, làm ra năm điều ngắm hoa lộ, làm trẫm đi tìm người! Này không phải ăn no căng chính là cái gì! Trẫm nữ nhân yêu cầu đi tìm sao? Hảo hảo mà bãi tại nơi đó không được sao!" Tề Ngọc tức giận đến trừng lớn đôi mắt, một hơi oán giận ra tới.

Lớn như vậy nhiệt thiên, hắn lại đây chính là vì lười biếng tới, kết quả kia giúp vuốt mông ngựa quan viên, không chụp đến giờ tử thượng, tương phản thúc ngựa trên đùi. Hoàng Thượng nếu là thật sự có này phân nhàn hạ thoải mái, trực tiếp tại hậu cung Ngự Hoa Viên lộng một cái hội hoa phải, chỉ cần hơi chút bố trí một chút là đến nơi.

Thẩm Vũ hướng về phía hắn nhoẻn miệng cười, đối hắn oán giận bất trí một từ, an tĩnh mà đoan quá một chậu nước trong tới, cho hắn rửa tay.

Tề Ngọc thấy nàng này phó miệng cười mà chống đỡ, tức khắc đáy lòng hỏa khí như là bị trát phá khí cầu giống nhau, lập tức liền nhụt chí. Hắn đem tay bỏ vào trong bồn, Thẩm Vũ đem chính mình ống tay áo vén lên, tự mình giúp hắn chà xát bàn tay, mới lấy quá đáp ở bồn biên làm bố, tinh tế mà thế hắn chà lau sạch sẽ.

"Không nói, dùng bữa!" Tề Ngọc phất phất tay, ý bảo một bên đứng cung nữ thối lui, hắn tự mình cầm lấy chiếc đũa gắp đồ ăn ăn.

Hiển nhiên này một cả ngày bôn ba, làm Hoàng Thượng là thật sự mệt cũng bị đói. Sớm không có ngày thường văn nhã cùng bắt bẻ, tương phản là mồm to ăn cơm, quai hàm hơi hơi mà cố lấy, dùng sức mà nhai đồ ăn, nhìn đều cảm thấy hương.

Thẩm Vũ an vị ở hắn bên cạnh, tinh tế mà nhìn, thấy hắn ăn đến cấp sợ nghẹn, liền vội vàng thịnh một chén canh đưa qua đi. Nàng tú khí mày nhẹ nhàng nhăn lại, trong tay cầm chiếc đũa lại không có động.

"Như thế nào không ăn? Cái này cà tím, ngươi giống như yêu nhất ăn!" Mồm to ăn cơm nam nhân, cuối cùng là phát hiện nàng dị thường, trước mặt từ trong chén ngẩng đầu lên, vươn chiếc đũa gắp một khối cà tím đưa tới nàng trong chén.

Tiến công sủng phi  - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ