114. đồ chơi làm bằng đường hoan ái ( hạ )

186 4 0
                                    

Sền sệt nước đường một chút ở trên người ngưng kết, rõ ràng có thể nhận thấy được trên người dính có nước đường địa phương, chậm rãi biến ngạnh, mang theo vài phần quái dị cảm giác. Làn da trở nên khẩn trí lên, như là bị người dùng tay hướng hai bên xả giống nhau.

"Làm trẫm đến xem hiệu quả." Tề Ngọc chậm rãi thấp hèn / thân, tiến đến nàng trước mặt, trên mặt mang theo vài phần nghiêm túc quan sát thần thái.

Hắn nói âm vừa ra, liền vươn ngón trỏ tới, nhẹ nhàng mà búng búng Thẩm Vũ ngực trái thượng hồng anh. Thành công mà đưa tới nàng kêu rên thanh, Tề Ngọc trên mặt lộ ra một mạt giảo hoạt ý cười.

"Ái Tần giờ phút này chính là trẫm họa đồ chơi làm bằng đường, mỹ nhân xuất dục đồ!" Hoàng Thượng vừa nói vừa tách ra hai chân, tọa kỵ ở nàng bắp đùi chỗ.

Sau đó chậm rãi cúi xuống / thân cúi đầu, vươn đầu lưỡi tới ở mới vừa rồi lưu có nước đường địa phương, chậm rãi j□j. Tề Ngọc phi thường giảo hoạt, lưu có nước đường địa phương đều là Thẩm Vũ mẫn cảm điểm. Hắn đệ nhất liếm láp địa phương, thế nhưng là Thẩm Vũ rốn.

Một chút lại một chút, đầu lưỡi mặt ngoài thổi qua rốn mặt trên ngạnh rớt đường, mang theo khác xúc cảm. Tựa hồ cả người máu đều hướng rốn dâng lên, Thẩm Vũ nhẹ nhàng cắn môi, lại vẫn như cũ nhịn không được khó nhịn rên rỉ thanh. Rốn nơi đó thật sự là quá nhạy cảm, Tề Ngọc căn bản không có muốn buông tha nàng ý tứ, tương phản càng liếm càng hăng hái nhi, cho đến đem kia một tầng thật dày đường liếm xong rồi, mới tính ngồi bãi.

Đương Tề Ngọc thẳng thắn sống lưng, lại lần nữa khôi phục trên cao nhìn xuống tư thế, nhìn nàng thời điểm, Thẩm Vũ trên trán đã chảy ra một tầng mồ hôi mỏng. Nàng biết chính mình trên người bị tích vô số nước đường, này bất quá mới là đệ nhất chỗ mà thôi, cũng đã có chút chịu đựng không được. Có thể thấy được lúc trước Hoàng Thượng nói làm nàng bồi thường nói, là từng có chi mà không kịp.

Tề Ngọc cũng không có cho nàng thở dốc thời gian, trên mặt lại lần nữa lộ ra vài phần hưng phấn thần sắc. Nhẹ giọng nói: "Hảo, phía dưới nên tiếp tục!"

Thẩm Vũ nhìn hắn lại muốn cong thân mình, vội vàng sợ tới mức dùng đôi tay chống đỡ mặt đất, chậm rãi chi khởi thượng thân. Gấp giọng nói: "Hoàng Thượng, đem đường nhanh lên lộng rớt là được. Không cần như vậy chậm rì rì."

Nàng vừa nói vừa cúi đầu, nhìn thoáng qua chính mình trần trụi thượng thân, đãi nàng nhìn rõ ràng, suýt nữa sợ tới mức ngất qua đi. Này nơi nào là cái gì mỹ nhân xuất dục đồ, rõ ràng chính là Hoàng Thượng ác thú vị! Chuyên chọn trên người nàng mẫn cảm điểm, sau đó lưu lại lại đại lại hậu nước đường, giờ phút này đã sớm kết thành đường khối.

Đặc biệt là hai bên ngực thượng hồng anh, bị hắn trực tiếp xếp thành một cái đỉnh núi dường như bộ dáng, nhìn xấu hổ sát người cũng. Cho dù Thẩm Vũ là hai đời làm người, giờ phút này cũng không khỏi trong lòng một trận kinh hoàng. Này nếu là một đám thiên hạ đi, được đến khi nào!

Hoàng Thượng đối với nàng đột nhiên ngồi dậy, hiển nhiên thập phần bất mãn. Trên mặt lộ ra vài phần cười như không cười biểu tình, tay sờ đến trên eo, chậm rãi đem đai lưng giải xuống dưới. Sau đó một phen đè lại nàng bả vai, chậm rãi đem nàng đẩy ngã ở trên đệm mềm.

Tiến công sủng phi  - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ