Đại hoàng tử tựa hồ là nhận thấy được trong cổ có máng xối nhập, liền ngẩng đầu nhìn về phía Thẩm Vũ. Thẩm Vũ nước mắt còn "Xoạch xoạch" đi xuống lạc, nhưng là vì không dọa đến hắn, trên mặt chậm rãi lộ ra một cái mềm nhẹ ý cười, chỉ là hốc mắt nước mắt lại càng thêm mãnh liệt.
"Nga —— nga ——" Đại hoàng tử nhìn nàng, trên mặt lộ ra một loại cái hiểu cái không biểu tình, nâng lên tay sờ trên mặt nàng. Hắn còn không biết nước mắt đến tột cùng là như thế nào chảy ra, tuy rằng hắn mỗi cách mấy ngày cơ hồ đều phải rơi lệ.
Chỉ là hắn một chân vô pháp nhúc nhích, xoay qua thân tới giúp Thẩm Vũ sát nước mắt, liền có vẻ thập phần cố hết sức. Cả người cũng ngã quỵ trên giường, lập tức buồng trong liền vang lên hài tử bén nhọn khóc nháo thanh.
Đãi bà vú vội vàng chạy tiến vào thời điểm, Thẩm Vũ đã ôm Đại hoàng tử nhẹ hống, chỉ là nàng là đưa lưng về phía cửa. Bởi vì rơi vào quen thuộc trong ngực, Đại hoàng tử cũng đình chỉ khóc nháo, chỉ là nhỏ giọng mà khụt khịt, như là chịu đủ ủy khuất giống nhau.
"Ngươi đi vội ngươi đi, Đại hoàng tử chỉ là chính mình té ngã." Thẩm Vũ bình tĩnh thanh âm truyền đến, nàng ôm Đại hoàng tử chậm rãi loạng choạng, lòng bàn tay hắn phía sau lưng từng cái chậm rãi xa lánh, hiển nhiên là an ủi cái này tiểu oa nhi.
Bà vú nhẹ giọng ứng thừa một câu, liền lại vội vàng mà lui đi ra ngoài.
Tới rồi bãi săn, Hoàng Thượng cũng không có vội vã làm đàn xe săn thú, mà là mỗi ngày làm cho bọn họ bên người mang đủ rồi nhân thủ, tự do hoạt động. Đã có thể tra xét một phen bãi săn nội tình huống, lại có thể hơi làm nghỉ ngơi lấy lại sức. Đương nhiên bãi săn buổi tối là không mở ra, chờ này đó vương công quý tộc, đi theo quan viên đều ra bãi săn lúc sau, liền sau có thật nhiều thị vệ đi vào kiểm tra hay không có không ổn chỗ, để tránh có người bãi săn nội thiết hạ bẫy rập.
Đã nhiều ngày, không ít người đều nhận thấy được Hoàng Thượng không thích hợp tới. Hoàng Thượng tuy rằng mỗi ngày thoạt nhìn đều thập phần bận rộn, tất đi bãi săn chuyển động, ngẫu nhiên còn chuyên môn làm nhân thiết lập bia ngắm luyện tập cung tiễn, nhưng là trừ bỏ kia hai ba cái canh giờ ở ngoài, hắn liền vẫn luôn oa trong phòng, thường xuyên sẽ ánh mắt dao động phát ngốc. Thậm chí có đại thần tới cầu kiến, đang nói chuyện, hắn đều sẽ trong lúc lơ đãng thất thần.
Lý Hoài Ân đem này đó đều xem đáy mắt, thường xuyên thở dài liên tục, nhìn lên Hoàng Thượng này phó tâm không nào bộ dáng, liền biết khẳng định là cùng Thục phi nương nương có quan hệ. Ngày ấy hai người bọn họ cùng nhau, đến tột cùng nói gì đó đâu? Quan trọng là, đã nhiều ngày Hoàng Thượng căn bản không đi đi tìm Thục phi, cũng chưa từng triệu hạnh bất luận cái gì một vị phi tần.
Nhưng thật ra Thái Hậu trong phòng, Hứa Câm cũng thấu bên trong, hai người chính phủng chung trà, thản nhiên mà phẩm tiến cống thượng đẳng hảo trà. Hứa gia giáo dưỡng ra tới cô nương, tự nhiên đều là phẩm trà cao thủ. Hai người thấu một chỗ nói trà đạo, nhưng thật ra đem lúc trước tiểu ngật đáp giải khai không ít.
"Câm nhi, ai gia nhìn Hoàng Thượng đã nhiều ngày đều không hề tìm Thẩm gia kia chỉ hồ ly tinh, không bằng ngươi đi thử thử xem?" Nếu đề tài đều nói khai, Thái Hậu liền thẳng đến chủ đề, trong giọng nói mang theo vài phần khuyến dụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiến công sủng phi - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )
RomantizmHán Việt: Tiến kích đích sủng phi Tác giả:Thịnh Thế Thanh Ca Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cung Đấu, Cổ Đại Nguồn:miyunblog.com Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Cung đấu , Cung đình hầu...