75. ban đêm hẹn hò

270 6 0
                                    

Tiếng nhạc lập tức dừng lại, thẳng đến Hoàng Thượng thân ảnh hoàn toàn biến mất, trong điện mới trọng vang lên đàn sáo quản huyền thanh âm. Bởi vì không có ngôi cửu ngũ, cái loại này có chút cứng đờ áp bách cùng câu nệ không khí cũng đều tiêu tán, phi tần cùng phu nhân chi gian cũng liền buông ra nói chuyện, đầy mặt mang theo ý cười, trong điện một mảnh ca vũ thăng bình cảnh tượng.

Hoàng Thượng mới ra cửa điện, liền nhìn thấy cách đó không xa đứng Minh Âm, hiển nhiên là chờ hắn.

"Dẫn đường!" Nam nhân cũng không có nói nhảm nhiều, trực tiếp vứt ra hai chữ tới, trong thanh âm vẫn là như vậy thanh lãnh, trên mặt thần sắc cũng mang theo vài phần âm trầm.

Minh Âm hướng về phía hắn hành lễ, liền xoay người bước đi phía trước đi. Trong lòng khó tránh khỏi thấp thỏm, xu dung hoa này xem như trần trụi / lỏa mà đem Hoàng Thượng câu dẫn ra tới, bất quá nhìn Hoàng Thượng sắc mặt, cũng cảm thấy hắn hứng thú không cao, không biết đợi lát nữa tử dung hoa dùng cái gì biện pháp có thể đem Hoàng Thượng hống cao hứng.

Này dọc theo đường đi ngẫu nhiên gặp được tuần tra thị vệ, nhìn thấy là Hoàng Thượng, hành lễ lúc sau liền đều vội vàng rời đi. Tề Ngọc khó hơn nhiều vài phần kiên nhẫn, nhìn Minh Ngữ này lộ mang loanh quanh lòng vòng, cũng không mở miệng thúc giục. Hắn nhưng thật ra muốn nhìn, mấy ngày trước đây còn hung hăng mà đắc tội quá hắn một hồi Thẩm Vũ, lần này có thể ngoạn nhi ra cái gì hoa chiêu tới.

Minh Âm cũng không đem hắn hướng đừng địa phương mang, mà là tiến vào ngày xưa các phi tần ái đãi địa phương ―― Ngự Hoa Viên. Nơi này tới rồi ban đêm, nhưng thật ra hẻo lánh ít dấu chân người. To như vậy Ngự Hoa Viên, cũng chỉ có sáng tỏ ánh trăng phóng xuống dưới, bên trong đình đài lầu các, hoa điểu trùng cá, các loại hiếm lạ chủng loại, đều chỉ có thể mơ hồ biện ra cái đại khái hình dáng, như vậy nhìn lên, nhưng thật ra có khác một phen phong vị.

Lý Hoài Ân cùng Minh Âm đều thập phần có ánh mắt mà dừng bước chân, phía sau cung nhân cũng đều đi theo để lại Ngự Hoa Viên ngoại thủ. Hoàng Thượng một mình một người hướng trong đi, không đi bao xa, liền nhìn thấy Thẩm Vũ đưa lưng về phía hắn trạm một khối gieo trồng hoa mẫu đơn phố bên. Hắn mới vừa vừa đi gần, mùi hoa vị liền truyền tới.

"Thẩm thị A Vũ." Nam nhân nhẹ nhíu mày, lạnh giọng gọi một câu.

Thẩm Vũ chậm rãi xoay người lại, trên mặt mang theo vài phần kiều tiếu ý cười. Nàng phía sau, đại đóa đại đóa mẫu đơn đúng là thịnh phóng thời khắc, hương khí phác mũi, người so hoa kiều.

"Tần thiếp gặp qua Hoàng Thượng." Nàng vội vàng cúi người hành lễ, trên mặt ý cười không giảm. Lại đứng lên khi, vừa lúc một trận gió thổi qua, đem trên người nàng bên ngoài kia tầng áo lụa thổi bay, ánh trăng phóng hạ, nàng dáng người dần dần bị phác hoạ ra giảo hảo hình dạng.

Tề Ngọc ánh mắt tuy là dần dần trở nên thâm trầm, bất quá bước chân lại là vẫn không nhúc nhích. Trong lòng mắng thầm: Nữ nhân này vẫn thường sử này nhất chiêu, cho dù hắn xác thưởng thức điểm này nhi, lúc này cũng kiên quyết không dễ dàng như vậy thỏa hiệp.

"Hoàng Thượng không cảm thấy nơi này hoàn cảnh tuyệt đẹp, đúng là ** một lần hảo thời điểm sao?" Thẩm Vũ cũng không có bị hắn lãnh đạm sở dọa lui, mà là chạy bộ vài bước, chậm rãi tới gần hắn, cả người đều cùng hắn gắt gao tương dán, đôi tay hai chân cũng chậm rãi quấn lên hắn cổ cùng đùi.

Tiến công sủng phi  - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ