145 kinh hiện miêu thảo

187 4 0
                                    

Thẩm Vũ vội vàng buông quyển sách trên tay, mặc vào giày liền vội vàng đi ra ngoài, trên mặt biểu tình cũng trở nên có chút khó coi. Minh Âm mấy cái lập tức liền đi theo nàng phía sau, Thẩm Vũ vội vàng ngồi trên kiệu liễn, nâng cỗ kiệu mấy cái tiểu thái giám bước đi như bay, liều mạng hướng Thẩm Uyển cung điện chạy đến.

"Đến tột cùng là chuyện như thế nào? Hôm nay buổi sáng bổn cung tới thời điểm, còn nghe cái kia bà đỡ nói, nhật tử xa đâu!" Thẩm Vũ hạ kiệu liễn, biên bước nhanh hướng bên trong đi, biên đè thấp tiếng nói hỏi.

Minh Âm cũng là vừa được đến tin tức, nghe được Thẩm Vũ hỏi, nàng trên mặt lộ ra vài phần nôn nóng thần sắc, lén lút tròng lên nàng bên tai nói: "Nghe nói là có chỉ đại phì miêu nhảy vào kỳ hoa điện, lúc ấy uyển tu viện đang ở tản bộ, kia chỉ đại phì miêu không biết sao xui xẻo mà liền nhào vào uyển tu viện sau lưng, uyển tu viện trực tiếp té ngã."

Thẩm Vũ bước chân đột nhiên dừng lại, nàng sắc mặt càng thêm khó coi, buột miệng thốt ra hỏi: "Này trong cung đầu có ai dưỡng miêu sao?"

Minh Âm lập tức lắc đầu, thanh âm lại lần nữa đè thấp chút: "Hoàng Thượng không thích miêu, cho nên hậu cung cũng không ai dám cho hắn ngột ngạt. Nô tỳ cũng là nghe người khác nói, lúc ấy bồi uyển tu viện tản bộ cung nữ là Thanh Nhi."

Minh Âm vừa nói vừa đi mau vài bước, vừa lúc có cái ăn mặc màu hồng cánh sen cung trang cung nữ đi ra, nhìn thấy Thẩm Vũ, vội vàng cúi người hành lễ, thấp giọng nói: "Nô tỳ Thanh Nhi gặp qua Thục phi nương nương!"

Thẩm Vũ một phen giữ chặt nàng, miễn nàng hành lễ, gấp giọng nói: "Không cần đa lễ, uyển tỷ tỷ như thế nào?"

"Hồi nương nương nói, Đỗ Viện Phán đã mời tới, bà đỡ cũng ở bên trong thế uyển tu viện đỡ đẻ, chỉ là kia chỉ phì miêu cực kỳ hung hãn, trực tiếp hướng về phía uyển tu viện phác lại đây, nô tỳ nhìn chảy rất nhiều huyết." Thanh Nhi rõ ràng là bị mới vừa rồi cảnh tượng dọa tới rồi, giờ phút này hồi tưởng lên, vẫn cứ tái nhợt một khuôn mặt.

Thẩm Vũ mày nhăn đến càng ngày càng gấp, nàng trong mắt hiện lên vài phần tức giận, trảo một cái đã bắt được Thanh Nhi thủ đoạn, hơi hơi dùng sức, lạnh giọng hỏi: "Đến tột cùng chuyện gì xảy ra? Nghe ngươi khẩu khí này, kia chỉ miêu thực phì nói, liền không ai nhìn thấy ra tiếng nhắc nhở sao?"

Thanh Nhi có chút ăn đau đến nhíu nhíu mày, lại không dám dùng sức giãy giụa, chỉ có chịu đựng đau nhẹ giọng đáp lời: "Hôm nay tu viện nói nàng chỉ là ở kỳ hoa điện đi một chút, cũng không cần cùng quá nhiều người, cũng chỉ mang theo nô tỳ cùng san nhi. Tới rồi ngoại điện mới phát hiện lò sưởi tay không mang, nô tỳ liền làm san nhi trở về lấy. Nô tỳ nâng tu viện liền bên ngoài điện qua lại đi lại, đãi nô tỳ nghe được mèo kêu thanh, tưởng quay đầu lại nhìn một cái tình huống thời điểm. Liền nhìn đến một con phì miêu hướng về phía tu viện sau lưng phác lại đây, lại gắt gao mà bắt lấy tu viện áo choàng, nô tỳ cũng có chút sốt ruột, liền nghĩ đi đem miêu lộng xuống dưới, không nghĩ tới kia miêu trở nên càng thêm hung ác, trực tiếp đem tu viện phác gục trên mặt đất!"

Thanh Nhi thanh âm có chút run rẩy, lúc ấy quá mức kinh hoảng, giờ phút này lại bị Thẩm Vũ nắm lấy thủ đoạn, nàng trên mặt lộ ra vài phần sợ hãi thần sắc. Dừng câu chuyện quan sát kỹ lưỡng Thẩm Vũ, mới nhẹ giọng tiếp tục nói: "Lúc ấy tu viện là bụng trước chấm đất, cho nên chảy rất nhiều huyết."

Tiến công sủng phi  - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ