Tề Ngọc đôi tay mạnh mẽ mà kéo Thẩm Vũ eo, trong đầu một mảnh hỗn độn, chỉ nghĩ dùng sức mà đâm thọc, đến chỗ sâu nhất đi, hưởng thụ càng thoải mái cảm giác. Cho nên hắn tay liền cực kỳ dùng sức, gần như véo ở Thẩm Vũ trên eo.
Thẩm Vũ giờ phút này động tình, cho nên trên eo cảm giác đau đớn, nhưng thật ra cực kỳ bé nhỏ. Bất quá nàng thật dài móng tay, cũng moi ở nam nhân sau cổ phía dưới, ngẫu nhiên hoạt động một chút, chính là một cái nhàn nhạt vết máu.
Thẩm Vũ thân thể trên dưới đong đưa chỉ là, mềm mại bộ ngực sữa thường xuyên ma xát đến nam nhân hơi ngạnh ngực, như vậy không nhẹ không nặng mà va chạm, tựa hồ làm hai người đều nghiện rồi giống nhau. Tề Ngọc chậm rãi nâng lên một bàn tay, thượng chuyển qua nàng hoạt nộn phía sau lưng thượng, mỗi khi thân thể của nàng rơi xuống, cơ hồ cùng hắn ngang hàng là lúc, Tề Ngọc liền sẽ nhẹ nhàng mà đè lại nàng phía sau lưng, triều chính mình trong lòng ngực gần sát.
Như vậy sở sinh ra ma xát càng thêm dùng sức, khoái cảm cũng càng thêm rõ ràng. Hai người giọng nói đều cầm lòng không đậu mà phát ra thấp thấp tiếng kêu, trong đầu có chút không thanh tỉnh, cho nên cũng không để ý đến tột cùng kêu đến là cái gì.
Thẳng đến hai người đều cảm thấy chết lặng, chỉ là đắm chìm ở như vậy khoái cảm bên trong. Tề Ngọc mới tinh quan mở rộng ra, bắn ra một cổ. Hai người cứ như vậy lẳng lặng mà ôm ở cùng nhau, thân mật mà ôm đối phương, nhất thời ai đều không có nhúc nhích, hiển nhiên đều đắm chìm ở j□j dư vị bên trong.
Trên người mồ hôi đã sớm ngưng kết một tầng, như là từ trong nước vớt ra tới giống nhau. Tề Ngọc lại là một chút cũng chưa chú ý tới, đãi dư vị qua đi, cả người liền dâng lên thật sâu mỏi mệt. Hắn liền như vậy ôm lấy Thẩm Vũ sau eo, đi phía trước đảo đi. Thẩm Vũ vẫn như cũ là đệm lưng cái kia, chỉ là bởi vì ngã xuống đi khi, Thẩm Vũ phía sau lưng đụng vào đệm mềm nháy mắt, hai người lại ly đến gần chút, cơ hồ mặt dán mặt. Đụng vào thân thể, cũng tự nhiên mà vậy mà ma xát một hồi.
Tề Ngọc nhiệt năng còn chôn ở nàng trong cơ thể, như vậy va chạm hai người lại đồng thời kêu rên một tiếng.
"Tần thiếp mệt mỏi, không tới!" Thẩm Vũ trên mặt hiện lên vài phần xấu hổ thần sắc, nàng duỗi tay đẩy đẩy áp đảo ở trên người nam nhân, trong giọng nói mang theo vài phần mềm mại vô lực.
Tề Ngọc nhẹ hít một hơi, chậm rãi hoạt động một □ thể, từ Thẩm Vũ trong cơ thể j□j. Sau đó sườn nghiêng người thể, tiếp tục áp đảo nàng trên người. Nhưng là lại tận lực vẫn duy trì hai người không cần quá nhiều thân thể ma xát, miễn cho lại nháo đến kịch liệt.
Hai người đều an tĩnh mà nghỉ ngơi một lát, chỉ là Thẩm Vũ càng thêm mệt nhọc mà thôi. Nàng hiện tại chỉ nghĩ nằm ở chỗ này, chẳng sợ lập tức liền đã chết, cũng không cần hoạt động một chút ít địa phương. Bất quá Hoàng Thượng nghỉ ngơi qua đi, liền khôi phục chút tinh lực, hắn thói ở sạch cuồng cảm xúc lại lần nữa thượng thân, căn bản không thể chịu đựng được trên người như thế nhão dính dính, hãn ròng ròng.
"Lý Hoài Ân, làm người bị hạ nước ấm, trẫm cùng Xu Tu Nghi chuẩn bị tắm gội!" Tề Ngọc nhẹ nhàng dương cao thanh âm, hướng về phía bên ngoài hô một câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiến công sủng phi - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )
RomanceHán Việt: Tiến kích đích sủng phi Tác giả:Thịnh Thế Thanh Ca Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cung Đấu, Cổ Đại Nguồn:miyunblog.com Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Cung đấu , Cung đình hầu...