76. ban đêm hẹn hò ( 2 )

294 4 0
                                    

Thẩm Vũ nơi nào có thể đứng đến ổn, hai cái đùi đều nhũn ra run lên. Cả người cơ hồ quải hắn trên người, đôi tay gắt gao mà ôm lấy nam nhân cổ, trong miệng rên rỉ thanh càng thêm rõ ràng. Cho dù như vậy, Hoàng Thượng tấn mãnh động tác đều không có dừng lại, thậm chí có càng ngày càng xu thế.

"Ngoan, bồi trẫm đi xem đừng, Ngự Hoa Viên cảnh đẹp rất nhiều, Ái Tần thật là tuyển cái hảo địa phương a!" Tề Ngọc trên mặt □ tiệm thâm, hốc mắt đều bởi vì hưng phấn mà dần dần phiếm hồng, hai câu này lời nói lại như là từ cổ họng ngạnh sinh sinh mà bài trừ tới giống nhau.

Hắn vừa dứt lời, hai tay liền gắt gao ôm lấy nàng eo thon, mang theo nàng toàn bộ thân thể đi phía trước đi. Thẩm Vũ cùng Hoàng Thượng là mặt đối mặt đứng, cho nên giờ phút này nàng là lùi lại. Bất quá lẫn nhau tương liên địa phương vẫn như cũ một chút lại một chút mà va chạm, ma hợp lại.

"Sách!" Nam nhân đối với hiện loại này không tốc độ, vẫn là rất là bất mãn, trên mặt không khỏi lộ ra vài phần bất mãn.

Thẩm Vũ thật là vất vả thật sự, chân run lên đến không được, cố tình nam nhân va chạm là càng thêm hung mãnh. Cho dù nàng cả người trọng lượng cơ hồ đều là từ hắn sở thừa nhận, nhưng là hai cái đùi sau này lui thời điểm, lôi kéo đến hạ thân, mang đến kích thích ma xát, quả thực chính là một loại phi người tra tấn.

"Ngươi nhìn, lại đến đừng vườn hoa, Ái Tần nhưng nhận được đó là cái gì hoa?" Nam nhân có chút sa ách thanh âm lại lần nữa bên tai vang lên, vẫn như cũ là □ tràn đầy, ngữ điệu lại mang theo vài phần nghiêm túc. Hắn đột nhiên giơ tay, đem Thẩm Vũ mắt thượng đai lưng kéo xuống.

Thẩm Vũ nỗ lực hút mấy hơi thở, cố hết sức mà quay đầu đi nhìn về phía bên cạnh vườn hoa. Ánh trăng vẫn như cũ sáng tỏ, nhưng là cùng ban ngày ánh sáng tự nhiên là không thể so, hơn nữa nàng hiện cả người đều đi theo nam nhân động tác mà loạng choạng, tầm mắt dần dần trở nên mơ hồ, cho dù nhẹ nhàng nheo lại đôi mắt, muốn nhắm ngay tiêu cự, lại vẫn cứ có vẻ cố sức. Chỉ là thẳng đến rời đi kia vườn hoa, Thẩm Vũ cũng không thấy ra tới.

"Mới vừa rồi đó là thược dược, đã đi qua, Ái Tần cũng chưa nhìn ra tới, thật là đáng tiếc thợ thủ công tâm huyết. Cũng lãng phí lão tổ tông tâm ý! Nên phạt!" Hoàng Thượng mang theo nàng tiếp tục đi phía trước đi, trên mặt lộ ra vài phần tiếc hận thần sắc.

Vừa dứt lời, còn không đợi Thẩm Vũ phản ứng lại đây, nam nhân đã dừng bước chân, liền đứng thẳng tư thế, dùng tay nhẹ nhàng nâng khởi Thẩm Vũ một chân dán hắn trên eo. Theo góc độ này, vòng eo đĩnh động bắt đầu mãnh liệt mà va chạm, căn bản không cho nàng thở dốc cơ hội.

Thẩm Vũ rên rỉ thanh dần dần biến đại, ngữ điệu cũng chậm rãi nâng lên. Ngự Hoa Viên tuy chiếm địa diện tích cực quảng, nhưng giờ phút này là đêm tối, cảnh vật chung quanh cực kỳ an tĩnh, cho nên nàng thanh âm liền truyền đến đặc biệt xa, hơn nữa đặc biệt rõ ràng. Ngay cả Lý Hoài Ân trạm bên ngoài, đều có thể loáng thoáng nghe được nữ tử kiều mị rên rỉ thanh, cùng hầu hạ bên ngoài Minh Âm đã sớm đỏ mặt.

Tấm tắc, khó trách xu dung hoa tổng có thể giường chuyện này thượng đem Hoàng Thượng thu phục, bởi vì nàng là dùng sinh mệnh làm tình! Xu dung hoa, kiềm chế điểm nhi a!

Tiến công sủng phi  - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ