196. đưa tiễn giai nhân ( thượng )

318 7 0
                                    

Thẩm Vũ bị Đại hoàng tử động tác chọc cười, vươn tay hắn trên đầu sờ sờ. Vừa nhấc đầu liền nhìn đến Thẩm Vũ trạm cửa, lại là không tiến vào, đôi mắt không chớp mắt mà nhìn chằm chằm Đại hoàng tử bóng dáng, hốc mắt hơi hơi phiếm hồng.

"Kính hiên, nhìn xem có ai tới?" Thẩm Vũ vươn ngón trỏ búng búng hắn cái trán, ánh mắt hướng về hắn phía sau phương hướng ý bảo một chút.

Đại hoàng tử theo bản năng mà liền phải xoay người, thân thể lập tức hướng một bên nghiêng, hai chỉ tay nhỏ lập tức liền bắt được mép giường. Chung quanh người đều duỗi khai hai tay, theo bản năng mà muốn đi tiếp được hắn, nào biết tiểu gia hỏa này đã thói quen một chân sinh hoạt, vững chắc mà lại trạm hảo.

"Khanh khách ——" trên mặt hắn đầu tiên là lộ ra bị dọa đến thần sắc, sau đó ngẩng đầu, đối với Thẩm Vũ ngu đần mà cười ra tiếng tới.

Thẩm Vũ trên người cũng bị hắn kinh ra mồ hôi lạnh, nàng lại lần nữa ra tiếng nhắc nhở Đại hoàng tử. Đại hoàng tử chân sau chỉ biết đứng thẳng, còn sẽ không xoay người. Cho nên hắn đành phải gắt gao mà bắt lấy mép giường, dùng sức mà quay đầu qua đi xem.

Nhưng là Thẩm Uyển mới vừa rồi đi phía trước mại vài bước, hắn liền có chút vặn bất quá đi, cũng nhìn không tới có cái gì tiến điện người, trên mặt lộ ra vài phần nôn nóng người.

"Không có người, mẫu phi lại gạt ta! Mẫu phi trấn ma kiểu Trung Quốc gạt ta!" Kiều giòn thanh âm truyền đến, Đại hoàng tử trực tiếp từ bỏ quay đầu lại tìm người, đối mặt Thẩm Vũ, dương cao ngữ điệu lên án, trên mặt thần sắc cũng có chút không cao hứng.

Đãi Đại hoàng tử hơi chút có thể nghe hiểu lời nói lúc sau, Thẩm Vũ đại lạc thú chính là đậu chơi này tiểu oa nhi ngoạn nhi. Cho nên Đại hoàng tử cũng nhớ trong lòng, mỗi lần Thẩm Vũ đều sẽ cười đến ngửa tới ngửa lui, mà hắn một người thừa nhận từ mẫu phi trên người phát ra ác ý!

"Mẫu phi như thế nào lừa ngươi, mẫu phi chưa bao giờ gạt người. Làm bà vú ôm ngươi ngươi qua đi, là ngươi uyển mẫu phi tới xem ngươi!" Thẩm Vũ có chút tính trẻ con mà hồi trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, nhẹ nhàng dương cao thanh âm phản bác nói.

Nàng vừa dứt lời, bà vú liền lập tức đã đi tới, cong lưng thật cẩn thận mà đem hắn ôm trong lòng ngực, chậm rãi đi đến Thẩm Uyển trước mặt.

Đối với Thẩm Vũ trong miệng "Uyển mẫu phi", Đại hoàng tử hiển nhiên là có chút tò mò. Hắn thường xuyên có thể nghe được Thẩm Vũ nhắc tới vị này uyển mẫu phi, bất quá hắn ký ức bên trong, lại cơ hồ chưa thấy qua Thẩm Uyển. Rốt cuộc vì không trêu chọc không cần thiết phiền toái, Thẩm Uyển đều là trốn tránh Đại hoàng tử, để tránh có người tới ám hại cái này tiểu oa nhi.

Thẩm Vũ nâng lên hai tay, có chút run run rẩy rẩy mà từ bà vú trong lòng ngực tiếp nhận Đại hoàng tử, đương trong lòng ngực bị tiểu oa nhi mềm mại thân thể lấp đầy khi, nàng hốc mắt lập tức liền đỏ. Cánh tay hơi hơi dùng sức cô ở Đại hoàng tử vòng eo cùng phía sau lưng, cái mũi ê ẩm, hận không thể liền đem hắn xoa tiến chính mình huyết nhục.

Giờ phút này nàng trong lòng ngực hài tử, chính là từ trên người nàng rơi xuống thân cốt nhục, chính là bách với này cực kỳ tàn ác cung quy, nàng cũng chỉ có đem hài tử chắp tay nhường người. Đương nhiên nàng thập phần cảm tạ Thẩm Vũ, làm nàng hảo hảo mà tồn tại đồng thời, còn có thể như thế thích đáng mà chăm sóc Đại hoàng tử.

Tiến công sủng phi  - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ