167. thê thiếp quy củ

221 8 0
                                    

Thứ tự xuống dưới lúc sau, Thẩm An Lăng cũng biết hiểu, hắn bị mấy cái cùng trường ước hẹn cùng nhau chúc mừng một chút. Uống rượu tất nhiên là khó tránh khỏi, bất quá bọn họ những người này nguyên bản chính là có chừng mực, uống lên mấy chén lúc sau liền dừng lại tay, nói vài câu khen tặng lời nói liền đều tan.

Thẩm An Lăng có chút không thắng rượu lực, choáng váng đầu lợi hại, liền làm cỗ kiệu xa xa mà đi theo, hắn phía trước đi tới. Nhưng là sau một lúc lâu lúc sau, cỗ kiệu không có theo kịp hắn cũng không phát hiện, chỉ là giống như loáng thoáng có người tới gần, đãi hắn muốn quay đầu lại nhìn lên chờ, cái ót liền bị người mãnh lực mà đánh một chút.

Ngày thứ hai, hắn là một trận cười duyên trong tiếng tỉnh lại, hắn đột nhiên mở mắt ra, lập tức liền đối với thượng một trương tiếu lệ khuôn mặt. Trong đầu "Ong ——" mà đau một chút, hiển nhiên vẫn là hôm qua buổi tối lưu lại di chứng. Hắn mở to hai mắt, mới phát hiện trước mắt nữ tử không có mặc xiêm y. Hắn lập tức ngồi dậy, cúi đầu nhìn nhìn chính mình, cũng là trần trụi toàn thân.

"Ai nha, công tử, nô gia hôm qua buổi tối chính là mới vừa j□j." Nàng kia nũng nịu mà bắt đầu nói chuyện, làm bộ hoảng loạn mà xả quá ném giường áo trong thường, nhẹ nhàng mà che khuất nửa khuôn mặt, bên miệng ý cười lại một chút không có thẹn thùng thần sắc.

Thẩm An Lăng dựa đầu giường, lúc trước hoảng loạn đã tiêu tán, hắn giơ tay xoa cái gáy, hai mắt phóng không hiển nhiên là tự hỏi cái gì. Tối hôm qua nhất thời đại ý làm người chui chỗ trống, đánh giá hắn uống những cái đó rượu liền có vấn đề, cho nên đương nguy hiểm đánh úp lại thời điểm, hắn vẫn chưa làm ra cái gì hữu hiệu phản kháng thi thố, liền làm cho hiện bị người hạ bộ.

"Công tử, nô gia cần phải kêu người tới." Vị kia nữ tử nhìn hắn thế nhưng thất thần, một chút đều không có đoán trước bên trong kinh hoảng, khẩu khí liền mang theo vài phần không xác định.

"Là muốn ta thân bại danh liệt? Đáng tiếc như vậy hảo thứ tự, còn tưởng rằng có thể thế mẫu thân cùng muội muội tranh khẩu khí đâu!" Thẩm An Lăng bị nàng kêu gọi hoàn hồn, trên mặt mang theo vài phần bất đắc dĩ thần sắc.

Này xác vẫn có thể xem là một cái hảo biện pháp, hắn cha chính là cái sắc phôi, cả ngày lưu luyến với pháo hoa liễu hẻm. Giờ phút này hắn mới vừa khảo tới rồi hảo thứ tự, liền pháo hoa nữ tử trên giường tìm được. Tấm tắc, này nếu là truyền ra đi, đầu tiên nhân phẩm liền phải đại suy giảm, cho dù Hoàng Thượng lưu ý với hắn, chỉ sợ những cái đó trung thành và tận tâm thần tử nhóm, cũng có vô số lấy cớ công kích hắn.

"Ngươi họ Thẩm, lại nói khảo hảo thứ tự, chẳng lẽ là chuẩn bảng nhãn lang Thẩm Vương phủ thế tử?" Nhưng thật ra cái kia nữ tử mở miệng đặt câu hỏi, trên mặt nàng mang theo vài phần tò mò thần sắc.

"Là lại như thế nào, bất quá này bảng nhãn lang thực liền bởi vì ngươi thân bại danh liệt." Thẩm An Lăng đem chính mình quần áo xả lại đây, chậm rãi xuyên đến trên người tới.

Từ hắn bị nhận được Thẩm Vương Phi bên người lúc sau, liền vẫn luôn ở vào cùng mẹ cả đấu trí đấu dũng bên trong. Sớm đã luyện liền bất luận cái gì tình huống đều mặt không đổi sắc thói quen, giờ phút này hắn đã trong đầu đem hư tình huống lọc một lần.

Tiến công sủng phi  - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ