9. xuất sắc

146 7 0
                                    

  Thái Hậu đáy lòng tự nhiên là thoải mái, lại là vươn tay tới sờ sờ nàng búi tóc, ôn nhu nói: "Đều là hảo hài tử, đã nhiều ngày phi tần lại đây thỉnh an, ai gia khiến cho các ngươi ba cái cũng ra tới trông thấy, vừa lúc cùng ngươi kia hai cái tỷ tỷ trò chuyện!"

Thẩm Vũ cúi đầu, móc ra khăn gấm tinh tế mà lau một chút nhuận ướt khóe mắt, âm thầm đáy lòng mắng Thái Hậu cáo già. Các nàng ba cái hiện giờ liền tú nữ thân phận đều không phải, nhiều lắm tính cái Thái Hậu bên người hầu hạ nô tỳ. Nếu là may mắn bị Hoàng Thượng sủng hạnh có lẽ bay lên chi đầu, nếu là sai rồi một bước liền bước vào bùn bên trong, liền các cung nương nương bên người đắc lực cung nữ đều không bằng.

"Dân nữ thân phận nhỏ bé, không đủ để nhìn thấy chư vị nương nương, e sợ cho làm sợ các nàng! Khẩn cầu Thái Hậu khai ân, làm dân nữ hầu hạ ngài bên cạnh, dân nữ liền cảm thấy mỹ mãn!" Thẩm Vũ từ ghế thượng trực tiếp quỳ xuống trên mặt đất, trong thanh âm lộ ra vài phần dồn dập.

Thái Hậu trầm mặc một lát, buông xuống mí mắt tinh tế đánh giá Thẩm Vũ, tựa hồ phân rõ nàng mấy câu nói đó thật giả. Sau một lúc lâu, mới nói: "Ai gia biết ngươi khó làm, bất quá ngươi như vậy khẩn cầu, ai gia là trăm triệu không thể đáp ứng. Không nói cha mẹ ngươi đối với ngươi chờ đợi, đơn nói liền ngươi như vậy xinh đẹp nhân nhi, ai gia nếu là tàng Thọ Khang Cung, không cho Hoàng Thượng nhìn thấy. Ngày sau nếu là Hoàng Thượng đã biết, không chừng đến quái ai gia khó hiểu phong tình!"

Thẩm Vũ nghe đến mấy cái này lời nói, nếu là thường lui tới nàng đã sớm đỏ bừng mặt, giờ phút này lại là thần sắc tầm thường.

"Dân nữ mấy đời đã tu luyện phúc khí có thể hầu hạ Thái Hậu, đến nỗi Hoàng Thượng, dân nữ e sợ cho hầu hạ không chu toàn, rước lấy nhiều người tức giận. Dân nữ cũng sợ Vương gia, Vương phi thất vọng, sợ trong phủ mẫu thân khó xử. Dân nữ chỉ cầu bình bình an an, không ti tiện cũng không hiển hách!" Thẩm Vũ lấy ngạch chạm đất được rồi cái đại lễ, trong thanh âm lộ ra vài phần bất đắc dĩ cùng chờ đợi.

Nàng vừa dứt lời, Thái Hậu trên mặt liền lộ ra thiệt tình tươi cười, thậm chí còn có chút vui sướng, tựa hồ rốt cuộc phát hiện nàng muốn tìm chí bảo giống nhau.

"Hảo hài tử, này hậu cung bên trong, không có không ti tiện cũng không hiển hách người. Ngươi trước lên, ngày sau ai gia sẽ tự nhiều chiếu cố ngươi!" Thái Hậu tự mình cúi xuống / thân nâng nàng lên, trên mặt vui sướng tươi cười không chút nào che dấu, thậm chí còn nâng lên tay nhẹ nhàng mà vỗ vỗ nàng nhu đề, tỏ vẻ đối nàng tán thưởng.

Đãi Thẩm Vũ lại lần nữa mặc vào áo choàng, chuẩn bị trở về thời điểm, bên ngoài sắc trời đã duỗi tay không thấy năm ngón tay. Mục cô cô đốt đèn lồng phía trước dẫn đường, Thẩm Vũ quấn chặt áo choàng, lại vẫn như cũ thắng không nổi gió lạnh thổi Phật, phía sau lưng sớm bị mồ hôi lạnh thấm ướt, cho dù nàng có kiếp trước ký ức, đối đãi Thái Hậu loại này tu thành tiên lão nhân tinh, vẫn như cũ đến đánh lên hoàn toàn tinh thần ứng phó.

Thọ Khang Cung nội điện bên trong, Thái Hậu vẫn cứ ngồi mới vừa rồi ghế trên, nàng nhẹ nhàng nhắm mắt phượng, trên mặt là không chút nào che lấp mệt mỏi. Từ màn che mặt sau lặng lẽ đi ra một vị ma ma, tự nhiên là hứa ma ma. Nàng chậm rãi đến gần Thái Hậu, vươn tay nhẹ nhàng thế nàng mát xa đầu hai sườn.

Tiến công sủng phi  - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ