Ba người mới vừa chạy vài bước, liền nhìn thấy cưỡi ngựa lại đây Thôi Cẩn. Thôi Cẩn liếc mắt một cái liền thấy được ba người con mồi, trên mặt lộ ra kinh ngạc vạn phần thần sắc.
"Ai, như thế nào ngươi nghe thấy tiếng sói tru lại đây một chuyến, liền đem lang cấp giết chết! Ta đây đâu? Theo ta một người không con mồi?" Thôi Cẩn trong giọng nói mang theo vài phần oán trách, nàng cùng Phong Thiến bị phân tới rồi một tổ, nghĩ đến cũng là Hoàng Thượng xem nàng bệnh tật bộ dáng, sợ đi chưa được mấy bước đã bị mã trốn thoát đã chết, cho nên mới đem nàng cùng tướng môn sinh ra Phong Thiến phân cùng nhau.
Phong Thiến hướng về phía nàng phất phất tay, ý bảo nàng chạy nhanh đuổi kịp. Bởi vì việc này rốt cuộc quan hệ đến Thái Hậu, cho nên Phong Thiến cũng không hảo giải thích. Thôi Cẩn cũng chỉ là phát vài câu bực tức mà thôi, đãi nàng ánh mắt từ Thẩm Vũ cùng Hứa Câm trên mặt phất qua sau, liền ngậm miệng lại không hề hỏi nhiều.
Thẩm Vũ biểu tình mang theo vài phần ngưng trọng, hiển nhiên là một bộ tâm sự nặng nề bộ dáng. Hứa Câm còn lại là có vài phần héo héo bộ dáng, như là mới vừa chịu quá vô số đả kích giống nhau. Thôi Cẩn đáy lòng suy đoán, khẳng định là nàng hai người gặp cái gì nguy hiểm tình huống, liền hướng về phía Phong Thiến sử cái ánh mắt, cùng các nàng phía sau cùng nhau chạy nhanh.
Còn không có ra rừng cây, liền nhìn thấy Hoàng Thượng mang theo một đội thị vệ vọt lại đây, hiển nhiên là nghe được lúc trước tiếng sói tru. Hoàng Thượng cưỡi ngựa trên lưng, sắc mặt cực kỳ âm trầm, nhìn thấy Thẩm Vũ bốn người lại đây, mới hơi chút hòa hoãn chút. Chỉ là đương hắn ánh mắt đảo qua Thẩm Vũ bị huyết nhiễm dơ váy sam khi, đôi mắt không khỏi nhẹ nhàng nheo lại. Lại lệch về một bên đầu, hắn liếc mắt một cái liền nhìn thấy, Phong Thiến kỵ đến mã mặt sau kéo một đầu lang thi thể.
Hắn trong đầu "Ong ——" một tiếng, tim đập bỗng nhiên thêm.
"A Vũ, lại đây!" Hoàng Thượng trầm thấp thanh âm truyền tới, trong ánh mắt mang theo vài phần không thể kháng cự ý vị.
Thẩm Vũ cưỡi ngựa qua đi, nàng mới vừa đến gần rồi bên người Hoàng Thượng, còn nghĩ phải hướng hắn khoe khoang nàng bắn tới một con dương. Nào biết nam nhân cường hữu lực cánh tay đã bóp lấy nàng eo, trực tiếp đem nàng từ trên ngựa kháp lại đây, ngồi xuống hắn trước người.
"Trở về!" Hoàng Thượng cũng không có nói thêm nữa cái gì, chỉ là hạ nói trở về mệnh lệnh, liền thay đổi đầu ngựa hướng rừng cây ngoại đi đến.
Bọn họ ra tới thời điểm, bên ngoài người cũng tới rồi thất thất bát bát. Thái Hậu nhìn thấy cùng Hoàng Thượng ngồi chung một con ngựa Thẩm Vũ khi, không khỏi nhíu nhíu mày, trong mắt hiện lên vài phần kinh ngạc thần sắc, lại thực thu liễm đi xuống.
Tề Ngọc mới vừa xuống ngựa, liền có cái đại thái giám đã đi tới, quỳ xuống hắn bên chân, run rẩy thanh âm nói: "Khởi bẩm Hoàng Thượng, nhìn sau núi những người đó đều nói xem đến kín mít, một con ruồi bọ cũng chưa bay ra đã tới. Cho nên cũng không biết vì sao có lang lui tới!"
Hoàng Thượng nghe được tiếng sói tru thời điểm, lập tức liền phái người đến sau núi chất vấn, không nghĩ tới lại là chút nào tiến triển đều không có. Tề Ngọc không hề có để ý tới cái này quỳ bên chân thái giám, tương phản chậm rãi ngẩng đầu, nhìn ngồi lập tức Thẩm Vũ, vươn tay tới trực tiếp đem nàng ôm xuống dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiến công sủng phi - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )
RomanceHán Việt: Tiến kích đích sủng phi Tác giả:Thịnh Thế Thanh Ca Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cung Đấu, Cổ Đại Nguồn:miyunblog.com Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Cung đấu , Cung đình hầu...